Chân dung người vợ

Chân dung người vợ "cành vàng lá ngọc", kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú

Thứ 6, 28/08/2020 | 11:04
0
Điều khiến Tuấn Tú phải lòng bà xã không phải bởi vẻ đẹp "sắc nước hương trời" mà chính là nét đẹp thuần Việt trong tính cách, tâm hồn.

Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng làm người mẫu từ khi mới 18 tuổi.

Với ngoại hình nổi bật cùng diễn xuất tự nhiên, anh gây dấu ấn khi góp mặt trong các bộ phim như: Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần…

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú

Đồng thời, anh có thời gian dài công tác tại VTV và tên tuổi gắn liền với vai trò MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu. Vẻ ngoài “soái ca”cùng phong cách dẫn dắt lôi cuốn giúp anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 2).

Trong lúc đỉnh cao của sự nghiệp (năm 2012) Tuấn Tú bất ngờ kết hôn với bà xã cùng tuổi Thanh Huyền trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Thời điểm ấy, cuộc hôn nhân của Tuấn Tú nhận được không ít bàn tán của dư luận. Bên cạnh ý kiến lấy vợ có phần "kém sắc" hơn mình nam diễn viên còn bị đồn dựa hơi gia đình gia thế nhà vợ.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 3).

Được biết, Thanh Huyền quê gốc ở Ninh Bình, từng có thời gian du học ở Anh. Sau khi về nước, cô làm việc trong lĩnh vực dầu khí và quen biết Tuấn Tú nhờ sự giới thiệu của bạn bè.

Xuất thân là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" nhưng Thanh Huyền là người phụ nữ truyền thống, thích nấu ăn và tự tay chăm lo, sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống. Đây cũng chính là lý do khiến trái tim Tuấn Tú rung động.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 4).

"Ấn tượng lớn nhất là cô ấy du học nhiều năm ở nước ngoài nhưng không bị Tây hóa. Nếu cô ấy bị Tây hóa chắc chúng tôi không đến được với nhau, tôi không thích mẫu người như thế. May mắn là Huyền vẫn rất thuần Việt vì cô ấy sinh trưởng trong gia đình bố mẹ đều làm ở ngành công an, họ rất nghiêm khắc và quy chuẩn”, nam MC cho biết.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 5).

Nhiều năm làm dâu, Thanh Huyền luôn nhận được sự yêu mến của gia đình nhà chồng vì rất biết cách vun vén tổ ấm. Ca sĩ Phan Anh (anh trai Tuấn Tú) từng hết lời khen ngợi em dâu: "Tôi rất ưng em dâu. Cô ấy có văn hóa, gia đình nền nếp và chăm lo rất tốt cho Tuấn Tú".

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 6).

Sau khi kết hôn Tuấn Tú quyết định rút lui khỏi làng giải trí chuyển sang làm việc tại ngành công an. Năm 2016, anh làm Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn sau đó chuyển sang công tác quản lý một đoàn nghệ thuật. Tuấn Tú từng tiết lộ anh rời xa nghiệp diễn nhiều năm vì cả hai vợ chồng đều bận rộn chăm sóc con trai đầu lòng tên Kỳ Nam.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 7).

Thậm chí gia đình anh còn không thuê giúp việc nên khi con 4 tuổi anh mới quyết định tái xuất. Từng lo lắng chồng sẽ gặp nhiều lời đồn đại, điều tiếng không hay khi quay lại showbiz nhưng vì tin tưởng lại biết chồng nhớ nghề nên Thanh Huyền đã hết lòng ủng hộ.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 8).

“Tôi mất ba đêm tỉ tê với bà xã. Tôi mở những cảnh tình cảm trước đây với Midu, Lã Thanh Huyền... cho vợ xem. Tôi chứng minh ngoài đời, chúng tôi là bạn bè trong sáng. Vợ bắt tôi hứa không để những lùm xùm xảy ra. Sau cùng, cô ấy nói: "Em biết chín năm nay, anh không thoải mái khi rút khỏi phim trường. Mỗi khi xem một tác phẩm, anh vẫn hay bình luận. Em biết anh nhớ nghề". Điều đó khiến tôi cảm động”, Tuấn Tú nhớ lại.

Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 9).
Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 10).
Ngôi sao - Chân dung người vợ 'cành vàng lá ngọc', kín tiếng của MC điển trai Tuấn Tú (Hình 11).

Gần đây Tuấn Tú mới quay trở lại màn ảnh với vai diễn trong Lựa chọn số phận. Ngoài ra anh còn làm MC cho chương trình Hãy chọn giá đúng. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên khoe ảnh vợ con. Bà xã Tuấn Tú được nhận xét ngày càng đằm thắm, thu hút khi bước vào tuổi 36.

Minh Hoa (t/h)

Chuyện ít biết về bà xã kín tiếng của nam ca sĩ Tùng Dương

Thứ 6, 14/08/2020 | 12:41
Bà xã của Tùng Dương tên Phạm Giang, hơn anh 2 tuổi. Cả hai đã chung sống, xây dựng hạnh phúc gia đình được hơn 10 năm.

Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành

Thứ 5, 13/08/2020 | 14:27
Dù cặp đôi đã “góp gạo thổi cơm chung” được gần 2 năm nhưng thông tin về bà xã Trương Nam Thành vẫn là một ẩn số đối với dư luận.

Nhan sắc bà xã Cường Đô la sau 2 ngày sinh em bé gây chú ý

Thứ 3, 11/08/2020 | 11:00
Sau khi sinh ái nữ cho doanh nhân Cường Đô la, mới đây Đàm Thu Trang đã chính thức lộ diện. Có thể thấy dù còn mệt mỏi nhưng bà xã Cường Đô la vẫn đủ sức làm cả khung hình bừng sáng bởi niềm hạnh phúc ánh lên từ đôi mắt.

Cuộc sống của chân dài từng có 7 năm đứng lật ô chữ ở "Chiếc nón kỳ diệu" giờ ra sao?

Thứ 3, 11/08/2020 | 07:19
Bên cạnh dàn MC tên tuổi Lại Văn Sâm, Long Vũ, Tuấn Tú,… công chúng còn dành sự quan tâm đặc biệt đến Hồng Nhung - mỹ nhân đứng lật ô chữ suốt 7 năm (từ năm 2009 đến năm 2016)
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.