Chân dung nữ doanh nhân xây dựng thương hiệu với hàng ngàn chi nhánh từ Bắc chí Nam

Thứ 4, 26/10/2022 | 07:55
0
Doanh nhân Nghiêm Thị Trang - hiện đang là chủ tịch của Công ty Mỹ phẩm Jumi - thương hiệu 8X Beauty, kiêm giám đốc đại diện nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm quốc tế Korea. Chị nổi tiếng vì sở hữu thương hiệu riêng cùng hàng ngàn đại lý từ Bắc chí Nam.

Nghiêm Thị Trang chinh phục khách hàng bằng sản phẩm thuần tự nhiên

Phụ nữ Việt Nam ngày càng nhận thức sâu sắc mối liên hệ chặt chẽ giữa sắc đẹp và sức khỏe. Chính vì vậy, những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên đang trở thành xu hướng “thống lĩnh” mọi thị trường, kể cả trong nước và quốc tế.

Xuất phát từ suy nghĩ đơn giản rằng, phái yếu suy cho cùng vẫn là những bản ngã nữ tính và yêu thích làm đẹp, cô gái Nghiêm Thị Trang cùng đội ngũ chuyên gia đã không ngừng nỗ lực để cho ra đời các sản phẩm chiết xuất từ nhiều thảo dược quý, an toàn và ít xâm lấn nhất. Mục đích là biến giấc mơ sở hữu một ngoại hình đẹp của mọi phụ nữ Việt thành hiện thực!

Đặt khách hàng lên hàng đầu vì tín - tâm trong kinh doanh

Hiện nay, Công ty Mỹ phẩm Jumi của Nghiêm Thị Trang đã sở hữu hàng ngàn đại lý từ Bắc chí Nam và đang mở rộng quy mô ra nhiều quốc gia trong khu vực. Để có được thành tích đáng nể như vậy, Nghiêm Thị Trang chia sẻ rằng: “Trong kinh doanh, muốn níu chân khách hàng, ắt phải đặt chữ tín cùng cái tâm lên hàng đầu”.

Cái tâm mà cô đề cập là sự thấu hiểu, đồng cảm, là những quan tâm tới mong muốn của người dùng nhằm mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chữ tín ở đây là cam kết của Nghiêm Thị Trang về dịch vụ cũng như sản phẩm công ty cung cấp. Chị tuyệt đối không vì lợi nhuận mà kinh doanh bất chấp an toàn, sức khỏe của khách hàng. Theo quan điểm của Nghiêm Thị Trang, thước đo của thành công không phải là bạn kiếm được bao nhiêu tiền, mà là bạn đã tạo ra khác biệt nào trong cuộc sống của người khác. Trên hành trình thay đổi tư duy của phái nữ về việc làm đẹp, để yêu thương bản thân mình hơn, Nghiêm Thị Trang vẫn không ngừng nỗ lực và vững tin vào giá trị cốt lõi mình gây dựng!

Nghiêm Thị Trang trong lễ ký kết chuyển giao công nghệ mỹ phẩm Hàn Quốc

Thành công và mong muốn lan tỏa thành công đến người trẻ

Để đạt đến vị trí như ngày hôm nay, ít ai biết rằng, Nghiêm Thị Trang đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Thời điểm cô bén duyên với kinh doanh online khoảng gần 10 năm trước là lúc mua sắm trực tuyến không bùng nổ mạnh mẽ như bây giờ. Từ việc tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, chạy quảng cáo…tất cả cô đều phải tự mày mò, nghiên cứu và không có ai hướng dẫn.

Những nỗ lực của cô cuối cùng cũng mang về hoa thơm trái ngọt, cô sáng lập công ty với thương hiệu riêng - 8X Beauty. Đây là thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam được nhận chuyển giao công nghệ mỹ phẩm từ công trình nghiên cứu của Hàn Quốc. Sản phẩm do cô cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu - phát triển, trở thành người bạn đáng tin cậy của hàng triệu phụ nữ trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực!

Bên cạnh đó, chứng kiến nhiều bạn trẻ có chung niềm đam mê với kinh doanh nhưng không có định hướng rõ ràng, Nghiêm Thị Trang đã không ngần ngại chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức mà mình thu nhặt được trong suốt nhiều năm làm việc. Để rồi, năm 2019, cuốn sách mang tên “Bùng nổ doanh số qua Facebook” ra đời. Tác phẩm nhanh chóng nhận về phản hồi tích cực từ phía độc giả, trở thành đầu sách được nhiều người tìm đọc trong thị trường kinh doanh trực tuyến thời điểm đó. May mắn hơn nữa, những giá trị quý báu mà cô gửi gắm trong cuốn sách cũng nhận được nhiều lời khen từ cánh truyền thông, trong đó có cả các đài truyền hình lớn. Tính đến năm 2020, “Bùng nổ doanh số qua Facebook” do Nghiêm Thị Trang chấp bút đã bán được rất nhiều bản và liên tục tăng, đồng thời, sách cũng đã được cấp quyền tác giả.

Nghiêm Thị Trang xuất hiện trên sóng truyền hình VTV1

Trong vai trò nào, dù là tác giả sách hay chủ tịch công ty, giám đốc đại diện cho nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm triệu đô, Nghiêm Thị Trang vẫn không ngừng nỗ lực để trở thành tấm gương tốt cho nhân viên và nhiều người trẻ noi theo. Cuối cùng, chủ tịch Nghiêm Thị Trang có đôi lời nhắn nhủ: Phụ nữ có quyền thành công và làm chủ cuộc sống của chính mình. Hãy mạnh dạn thay đổi để tốt hơn, đẹp hơn mỗi ngày!

Cùng chuyên mục

Jacquemus sẵn sàng cho mùa cưới với bộ sưu tập “LE MARIAGE”

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:59
Simon Porte Jacquemus nói về đám cưới mùa hè.

2 "bông hồng lai" đẹp tựa tiên nữ giáng trần, da trắng sứ hút triệu người ái mộ

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:57
Dasha Taran và Karimova Elina là hai "bông hồng lai" nổi tiếng trong làng mẫu thời trang nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Chị em mê váy "ảo ảnh" dễ nhìn nhầm "thiêu đốt" ánh mắt vào mùa hè

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
Váy "ảo ảnh" gây chú ý mỗi lần đi biển của phái đẹp có gì hot?

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động đào tạo ATGT Quý 1/2024

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:52
Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) không chỉ nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với những tính năng an toàn tiên tiến mà còn cung cấp các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho khách hàng và người dân Việt Nam, như một sản phẩm trọn gói đem lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng.

Cao điểm lễ, sân bay Tân Sơn Nhất phục vụ 125.000 khách/ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:46
Trong 5 ngày nghỉ dịp lễ 30/4 và 1/5, sân bay Tân Sơn Nhất đón bình quân 120.000 hành khách mỗi ngày, trong đó, ngày cao điểm nhất đạt 125.000 khách.