"Chân dài" Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới

Chủ nhật, 20/01/2013 | 14:22
0
Lễ cưới của siêu mẫu vừa công bố giải nghệ hồi tháng 9 vừa qua đã diễn ra tại đảo Phú Quốc, dưới sự chứng kiến của 120 khách mời. Chú rể của người đẹp là một doanh nhân, hơn cô 9 tuổi.

Chiều 5/11, Lễ cưới của Thu Phương đã diễn ra bí mật tại bãi biển Chen Sea resort, Phú Quốc, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết của người đẹp đều ít được mời. Cổng hoa lễ cưới được hướng về phía Tây để đón cảnh hoàng hôn.

Được biết, cô dâu và chú rể có màn xuất hiện rất ấn tượng. Hai người mặc đồ trắng, ngồi trên chiếc ca nô từ biển tiến vào bờ biển Chen Sea resort . Cựu người mẫu xinh đẹp được chú rể đỡ xuống, sánh bước vào nơi tổ chức lễ cưới, là một lễ đường hình trái tim được xếp từ 1.000 hoa hồng trắng tinh khôi.

Tiệc cocktail bên bãi biển được tổ chức từ 3h chiều cùng ngày, nhằm đón quan khách. Ngoài người thân và bạn bè của cô dâu ở Việt Nam còn có một số người thân và khách mời của chú rể đến từ Campuchia cũng có mặt để chúc mừng cặp đôi.

Buổi tiệc được thiết kế theo gam trắng với cổng hoa, lễ đường và hai dãy ghế dành cho quan khách. Xung quanh là những bức ảnh cưới của Vũ Thu Phương và chú rể được trưng bày khá bắt mắt.

Nghi lễ cưới kết thúc lúc 6h tối, khách khứa được nhập tiệc buffet dưới ánh lửa trại. Tiếng hát, tiếng đàn vang lên để khách mời cùng chung niềm vui trong ngày hạnh phúc của đôi uyên ương.

Vũ Thu Phương từng có 6 năm hoạt động trong làng giải trí và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Tuy nhiên, cô đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng 9 vừa qua, một trong những lý do khiến người đẹp dừng bước là những áp lực từ giới truyền thông.

Không lâu sau đó, trên cộng đồng mạng lại râm ran tin đồn về việc kết hôn của Thu Phương với một doanh nhân, nhưng "chân dài" này vẫn không muốn công khai về chuyện hôn nhân của mình.

Phu quân của nữ diễn viên "Giao lộ định mệnh" hơn cô 9 tuổi, mang tên Trần Thanh Hải, là một doanh nhân có xuất thân từ Campuchia nhưng hiện sinh sống tại Việt Nam. Mẹ anh là người thuộc Hoàng gia Campuchia, còn cha anh là người Việt.

Sau đám cưới ở Việt Nam, cặp đôi sẽ có buổi tiệc trên quê hương của chú rể để cô dâu ra mắt nhà chồng.

Những hình ảnh trong đám cưới của Vũ Thu Phương. Ảnh: VnExpress

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới

Quang cảnh nơi Vũ Th Phương làm lễ cưới

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 2).

Cô dâu và chú rể đi bằng phương tiện cano từ phía biển vào khu resort Chen Sea

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 3).

Cô dâu xuất hiện với chiếc váy màu trắng tinh khôi

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 4).

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 5).

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 6).

Siêu mẫu này liện tục thay chiếc váy cưới. Toàn bộ váy cưới trong bữa tiệc đều do cô tự thiết kế

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 7).

Sự kiện - 'Chân dài' Vũ Thu Phương xinh đẹp trong ngày cưới (Hình 8).

Những bức ảnh cưới được trưng bày xung quanh không gian tiệc

P.V (tổng hợp)

Tag: Vnexpress