Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim

Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:00
0
Cuộc bầu chọn Top 100 Người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim 2013 với sự tham gia của hàng chục triệu người đã tìm ra được những mỹ nhân xứng đáng. Hãy cũng mục sở thị Top 10 Người đẹp nóng bỏng nhất thể giới.

1. Miley Cyrus 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim

Miley Cyrus đã vượt qua nhiều người đẹp nóng bỏng khác để giành được danh hiệu Người đẹp nóng bỏng nhất 2013 của tạp chí danh tiếng Maxim. Miley đã chia sẻ với báo giời: “Thật tuyệt với. Đúng là quá điên rồ. Tôi rất hạnh phúc”.

2. Selena Gomez 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 2).

Màn lột xác ấn tượng của Selena Gomez trong bộ phim Spring Breakers đã giúp cô nhận được ví trí số 2 trong cuộc bầu chọn này. Hiện tại, Selena đã gia nhập đội quân một mình sau khi chia tay với tài năng trẻ của làng nhạc, Justin Bieber.

3. Rihanna 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 3).

Rihanna rất chăm chỉ cởi đồ trong vài tháng trở lại đây và dù đó là ảnh tự sướng hay là tác phẩm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng thì cô nàng vẫn khiến công chúng bỏng mắt với những màn tạo dáng “bốc lửa”. Cũng vì vậy mà giọng ca người Barbadian này luôn có mặt trong rất nhiều danh sách phụ nữ nóng bỏng. Năm nay, Riri đứng vị trí thứ 3 trong cuộc bầu chọn của Maxim.

4. Mila Kunis 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 4).

Những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, đôi mắt to hút hồn và vóc dáng quyến rũ của Mila Kunis đã giúp cô trở thành gương mặt quen thuộc trong các cuộc bầu chọn sắc đẹp. Với Maxim, Mila Kunis đứng vị trí thứ 4. 

5. Jennifer Lawrence 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 5).

Ngôi sao tóc vàng của The Hunger Games và Silver Linings Playbook, Jennifer Lawrence là một trong những gương mặt được săn đón nhiều nhất hiện nay. Nữ diễn viên 22 tuổi này không chỉ là tài năng diễn xuất tuyệt vời mà còn sở hữu những đường cong nóng bỏng và gương mặt ưa nhìn. 

6. Jennifer Love Hewitt  

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 6). 

Người đẹp tóc nâu lần đầu tiên ra mắt công chúng trong bộ phim truyền hình Party of Five. Kể từ đó,Hewitt là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng. Nếu bạn đã từng xem Know What You Did Last Summer, Can't Hardly Wait và Heartbreakers, hẳn sẽ không thể quên được vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng. Vì vậy, không có gì lạ khi Hewitt đứng vị trí thứ 6 trong danh sách này. 

7. Ashley Tisdale 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 7).

Sau loạt phim truyền hình nổi tiếng High School Musical, Ashley Tisdale chưa tìm được cho mình một vai diễn đột phá, nhưng không ai có thể phủ nhận “công chúa” của hãng Disney ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Ashley Tisdale vẫn còn trẻ và với lối sống lành mạnh, cô nhóc vẫn còn một chặng đường dài để phần đầu. 

8. Kate Upton 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 8).

Xuất hiện 2 năm liên tiếp trên Sports Illustrated Swimsuit là thành công đáng ngưỡng mộ của Kate Upton. Sau khi tạo dấu ấn trên SIS, Kate khẳng định danh tiếng của mình bằng việc trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang lớn. Mới đây, người đẹp cũng chạm ngõ điện ảnh với vai diễn nhỏ trong The Three Stooges

9. Vanessa Hudgens 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 9).

High School Musical là bệ phóng danh tiếng của Vanessa Hudgens và cô nàng ngày càng trở khẳng định được tài năng của mình. Sau HSM, Vanessa Hudgens thoát khỏi hình ảnh trong sáng, dễ thương để đến với sự gợi cảm và nóng bỏng. Vai diễn trong Spring Breakers và Machete Kills của Vanessa đều nhận được sự ủng hộ hết mình của fan.

10. Elisha Cuthbert 

Sự kiện - Chân dung 10 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới của Maxim (Hình 10).

Vẻ đẹp Canada này đã công phá màn ảnh cùng bộ phim Old School. Thừa thắng xông lên, Cuthberttiếp tục chinh phục khán giả với những vai diễn ấn tượng trong The Girl Next Door và Happy Endings. Khuôn mặt quyến rũ, vóc dáng nóng bỏng và lối diễn xuất tinh tế của Cuthbert đã giúp cô nhanh chóng nhận được sự yêu mếm của công chúng.

Lê Anh

Mỹ nhân thập niên 90 bỏng mắt với bikini

Thứ 3, 07/05/2013 | 15:23
Người đẹp tạo dáng không thua kém những người mẫu trẻ nhờ thân hình bốc lửa và đường cong nuột nà.

4 mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt

Thứ 5, 11/04/2013 | 21:30
Có thể đó là những vòng một nhân tạo, vòng 3 bơm vá nhưng với chiếc eo thon gọn và cân đối cùng xương hông nở, cong họ đã phần nào thành công trong việc gây dựng hình ảnh quyến rũ lý tưởng trước ống kính.

Ngắm nhan sắc giai nhân Việt trên màn ảnh nhỏ

Thứ 5, 07/03/2013 | 13:10
Cùng nhìn lại hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt Nam qua những thước phim để đời.