Chân dài thời trang lấn sân sang âm nhạc

Chân dài thời trang lấn sân sang âm nhạc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
– Bước ra từ Vietnam Next Top Model 2010, các cô nàng học trò của siêu mẫu Hà Anh đã khẳng định chỗ đứng của mình không chỉ trên làng thời trang Việt mà cả làng thời trang quốc tế, thậm chí còn lấn sân sang âm nhạc.

Huyền Trang

Sau khi đăng quang Vietnam Next Top Model, Huyền Trang - cô gái trẻ đến từ Bắc Giang đã chính thức bước chân vào giới người mẫu chuyên nghiệp. Huyền Trang luôn bận rộn với những cuộc phỏng vấn, chụp hình, những chuyến lưu diễn.

Huyền Trang dần quyến rũ và nữ tính hơn

Tuyết Lan

Sau khi tham gia Vietnam’s Next Top Model và xuất sắc lọt vào top 2, Tuyết Lan chính thức bước chân vào làng thời trang với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp.

Với phong cách trình diễn ấn tượng cùng khuôn mặt sắc sảo, Tuyết Lan nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả và giới chuyên môn.

Cô nàng Tuyết Lan lấn sân sang sàn catwalk châu Á

Không dừng lại ở đó, từ ngày 6 đến ngày 9/4/2011, Tuyết Lan có cơ hội đại diện Việt Nam sang Singapore tham gia Asian Model Search.

Thu Thủy

Cô nàng da nâu Thu Thủy tự tin

Thu Thủy, mặc dù dừng chân ở vị trí Top 3, "cô gái có nụ cười tỏa sáng" - theo lời nữ giám khảo Hà Anh, sẽ vẫn còn tiếp tục thành công trên con đường nghệ thuật của mình. Cô rất mong có cơ hội tiếp tục làm người mẫu và hy vọng bén duyên với điện ảnh.

Đàm Thu Trang

Được biết đến với danh hiệu top 20 Hoa Hậu Việt Nam 2010, top 5 Việt Nam Next Top Model, Đàm Thu Trang thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện lớn cũng như có những bộ ảnh ấn tượng.

Thu Trang táo bạo khỏa thân để họa sĩ vẽ lên người cô

Không có ý định theo đuổi nghề người mẫu, Đàm Thu Trang đã quyết định Nam tiến để thỏa mãn đam mê ca hát của mình. Mới đây nhất cô đã thực hiện một bộ ảnh body painting, táo bạo khỏa thân để họa sĩ vẽ lên người cô.

Thu Hiền

Thu Hiền, dừng chân ở Top 5, với cá tính mạnh mẽ và lòng đam mê thời trang, sau khi tốt nghiệp khóa học về quản lý khách sạn vào mùa hè, cô đang ấp ủ dự định "Nam tiến" để tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu.

Thu Hiền hứa hẹn sự tỏa sáng nếu như phát huy tố chất

Thu Hiền được mệnh danh là "cô nàng bướng bỉnh" của cuộc thi tìm kiếm người mẫu Việt Nam. Tuy dừng lại ở top 5 nhưng nét cá tính của cô trên sàn diễn luôn gây được sự thu hút của khán giả và hứa hẹn sự tỏa sáng trong làng người mẫu trẻ nếu như phát huy tối đa tố chất vốn có và cộng thêm chút ít may mắn.

Diệp Anh

Mặc dù không tiến đến chung kết Vietnam's Next Top Model, Diệp Anh cũng gây ấn tượng với khán giả trong top 10 bởi vẻ ngoài bốc lửa và phong cách mạnh mẽ. Chân dài từng là thành viên của nhóm nhảy Big Toe vừa Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp ca hát.

Diệp Anh, Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp ca hát

A Nhỏ