Bố chồng khoe thân trước mặt con dâu

Bố chồng khoe thân trước mặt con dâu

Thứ 2, 16/09/2013 | 10:37
0
Mỗi lần về đến nhà nhìn bố chồng lại mảnh mai trong chiếc áo mỏng tang và chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn đi lại trong nhà là tâm trạng tôi lại bực dọc vô cùng.

Có bạn nào giống hoàn cảnh của tôi không?. Tôi mới cưới chồng được hơn 6 tháng nhưng thực sự tôi đã cảm thấy chán cuộc sống gia đình. Mỗi giờ đi làm về tôi không muốn về nhà mà chỉ muốn lảng tránh đi đâu đó thật xa.

Tôi là một cô gái tỉnh lẻ. Ngày tôi lấy Khang ai cũng nghĩ tôi sướng như chuột sa chĩnh gạo. Chồng có nhà Hà Nội, anh lại là con trai duy nhất nên tôi phải dọn về ở cùng căn hộ với bố mẹ chồng. Thời gian đầu, khi mới về làm dâu tôi thấy mọi thứ đều ổn cả. Bố chồng tôi đã ngoài 60 tuổi nhưng tính cách khá trẻ trung nói chuyện rất dễ gần.

Nhưng thức lâu mới biết đêm dài, càng ngày bố chồng tôi càng thổ lộ vẻ thô lỗ của mình. Về mùa nóng, ngày nào bố tôi cũng diễn màn thời trang chiếc quần đùi kẻ ngắn cũn và chiếc áo ba lỗ mỏng tang. Nhiều lúc ông chỉ cởi trần nhồng nhộng. Nhà có con dâu mới nhưng tôi có ngại mà né đi thì né chứ bố chồng tôi không bao giờ.

Thậm chí, bố chồng tôi còn nằm gác chân giữa phòng khách đọc báo. Mặc cho mọi người qua lại ông vẫn đọc như không có chuyện gì xảy ra. Mỗi lúc nhìn cảnh tượng ấy tôi chỉ còn biết nằm im trong phòng không dám ra vì chỉ sợ gặp cảnh nóng của bố chồng.

Những ngày nghỉ, tôi chỉ loay hoay ở bếp rồi vào phòng mình, tôi ngại cảnh con dâu chạm mặt bố chồng trong những hoàn cảnh nhạy cảm lắm. Có lúc ăn cơm xong, bố chồng tôi nằm ềnh ra ghế, chân để lên tai sofa mà chẳng để ý đến người xung quanh. Tôi không bao giờ thấy ông tỏ ra xấu hổ và có sợ bị lộ hàng hay không vì ông không mặc quần lót

Gia đình - Bố chồng khoe thân trước mặt con dâu

Tôi phải làm thế nào khi bố chồng thích mặc quần đùi quá ngắn.

Lúc nào cũng thế, chỉ khi nào ông đi ra ngoài thì ông vội vàng mặc chiếc quần dài vào. Nhiều lần tôi tâm sự với chồng thì bị anh gạt đi. Cái điệu luận của chồng tôi rằng "bố quen mặc thế rồi. Ông cao huyết áp nên nóng chỉ thích mặc thế cho mát". Trời ơi, thời tiết nóng nực thế có ai muốn mặc quần áo đâu, chẳng qua là vì cái cần che, cần đậy thì phải mặc thôi.

Nhiều lần tôi định tâm sự với mẹ chồng nhưng sợ mẹ mắng nên tôi đành im lặng. Hôm đó, chị gái chồng tôi đến chơi. Chị ấy dễ tính nhất trong các chị bên chồng. Thấy vậy, tôi dốc bầu tâm sự với chị về những bất tiện của bố chồng và nàng dâu. Tôi bày tỏ ý muốn bố mặc quần lót và có thể mặc quần sooc ngắn và áo may ô thay vì chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn lại quăn quăn. Hơn nữa bố cũng không thiếu tiền mà phải tiết kiệm thế. Thấy chị ấy có vẻ đồng tình và nói sẽ góp ý với bố giúp. Tôi mừng lắm.

