Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh

Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:08
0
Bà N.T.N (mẹ nữ sinh Q.A) bất ngờ lên tiếng về vụ con gái bị thầy giáo luyện thi bắt cóc tống tình trong nhà nghỉ tại Hải Phòng.
Pháp luật - Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh
Nữ sinh Q.A được giải cứu trong nhà nghỉ.

Theo trình bày của bà N, trước khi kỳ thi đại học chưa xảy ra khoảng 1 tháng. Vợ thầy Hoàng có nói với bà rằng: Thầy Hoàng với em nhà mình có những biểu hiện không bình thường, nên cháu trao đổi với cô để ngăn cấm bạn ấy khi chưa đi quá giới hạn.

"Tôi đã nói, được rồi, để tôi sẽ trao đổi với cháu. Sau đó chồng tôi đã đến trao đổi với thầy giáo Hoàng và thầy giáo đã nhận lời với chồng tôi rằng, sẽ chấm dứt tình cảm với con tôi. Tôi đã tin tưởng Hoàng, sau đó để tránh việc cho cháu qua lại với lớp học của thầy Hoàng, nên đã chuyển cho cháu học ở chỗ khác. Tôi đã khuyên cháu rằng, con còn là học sinh thì không cần thiết dùng điện thoại. Vì vậy trước khi xảy ra sự việc là cháu không dùng điện thoại, nên không có chuyện con tôi nhắn tin gọi điện rủ rê Hoàng", bà N kể lại sự việc.

Dọa giết từ trước, đã báo công an

Theo bà N, ngay từ tối thứ Sáu (19/7), trước khi sự việc xảy ra 2 ngày, 2 bố con Q.A vẫn ở trên Hà Nội. Ở nhà còn lại 2 mẹ con (bà N và em gái nữ sinh Q.A) cho nên đóng cửa đi ngủ rất sớm, đến khuya có người đến bấm chuông gọi cửa.

"Tôi biết là Hoàng bấm chuông nên bảo con bé (em của nữ sinh Q.A), thôi muộn rồi chắc không có gì nên không cần mở. Sau đó Hoàng đã lên mạng nhắn tin đe dọa, nếu ngày mai mày không về, tao sẽ giết mẹ mày, em mày trước, rồi sẽ giết mày và bố mày sau", bà N kể. Theo bà N, Q.A sợ quá không nói ra được bằng lời, mà mượn ipad viết 1 trang rồi đưa cho bố.

Nữ sinh Q.A nói với bố: Ngày mai hai bố con mình về Hải Phòng báo công an, khi nào giải quyết xong thì mới nói cho mẹ. "Chồng và con tôi trở về nhà vào tối thứ 7, không dám nói với tôi về câu chuyện trên. Chồng tôi lập tức đi báo công an ngay trong tối thứ 7, đến tận 23h đêm mới về tới nhà. Sáng chủ nhật, chồng tôi lại tiếp tục đến báo công an, nhưng các anh cho rằng chỉ là chuyện dọa nạt vớ vẩn nghĩ không có vấn đề gì.

Đến chiều, chồng tôi dẫn cả con bé đi đến trình báo công an. Sau đó Hoàng đã gọi điện rất nhiều vào máy chồng tôi. Ban đầu chồng tôi không nghe, khi công an khuyên chồng tôi gọi lại cho Hoàng. Biết số chồng tôi Hoàng liền nói 'mày có đem con mày về ngay đây không, nếu mày không đưa con mày về gặp, thì tao sẽ giết cả nhà mày'", bà N kể.

Thầy giáo muốn giết cả nhà rồi tự sát

Pháp luật - Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh (Hình 2).
Tang vật trong vụ thầy giáo tống tình.

Theo bà N, sau đó Hoàng tuyên bố đã mua 1 cây súng và 7 viên đạn và dọa tao sẽ giết cả nhà mày rồi tự tử. "Sợ nguy hại đến tính mạng của cả gia đình, chồng tôi đã đưa con bé đến khu vực quán cà phê (sau siêu thị Ánh Dương), nhưng Hoàng không đồng ý. Hoàng nói với con tôi rằng: Mày phải nghe tao, chứ không phải mày thích đi đến đấy mà được. Nó bắt con tôi vào khách sạn với nó và phải đi bằng xe đạp điện, không được nhờ ai chở. Khi cháu đi, bố cháu và công an bám theo, chờ cho nó (Hoàng) làm thủ tục xong thì ập vào ngay", bà N kể lại.

Bà N bức xúc: Đây là nó ép buộc con bé chứ không phải con bé rủ rê. Con tôi từ xưa đến nay, ngày nào đi học tôi cũng chở đi và đón về. Trong 12 năm học thì đều là học sinh giỏi. Con tôi rất ngoan, khi nói đó là tình cảm sai trái thì con tôi nghe lời ngay. Hai tuần thi đại học trên Hà Nội, thằng Hoàng không gọi điện được, thì nó lên Facebook. Con tôi đã nói tuần này đi Thái Lan với bố, nhưng Hoàng nói mà không về, tao sẽ giết cả nhà mày, nên con bé sợ quá mới nói với bố.

Trước đó, vào tối 21/7 tổ công tác thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội bất ngờ đột kích phòng 501 nhà nghỉ Kim Thoa (ngõ 60 đường Lương Khánh Thiện, Hải Phòng) bắt quả tang Trần Quang Hoàng (31 tuổi, ở ngõ 80 Lê Lai, Hải Phòng) đang dùng súng quân dụng Colt xoay và dây trói đe dọa một nữ sinh bắt “chung tình”. Nạn nhân được lực lượng công an kịp thời giải cứu là Q.A. (18 tuổi).

Theo Tiền phong

Thầy giáo bắt cóc, tống tình nữ sinh

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:45
Khoảng 18 giờ 30 ngày 21/7, PC 45 Công an TP Hải Phòng bắt quả tang Trần Tuấn Hoàng, giáo viên luyện thi đại học trên địa bàn Hải Phòng có hành vi dùng súng colt để bắt cóc một nữ sinh với mục đích tống tình.

Chân dung thầy luyện thi bắt cóc nữ sinh trong nhà nghỉ

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:14
Chiều 22/7, tại nhà riêng đồng thời là nơi Hoàng tổ chức dạy học vẫn có học sinh đến “lớp”. Các học sinh không hay biết “thầy giáo” vừa bị CQCA bắt quả tang về hành vi dùng súng “tống tình” một nữ sinh.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.