Chấn động miền Tây: Kiều nữ dính bẫy tình vì... súng nhựa, vàng giả

Chấn động miền Tây: Kiều nữ dính bẫy tình vì... súng nhựa, vàng giả

Thứ 4, 22/04/2015 | 09:43
0
Mơ đến một cuộc sống ở thành phố Đà Lạt thơ mộng, chị Hồng chấp nhận lấy một người đàn ông đã xấp xỉ 70 tuổi làm chồng. Ai ngờ, mọi danh vọng và tài sản của ông chồng chỉ là giả dối.

Đám cưới rình rang với cục nợ to đùng

Gần một tuần kể từ khi chị Trần Thị Hồng (40 tuổi, ngụ xã Nhuận Phú Tân, huyện Mỏ Cày, Bến Tre) phát hiện mình bị người đàn ông hơn 20 tuổi lừa tình, dư luận tại xã Nhuận Phú Tân, vẫn chưa hết xôn xao, bàn tán.

Để tường tận sự việc, ngày 19/4, PV báo Người Đưa Tin tìm về địa phương này để tìm hiểu thông tin. Theo tin tức từ nhiều người dân, chuyện tưởng như đùa nhưng lại có thật, đám cưới được tổ chức đàng hoàng, trước sự chứng kiến và chúc phúc của hàng trăm khách mời, người thân. Không ngờ, chàng rể U70 chỉ “nổ” để cưới được cô dâu trẻ đẹp, chứ thật ra không phải công an như lời nói ban đầu. Sự việc ngay sau đó được cô dâu trình báo với Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) để điều tra làm rõ.

Pháp luật - Chấn động miền Tây: Kiều nữ dính bẫy tình vì... súng nhựa, vàng giả

Chị Hồng và ông Phòng trong ngày đám cưới (ảnh do chị Hồng cung cấp).

Theo chị Hồng, chị và ông Nguyễn Phòng (68 tuổi, trú tại phường 9, TP. Đà Lạt, tạm trú tại xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng) có quan hệ vợ chồng. Đám cưới của hai người được tổ chức vào ngày 31/3 tại Bến Tre, có đông đảo họ hàng nhà gái, bà con làng xóm đến dự, chúc mừng. Trước khi kết hôn, ông Phòng nói với chị, ông là Thượng úy công an cơ động huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng). Trong quá trình lui tới huyện Mỏ Cày thăm chị Hồng, ông Phòng còn mang theo bên người một khẩu súng ngắn để “ra oai” với gia đình nhà gái. Một lần đưa chị Hồng lên TP. Đà Lạt chơi, ông Phòng chỉ cho chị Hồng thấy một ngôi nhà trên đường Mê Linh và nói đó là nhà của ông.

Trong quá trình tìm hiểu, chị Hồng thấy ông Phòng là người đàng hoàng, chị còn nhìn thấy ông Phòng có mang theo khẩu súng ngắn nên vô cùng tin tưởng và quyết định lấy ông làm chồng. Sau đám cưới, hai người sống tại quê chị Hồng. Một thời gian, ông Phòng thuyết phục vợ về huyện Đức Trọng sinh sống nhưng chị Hồng vẫn chưa quyết định. Khi hai người b

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.