Chân dung tú bà đội lốt người bán nước để “tiếp thị

Chân dung tú bà đội lốt người bán nước để “tiếp thị" mại dâm

Chủ nhật, 03/05/2015 | 19:00
0
Do một số nữ công nhân, vì có nhu cầu bán dâm để kiếm thêm thu nhập nên bà chủ quán nước đã là người trực tiếp môi giới rồi sắp xếp cho các cuộc giao dịch.

Tụ điểm mại dâm nhức nhối

Những thông tin liên quan đến việc có một tụ điểm mại dâm gần các khu công nghiệp tại địa bàn phường Trần Hưng Đạo, quận Dương Kinh, Hải Phòng đã xuất hiện từ khá lâu nay. Tuy nhiên, vì đường dây mại dâm này hoạt động kín kẽ và rất bí mật, không có địa điểm cụ thể nên việc triệt phá hết sức khó khăn. Tuy nhiên, nắm bắt được thông tin từ quần chúng nhân dân về những hoạt động hết sức nhức nhối của đường dây mại dâm này, lãnh đạo Công an quận Dương Kinh đã quyết định thành lập chuyên án để triệt phá.

Quá trình thu thập thông tin về đường dây mại dâm này cho thấy, cầm đầu là đối tượng Lê Thị Uyn, SN 1965, ở tổ 6, phường Hưng Đạo, Dương Kinh. Uyn vốn là một người phụ nữ không có nghề nghiệp ổn định nhưng vì nhà gần khu công nghiệp nên thị đã mở một quán nước kèm đồ ăn nhẹ ở gần nhà để kinh doanh. Quán của Uyn chỉ nhỏ nhỏ và cũng chẳng có mấy khách, có những ngày ngồi từ sáng cho đến tối chẳng có khách nào i nên thu nhập cũng chẳng được là bao.

Pháp luật - Chân dung tú bà đội lốt người bán nước để “tiếp thị' mại dâm

Đối tượng Lê Thị Uyn.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc, trong một lần khách vào uống nước vô tình có hỏi chuyện “ở khu công nghiệp toàn nữ thế này, kiếm được em nào đi cải thiện cũng hay”. Vì trước đó, Uyn cũng đã biết đến một số trường hợp nữ công nhân vì điều kiện kinh tế khó khăn lại trắc trở chuyện tình cảm, chồng con nên chấp nhận bán thân để có thêm những khoản tiền lo cho bản thân và gia đình. Uyn đã kết nối với một số nữ công nhân sẵn sàng bán dâm rồi tại quán, người đàn bà này “tiếp thị”, thế là khách cứ thế kéo đến quán nước nườm nợp và phần đông trong số đó là đến để hỏi mua dâm.

Đường dây bán dâm của Uyn hoạt động không cố định mà luôn bất chợt. Khách đến mua dâm phải đặt lịch từ trước, sau đó Uyn sẽ liên lạc với các nữ công nhân. Trong trường hợp họ đang ở nhà thì sẽ tiến hành mua dâm luôn, còn nếu đang làm việc tr

Cùng chuyên mục

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Nhận hối lộ khi làm hồ sơ đất đai, 2 nữ công chức ở Gia Lai bị khởi tố

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:30
Hai nữ cán bộ đã nhiều lần nhận hối lộ của môi giới để làm hồ sơ cấp nhanh sổ đỏ và bị người dân tố giác tới cơ quan công an.

Thái Nguyên: Điều tra nguyên nhân tử vong của 3 mẹ con

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:45
Thi thể các nạn nhân được tìm thấy tại khu vực sông Cầu gần gầm cầu Ba Đa (xã Đồng Liên).
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.