Tuy nhiên, niềm vui từ nay bớt bất tiện hơn khi giáp mặt bố chồng chưa được tỏ thì tôi bị mẹ chồng mắng cho vì cái tội "dám chê bố chồng vô ý thức". Tôi giật mình trước lời mắng mỏ của bà. Cả bố và chồng tôi ngồi đó nhưng họ không phản ứng gì cả mà cho rằng tôi vô lễ.

Chồng tôi kéo tôi về phòng và cho tôi cái tát nổ đom đóm mắt vì cái tội "sao cô dám nói bố tôi vô ý thức". Tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì chồng tôi lấy quần áo của tôi ném ra giường và đuổi tôi đi vì "cô hãy tìm nhà nào có văn hóa mà ở". Uất ức vì không được giải thích và chồng không hiểu, tôi đã cố nén giọt nước mắt vào lòng và xuống xin lỗi bố mẹ.

Hóa ra, khi tôi nói chuyện với bà chị kia một đằng thì bà góp ý một nẻo làm tôi vị mang tiếng chê bố chồng vô ý thức, ăn mặc lố lắng. Đúng là, người ta nói tam sao thất bản. Từ sau hôm đó, bố tôi vẫn thế, ông không thay đổi. Mẹ và chồng đều kỳ thị cho rằng tôi là kẻ nhà quê vô văn hóa. Tôi thực sự không biết mình phải làm sao nữa. Mỗi buổi tối đi làm về mọi thứ đều căng thẳng. Đi trên đường mà tôi chỉ mong đường về nhà dài thật dài để tôi không bao giờ phải bước chân vào căn nhà đó nữa. Hôn nhân chưa đầy một năm của tôi không lẽ tan vỡ chỉ vì chuyện bố chồng quá sexy.

Theo Gia đình

Phát hiện ảnh khỏa thân gái trẻ trong điện thoại bố chồng

Thứ 3, 27/08/2013 | 09:03
Một lần tình cờ cầm điện thoại của bố chồng, tôi phát hiện ra trong máy có nhiều hình ảnh khỏa thân của gái trẻ và những tin nhắn qua lại mùi mẫn.

Mệt mỏi vì bố chồng trái tính, trái nết

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:20
Mình lần giở mấy lần ni lông bọc thì thấy trong đó toàn dụng cụ sung sướng phòng the. Thì ra lâu nay, bố chồng mình toàn “một mình” với các dụng cụ này!?

Bố chồng Tăng Thanh Hà 'buôn' hàng hiệu số 1 Việt Nam

Thứ 4, 24/07/2013 | 15:11
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất tại Việt Nam, với mức thị phần lên đến 70%.

Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:53
Vậy là sau hơn 5 tháng lấy chồng, tôi đã được thành “đàn bà” với đúng nghĩa của nó. Tôi đã biết mùi “yêu” với đàn ông. Nhưng đó không phải là việc tôi quan hệ với chồng tôi.

Bị ngăn nối lại tình cũ, nàng dâu 'đầu độc' bố chồng

Thứ 7, 23/03/2013 | 09:35
Những ngày gần đây, dư luận xã Hồng Tiến (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) rúng động trước vụ nàng dâu "dám ăn gan hùm, gan báo", rắp tâm đầu độc bố chồng chỉ vì bị ngăn cản nối lại tình xưa. Quá sợ hãi, biết không thể thoát tội, nàng dâu độc ác đã uống nốt phần thuốc chuột còn lại để tìm đến cái chết...

Tắm cho bố chồng bằng cọ toilet, rủa là nợ đời

Thứ 6, 22/03/2013 | 09:43
Tôi thấy thật xót xa về cách hành xử của nhiều nàng dâu với cha mẹ chồng, dù bản thân tôi cũng đang là một nàng dâu.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....