Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:45
0
Đã có gia đình êm ấm, nhưng vì mối tình đồng tính với ca sĩ Nhật Sơn - con trai út của nghệ sĩ cải lương Minh Cảnh (nổi tiếng với vai diễn Áo vũ cơ hàn), nên Hà Hồng Đạt quyết định ly thân với vợ để đến ở với người tình, để rồi, Đạt đã sát hại người tình đồng tính của mình trong cơn cuồng ghen...

Ngay sau khi sát hại nam ca sĩ Nhật Sơn, Đỗ Hồng Đạt (37 tuổi, quê Cà Mau) không bỏ trốn mà đã đến cơ quan công an tự thú hành vi phạm tội của mình. 

Sự kiện - Chân dung người tình đồng tính sát hại ca sĩ Nhật Sơn
Đối tượng Hà Hồng Đạt.

Đạt khai nhận, do cả hai đều có "tình cảm" với nhau nên đã về chung sống "như vợ chồng" tại một ngôi nhà ở huyện Hóc Môn - TP. HCM.

Tuy nhiên, cuộc sống giữa 2 người không êm thấm khi Nhật Sơn có nhiều mối quan hệ còn Đạt lại có tính ghen tuông.

Nhiều người sống gần nơi hai người ở cho biết, họ thường xuyên nghe thấy những lời cãi vã diễn ra giữa Đạt và Sơn.

Đỉnh điểm của những mâu thuẫn là vào rạng sáng ngày 14/9, Đạt và Nhật Sơn cãi nhau, Sơn tuyên bố chia tay và bỏ đi khỏi nhà.

Đạt chạy theo níu lại, rồi cầm con dao đâm Sơn nhiều nhát vào bụng và ngực khiến Sơn gục xuống.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, Nhật Sơn đã nhiều lần thẳng thắn công khai chuyện mình là dân đồng tính. Nhật Sơn theo nghiệp hát đã 6 năm, đã phát hành 2 album là “Tôi vẫn hát” và “Vết tình”.

Năm 9 tuổi, Nhật Sơn lên sân khấu biểu diễn với nghệ danh "thần đồng Cảnh Sơn", ghép theo tên cha. Anh được nghệ sĩ Duy Phương phát hiện và nâng đỡ theo nghiệp ca hát. Cách đây vài năm, anh đã đổi tên thành Nhật Sơn.

Trước đó, rạng sáng 14/9, ca sĩ Nhật Sơn bị người bạn Hồng Đạt sống chung tại nhà trọ ở huyện Hóc Môn, dùng dao Thái Lan đâm trúng tim.

Ngay sau đó, Đạt đã chủ động đưa Sơn đến bệnh viện huyện Hóc Môn cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng TP. HCM tiếp tục điều tra làm rõ.

Quế Phong (Báo Đất Việt)

Lời khai của hung thủ sát hại ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:08
Nguyên nhân khiến nam ca sĩ Vũ Minh Sơn bị bạn tình đồng tính sát hại đã được hé lộ qua lời khai của hung thủ tại cơ quan điều tra.

Những mối tình đắng chát của nam ca sĩ Nhật Sơn

Thứ 2, 16/09/2013 | 14:02
Trước khi đến với Đạt, ca sĩ Nhật Sơn từng có hai mối tình nồng thắm và duy trì yêu đương trong suốt khoảng thời gian dài. Mối tình đầu của anh kéo dài tới 11 năm.

Con trai NS Minh Cảnh bị người tình đồng tính dâm chết

Thứ 2, 16/09/2013 | 08:41
Vũ Minh Sơn, con trai út của nghệ sĩ Minh Cảnh, vừa bị đâm chết lúc 3 giờ ngày 14-9 tại huyện Hóc Môn, TP HCM. Nguyên nhân án mạng là do ghen tuông chuyện tình đồng tính.

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thứ 7, 14/09/2013 | 23:12
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, ô tô chở hai ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Ca sĩ Lan Trinh thắng kiện công ty ông bầu Hoàng Vũ

Thứ 6, 13/09/2013 | 14:32
Cho rằng hợp đồng ca sĩ độc quyền của Lan Trinh và ông bầu Hoàng Vũ bị vô hiệu nên toà đã chấp nhận yêu cầu của cô, thanh lý thoả thuận này.

Ca sĩ Trọng Tấn chính thức nhận quyết định nghỉ việc

Thứ 6, 13/09/2013 | 13:06
Ông Lê Văn Toàn, giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết phía nhà trường đã ký quyết định cho Trọng Tấn nghỉ công việc giảng dạy từ chiều ngày 11/9.