Chán cảnh gái bao, Alexis Sanchez làm lành tình cũ

Chán cảnh gái bao, Alexis Sanchez làm lành tình cũ

Thứ 3, 19/03/2013 | 07:18
0
Ngôi sao Barca đang tính nước quay lại với người tình cũ Michelle Carvalho sau một thời gian nghi ngờ người đẹp này lén lút quan hệ với đồng đội của anh tại tuyển Chile, Jorge Valdivia.

Giận quá mất khôn

Vuốt mặt thì phải nể mũi nhưng có vẻ như tiền vệ Jorge Valdivia, biệt danh “El Mago”, không có khái niệm ấy trong việc cua gái.

Trong khi Alexis Sanchez mải mê thi đấu tại La Liga thì Valdivia mon men hạ gục siêu mẫu Brazil Michelle Carvalho. Theo giới thạo tin xứ Samba, người đẹp sinh năm 1993 cuối cùng không cưỡng nổi sức hút của Valdivia cho dù cô đã được Alexis giới thiệu với đồng đội tại Barca.

Alexis nghe tin mà lòng đắng cay. Anh tuyên bố không thèm nhìn mặt El Mago cũng như không có đá đấm chung đụng gì nữa, làm cho HLV Jorge Sampaoli đặc biệt khó xử vì đều muốn cả hai góp mặt vào đội hình tuyển nhà.

Hậu trường - Chán cảnh gái bao, Alexis Sanchez làm lành tình cũ
Michelle Carvalho


Còn với Michelle Carvalho, cầu thủ chạy cánh của Barca tuyên bố không còn bất kỳ mối liên hệ nào nữa với người đẹp này nữa. Mặc dù Michelle hết lời giải thích, thậm chí còn khóc như mưa trên truyền hình vì nhớ thương “số 9” nhưng Alexis vẫn kiên quyết “coi như chưa từng gặp hạng người bụng dạ hai lòng” như thế.

Michelle chỉ là nạn nhân của gã Don Juan Jorge Valdivia

Quay lưng với Michelle nhưng Alexis quên mất một điều, không những thuận lợi về mặt địa lý mà về kinh nghiệm tình trường, Valdivia đều ăn đứt bọn đàn em tại tuyển Chile. Kể cả Alexis có Claudia Ciardone, Carla Ochoa nhưng vẫn không bằng Valdivia một đêm “kèm” 4 em chân dài hè năm ngoái.

Mới đây, “El Mago” bị truyền thông bóc mẽ khi bị bắt gặp vác mặt đến hộp đêm thoát y tìm gái bao. Tiếp đó, bà vợ Daniela Aranguiz của Valdivia làm rùm beng vụ đi đánh ghen với diễn viên Brazil, Valentina Roth và người mẫu xứ Tango, Gabriela Costa (tình cũ của Gary Medel) vì nghi anh này thuê máy bay tư sang Brazil để hú hí với hai nàng.

Không ngờ, Daniela sỗ sàng không được lại còn bị “tình địch” Valentina cho một tràng bỗ vào mặt: “Nếu chồng cô đi với người khác thì đó không phải là việc của tôi”.

Rõ ràng, Jorge Valdivia là một tay săn gái có hạng. Có lẽ nào, truyền thông đã thổi phồng sự việc khi Michelle Carvalho chỉ cùng lúc xuất hiện với cầu thủ này tại một quán bar nổi tiếng tại Rio de Janeiro?

Không những NHM Barca mong muốn Alexis quay lại với Michelle Carvalho mà người tình cũ của cô nàng, diễn viên Cristian Menares cũng muốn chúc phúc cho đôi trai tài gái sắc. Trên kênh SQP (Chile), Menares nói:

“Tôi là một người hâm mộ của đội tuyển Chile và tôi rất thất vọng vì phong độ của Alexis. Tôi đã chấp nhận đứng sang một bên để nhường Michelle cho cậu ấy và luôn mong hai người hạnh phúc”.

Nghe đâu ngôi sao người Chile đã “tỉnh ngộ” và có ý định vá víu trái tim của người tình xinh đẹp hôm nào đúng dịp Michelle Carvalho đến Barcelona tham dự một show diễn thời trang sắp tới.

Theo Bóng đá toàn cầu

Hãy bán ngay Sanchez để được giá

Thứ 3, 29/01/2013 | 09:18
Barca đang vận hành đầy ấn tượng trên các mặt trận, với mỗi vị trí đều thể hiện dấu ấn lớn. Trong tập thể ấy, Alexis Sanchez như kẻ "lạc loài". Có lẽ, giải pháp tốt nhất cho Barca và Sanchez là một cuộc chia tay.

Chân dài “săn” Sanchez, hạ Borriello

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
– Mới 26 tuổi, song siêu mẫu Nina Senica đã là hạng “có số có má” ở làng giải trí Italia. Bên cạnh đó, cô còn là một “xạ thủ” trong khoản săn các anh chàng mặc quần đùi áo số.

Phút giây thần kỳ: Messi lập cú đúp đánh bại AC Milan 4-0

Thứ 4, 13/03/2013 | 07:33
Lionel Messi đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi lập một cú đúp giúp Barcelona đánh bại AC Milan 4-0, qua đó lội ngược dòng ấn tượng để giành quyền vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2.

Milan đả bại Barca bằng 'đặc sản' bóng đá Italia

Thứ 5, 21/02/2013 | 09:18
Bằng lối chơi phòng ngự mang thương hiệu Catenaccio, AC Milan đã hạ gục một Barcelona được đánh giá cao hơn trước khi trận lượt đi vòng đấu knock-out Champions League diễn ra.

Chi mạnh tay, Man City vẫn thua cuộc?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Cả hai đội bóng Man City và Inter Milan đều kết tài năng trẻ Alexis Sanchez của Udinese. Man City nói rằng họ sẵn sàng bỏ ra 23 triệu euro để đưa Sanchez tới sân City of Manchester. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao của Udinese lại "kết" Inter Milan hơn.

Man City: Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Không nghèo nàn tài chính như những đội bóng kình địch, Man City xưa nay vẫn nổi tiếng là đội bóng hào phóng và luôn chọn cách dùng tiền để chèn ép đối thủ.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.