Chân dung nữ đệ tử võ thuật được Thành Long quý mến

Chân dung nữ đệ tử võ thuật được Thành Long quý mến

Thứ 2, 16/11/2020 | 12:00
0
Được Thành Long giúp sức nhưng người đẹp Trương Lam Tâm vẫn không thể trở thành đả nữ được yêu thích nhất.

Sinh năm 1986, nền tảng đáng ngưỡng mộ bởi là vận động viên từng giành ngôi vô địch giải Taekwondo quốc gia của Trung Quốc năm 2004 ở hạng cân 55kg, Trương Lam Tâm là niềm tự hào của Thành Long, cô được Thành Long hết sức giúp đỡ trong công việc, được kỳ vọng sẽ trở thành Dương Tử Quỳnh thứ 2 thế nhưng Trương Lam Tâm đến ngày hôm nay vẫn không thể trở thành ngôi sao hành động được yêu thích.

Ngôi sao - Chân dung nữ đệ tử võ thuật được Thành Long quý mến

Người đẹp Trương Lam Tâm.

Trong cuộc đời cũng như sự nghiệp của "ngôi sao võ thuật" Thành Long gắn liền với tên tuổi của nhiều mỹ nhân nhưng trong số đó, Trương Lam Tâm vẫn được chú ý hơn cả. Bởi cô gần như là đệ tử võ thuật duy nhất của ông. Nhờ Thành Long, người đẹp họ Trương từ một cô gái học võ, vô danh trở thành một nghệ sỹ được chú ý và chào đón.

Ngôi sao - Chân dung nữ đệ tử võ thuật được Thành Long quý mến (Hình 2).

Thành Long và "đệ tử" Trương Lam Tâm.

Sở hữu thân hình chuẩn từng milimet cùng khả năng võ thuật thần sầu, sau các tác phẩm đình đám diễn cùng Thành Long, Trương Lam Tâm vẫn là cái tên mờ nhạt với công chúng.

Thay vì nổi tiếng trong giới điện ảnh, Trương Lam Tâm yếu phát triển tên tuổi ở lĩnh vực người mẫu, đóng quảng cáo hay tham gia các show truyền hình thực tế. Cùng với sự thất thế của dòng phim võ thuật, nên danh tiếng của Trương Lam Tâm dần đi xuống.  

Hơn 40 năm cống hiến toàn tâm toàn sức cho nghiệp diễn, Thành Long đã trở thành một huyền thoại không thể thay thế. Vốn nổi danh từ những tác phẩm võ thuật pha hài hước trong thập niên 70-80, Thành Long vươn mình ra toàn cầu và trở thành một trong những diễn viên có sức ảnh lớn nhất tại kinh đô điện ảnh thế giới. 

Nặng lòng với nghệ thuật nước nhà, Thành Long đặt hi vọng nhiều vào lớp ngôi sao trẻ, ông hết lòng chỉ dạy đàn em nhưng những người vừa có nền tảng võ thuật, vừa sẵn sàng lăn xả và có duyên với khán giả không nhiều.

Ngôi sao - Chân dung nữ đệ tử võ thuật được Thành Long quý mến (Hình 3).

 Ở nhiều cảnh hành động, Thành Long không cần dùng đến cáp treo và thiết vị bảo hộ để giữ cho các cảnh quay võ thuật chân thực nhất.

Thành Long từng nhận xét: "Để trở thành một diễn viên hành động, bạn phải có trụ cột về võ thuật, có bản lĩnh và khí chất khiến người xem tin phục. Thế nhưng hiện nay, người trẻ không muốn học võ, không muốn trở thành ngôi sao võ thuật".

"Nếu là người đã nổi tiếng, họ sẽ không có thời gian để luyện tập. Với những diễn viên trẻ, họ biết rằng đi theo con đường này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, dính chấn thương liên tục", nam diễn viên chia sẻ thêm.

Thành Long khát khao vực dậy thể loại phim hành động, võ thuật của Trung Quốc. tuy nhiên với sự cạnh tranh thể loại, và du nhập từ những bộ phim ngôn tình, chuyển thể nên mảng phim hành động – võ thuật bị lu mờ.   

Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều đả nữ, nam thần trẻ không thành danh ở mảng điện ảnh khó nhằn này tính đến thời điểm hiện tại.

Trang Dung (Tổng hợp)

Hồng Kim Bảo tiết lộ cảnh quay mà Thành Long không dám thực hiện

Thứ 2, 09/11/2020 | 09:57
Hồng Kim Bảo là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc).

Lý do ngôi sao võ thuật Thành Long không đóng phim Hollywood nữa

Thứ 3, 27/10/2020 | 12:00
Thành Long là một nam diễn viên phim hành động nổi tiếng. Bên cạnh vai trò là một diễn viên, ông còn là đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật...
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.