Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm

Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm

Thứ 5, 28/07/2016 | 18:38
0
Trong khi mọi người đều nhận xét, chị B. xinh xắn, hiền lành thì ngược lại, đa phần người dân, hàng xóm đều không có mấy thiện cảm với người chồng Cao Ngọc A. vì chơi bời và sống thiếu trách nhiệm.

Đôi vợ chồng trẻ qua lời kể của hàng xóm

Sau khi sự việc xảy ra, PV báo điện tử Người Đưa Tin về La Dương (Dương Nội, Hà Đông), quê của Cao Ngọc A., người chồng trong “ Cái chết tức tưởi đầy uẩn khúc của người vợ trẻ bị chồng bạo hành ” mà chúng tôi đã đưa tin.

Về đến đầu làng, ai ai cũng bàn tán xôn xao về sự việc, câu chuyện có phần nửa hư nửa thực nhưng chung quy lại tất cả đều nghi ngờ cái chết của cô vợ trẻ.

Đời sống - Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm

Căn nhà ông H. bà B. ở La Dương.

Theo bà Nguyễn Thị L., một người dân sống trong làng La Dương cho biết: “Đôi vợ chồng nhà Ngọc A. và cái B. lấy nhau đã lâu. Họ cũng có hai đứa con xinh xắn lắm, nhưng chẳng mấy khi chúng nó về đây, thấy bảo thuê trọ ở trên Hà Nội”.

Bà L. cho biết, tuy ít khi gặp đôi vợ chồng trẻ ở quê chồng, nhưng bà L. khẳng định chị B. rất hiền lành, ngoan ngoãn: “Gặp người lớn nó chào hỏi đàng hoàng chứ không phải cái loại đầu đường xó chợ”.

Thấy có người hỏi chuyện, nhiều người dân La Dương cũng thêm bớt câu chuyện có phần rôm rả.

Anh Đức M. sống quanh đó cũng “thêm mắm, thêm muối”: “Tôi cũng khẳng định rằng cái B. nó ngoan lắm lại hiền lành chăm chỉ”.

Khi hỏi về Cao Ngọc A., ai ai cũng phải ngao ngán lắc đầu. Bà L. nói: “Cái thằng ranh con đó nổi tiếng ăn chơi ở cái làng này lâu rồi chứ chẳng chờ lúc nó lấy vợ hay lên Hà Nội”.

Người dân làng này đa phần đều tránh né khi hỏi về đời tư của Cao Ngọc A. vì họ đều cho đây là một thành phần khá có “tiếng” ở địa phương.

“Nó nổi tiếng rượu chè, cờ bạc, đánh nhau, trai gái,... từ lâu rồi. Mà nghe nói còn bập vào ma túy nữa”, một người giấu mặt cho biết.

Đời sống - Chân dung vợ chồng tự sát qua lời kể của gia đình, hàng xóm (Hình 2).

Nhà trọ của vợ chồng trẻ nhà Cao Ngọc A. ở Tr

Cùng chuyên mục

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....