Chân dài mặc bikini ở Trần Anh: Sở VH-TT cử người xuống kiểm tra

Chân dài mặc bikini ở Trần Anh: Sở VH-TT cử người xuống kiểm tra

Thứ 6, 29/04/2016 | 14:47
0
Sở VHTT Hà Nội đã vào cuộc kiểm tra việc một số cô gái mặc bikini tiếp thị sản phẩm tại siêu thị Trần Anh. Đồng thời khẳng định hoạt động này không có phép.

Tin tức mới nhất, sáng 29/4, trao đổi với PV Người đưa tin Giám đốc sở Văn hóa thể thao Hà Nội – ông Tô Văn Động cho biết, Sở VH-TT Hà Nội đã nắm được thông tin việc nhiều cô gái mặc bikini “tiếp thị” ở siêu thị điện máy Trần Anh gây xôn xao dư luận.

Ngay khi nắm được thông tin, Sở VH-TT Hà Nội đã cử cán bộ xuống kiểm tra sự việc này.

Pháp luật - Chân dài mặc bikini ở Trần Anh: Sở VH-TT cử người xuống kiểm tra

Các cô gái mặc bikini phản cảm đứng ở khu vực siêu thị Trần Anh - (Ảnh: FB).

Theo Sở VH-TT Hà Nội, việc siêu thị này có quảng cáo hay không, yếu tố quảng cáo thương mại và mức độ thế nào còn phải xác minh hình ảnh thật. Tuy nhiên, thông tin với PV ông Động khẳng định siêu thị này không xin phép về hoạt động quảng cáo tiếp thị trên.

Nhận định về kiểu quảng cáo này, lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội bức xúc cho rằng đó là hoạt động cực kỳ phản cảm và khẳng định sẽ xử phạt nghiêm nếu vi phạm là thật.

"Nếu xin phép thì chúng tôi đã không đồng ý" - ông Động nói về việc các cô gái mặc bikini phản cảm ở siêu thị Trần Anh.

Trong diễn biến khác, theo thông cáo báo chí mà siêu thị Trần Anh chính thức gửi PV Người đưa tin: Đây là hoạt động nằm trong ý tưởng thực hiện seri các chương trình video “Giáo dục giới tính” hướng tới đối tượng thanh thiếu niên.

Pháp luật - Chân dài mặc bikini ở Trần Anh: Sở VH-TT cử người xuống kiểm tra (Hình 2).

Chân dài còn tiếp thị sản phẩm với các khách hàng nam giới - (Ảnh: FB).

“Để quay những hình ảnh này, Trần Anh đã lựa chọn khung giờ vắng khách nhất tại siêu thị Trần Anh để đối tác quay demo trong vòng vài phút chứ không phải là chương trình tiếp thị bán hàng như các thông tin đang lan tràn trên mạng.” – thông tin từ siêu thị Trần Anh nêu.

Trước đó, vào ngày 28/4, nhiều hình ảnh những cô gái mặc bikini xuất hiện ở siêu thị điện máy Trần Anh khiến dư luận xôn xao.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.