Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được

Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được "gã trai đào hoa" Minh Tiệp

Hà Thị Linh
Thứ 5, 05/03/2020 | 14:58
0
Từng bị gắn mác đào hoa với quá khứ tình trường “không phải dạng vừa”, vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt, nhưng "gã ngựa hoang" Minh Tiệp lại chịu khuất phục bởi một cô gái rất bình thường.
Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp

Nổi tiếng là ngôi sao màn ảnh, công tử nhà giàu, xài đồ hiệu không tiếc tay, nhưng "gã ngựa hoang" Minh Tiệp lại khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự thay đổi 180 độ sau khi lập gia đình.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 2).

Trong quá khứ, Minh Tiệp từng được gắn mác đào hoa với lịch sử tình trường “không phải dạng vừa” khi vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, bóng hồng nắm giữ được trái tim Minh Tiệp lại là một cô gái bình thường - Phạm Thùy Dương, kém anh 13 tuổi.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 3).

Theo nam diễn viên "Người phán xử", anh quen bà xã Thùy Dương qua một người yêu cũ. Vượt qua những rào cản về cách biệt tuổi tác và danh tiếng, cặp đôi tìm được sự đồng điệu về tâm hồn. Hai người đã có một năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà vào năm 2011.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 4).

Dù không quá nổi bật trên truyền thông, nhưng Thùy Dương từng là người đẹp lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô sở hữu nhan sắc đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng đáng mơ ước.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 5).

Sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng, Thuỳ Dương ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ chuẩn "gái một con" của bà xã Minh Tiệp khiến người đối diện không thể rời mắt.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 6).

Bà xã Minh Tiệp đẹp nền nã, dịu dàng với áo dài.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 7).

Minh Tiệp từng chia sẻ, tuy kém chồng 13 tuổi nhưng bà xã anh rất chín chắn, mạnh mẽ và có tính cách hơi đàn ông. Thậm chí, nam diễn viên thừa nhận, đôi lúc cảm thấy bản thân còn đàn bà hơn vợ.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 8).

Thùy Dương thường xuyên đồng hành cùng ông xã trong nhiều sự kiện. Được biết, Minh Tiệp rất yêu vợ, anh thường xin lãnh đạo cho vợ theo cùng mỗi khi đi công tác. "Đối với tôi, gia đình rất quan trọng, đi đâu cũng có vợ, tôi không thể rời vợ được. Nhưng cũng vì thường đưa vợ đi cùng nên mọi người hiểu lầm là do vợ muốn đi theo để quản chồng, nhưng kỳ thực không phải. Tôi đi đâu cũng muốn vợ đi cùng, kể cả đi công tác cũng xin phép lãnh đạo tạo điều kiện đưa vợ đi", nam diễn viên chia sẻ.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 9).

Minh Tiệp tâm sự, anh đã thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn với vợ trẻ Thùy Dương. “Thật ra tôi là người rất nóng tính, nhưng từ khi lấy bạn ấy tôi đã tiết chế được. Bạn ấy cũng làm cho tôi thay đổi rất nhiều. Ngày trước tôi rất thích đi bar, cứ 1 - 2 giờ sáng mới về nhà là chuyện rất bình thường. Nhưng bây giờ thì không còn thói quen đó nữa. Tối 10 giờ hai vợ chồng đã đi ngủ, sáng 6 giờ cùng dậy ăn sáng”.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 10).

Dù chênh đến 13 tuổi, song Minh Tiệp và Thùy Dương được đánh giá là khá đẹp đôi. Đặc biệt, trong gần 10 năm gắn bó, Minh Tiệp và bà xã chưa bao giờ giận nhau quá 10 phút. Thậm chí, anh luôn cảm thấy không yên tâm nếu không có vợ bên cạnh.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 11).

Bí quyết "giữ lửa" hạnh phúc của Minh Tiệp và Thùy Dương sau bao nhiêu năm chính là tình yêu chân thành, sự thẳng thắn và tin tưởng lẫn nhau. Nếu Minh Tiệp không ngại công khai những cuộc tình cũ với vợ, thì Thùy Dương cũng thoải mái đón nhận, và không hề cảm thấy áp lực khi làm vợ của người đàn ông nổi tiếng đào hoa. 

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 12).

Tiết lộ về “chiêu" giữ chồng, Thùy Dương từng nói: “Tôi nghĩ, muốn giữ chân một người thì cách tốt nhất là đừng giữ chân họ. Suy ra từ chính bản thân tôi, cứ càng cấm thì mình càng làm, còn không cấm thì lại tự khắc ngoan. Vợ chồng tôi không bao giờ nói không với nhau bất cứ điều gì, luôn cho người kia sự tự do để làm những điều mình muốn. Anh ấy đi công tác hay đâu đó tôi cũng chẳng bao giờ gọi điện hỏi, nhưng có thể vì thế mà anh ấy lại luôn chủ động gọi về nhà hỏi có buồn không, nếu buồn thì ra đây chơi”.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 13).

Thùy Dương luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Trong mắt cô, ông xã Minh Tiệp là một người đàn ông chu toàn, hết mực thương yêu vợ con. Dù bận rộn công việc, song anh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Điều đó khiến cô được an ủi phần nào vì không cảm thấy mình bị bỏ rơi.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 14).

Sau gần 10 năm kết hôn, cặp đôi có một con gái xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp từ cả bố và mẹ. Minh Tiệp từng chia sẻ, anh thường được hỏi về lý do chưa sinh con thứ hai. Song, anh khẳng định không muốn vợ mang bầu lần hai vì lo cho sức khỏe của cô ấy. Anh cũng bày tỏ, hiện đang thích cuộc sống chỉ có một cô con gái, nếu "nhỡ nhàng" thì cũng muốn đó là con gái.

Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 15).
Ngôi sao - Chân dung bóng hồng kém 13 tuổi trói chân được 'gã trai đào hoa' Minh Tiệp (Hình 16).

Tổ ấm hạnh phúc của Minh Tiệp - Thùy Dương Hiện tại Minh Tiệp nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng.

 

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp tậu 10 căn nhà nhưng vì sao chỉ ở 1 căn?

Thứ 2, 02/09/2019 | 08:21
Không chỉ được mệnh danh là "Hoàng tử màn bạc" nhờ vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử, ít ai biết Minh Tiệp cũng là đại gia trong giới nghệ sĩ. Theo lời nam diễn viên thì vợ chồng anh sở hữu tới 10 căn nhà và căn nào cũng vô cùng đặc biệt.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.