Chặn xe rước dâu của... chồng mình

Chặn xe rước dâu của... chồng mình

Thứ 6, 08/03/2013 | 16:07
0
Công an phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên - An Giang) vừa tiến hành lập biên bản giải quyết một vụ việc khá hy hữu. Mới đây, tại khu vực đường Nguyễn Hoàng, khóm Tây Khánh 2, phường Mỹ Hòa, nhiều người dàn cảnh chặn đầu một đoàn xe đang trên đường đi rước dâu về, gây ra ùn tắc giao thông.

Các đối tượng trên được xác định là gia đình của chị D.T.B.N, ngụ khóm Tây Khánh 7, phường Mỹ Hòa, còn “chú rể” V.C.T (ngụ Bình Hòa, xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên) trong đoàn xe đi rước dâu là chồng của chị N..

Tại trụ sở Công an phường, chị N. trình bày, mâu thuẫn trong hôn nhân giữa chị và chồng chị chưa được Tòa án nhân dân TP. Long Xuyên giải quyết dứt điểm thì chị phát hiện chồng mình lại cưới vợ khác nên chị chặn xe ngăn cản.

Theo Nld.com.vn

Con giống bố, mẹ bị đánh ghen

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:46
Không đạt được ý nguyện, trong một lần công ty tổ chức liên hoan, biết anh say rượu, Thanh đưa anh về phòng trọ của mình...

Cuộc đánh ghen dai dẳng nhất trong lịch sử đã chấm dứt?

Thứ 2, 11/02/2013 | 11:16
Mấy năm trở lại đây, người dân xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội chứng kiến hiện tượng rất lạ, mùa mưa, nước lũ không còn dâng ngập ruộng đồng như những năm trước. Họ cho rằng, cuộc đánh ghen đời đời kiếp kiếp giữa Thủy Tinh và Sơn Tinh đã chấm dứt. Xung quanh câu chuyện của quá khứ này, có nhiều điều thú vị để giới trẻ tò mò.

Những bé gái 14 tuổi đã biết đi đánh ghen

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Chiều qua (13/4), trao đổi với PV Nguoiduatin.vn, một điều tra viên Phòng CSĐT về TTXH Công an Hà Nội (PC45) cho biết đã bắt được 4 đối tượng trong vụ video clip được đưa lên mạng Youtube gắn tên "nữ sinh Quốc Oai đánh nhau".

Án mạng vì đánh ghen kiểu "nhí"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Bắt gặp người yêu của mình tay trong tay với người khác, cậu học sinh (HS) lớp 9 thấy ngứa mắt và quyết ra tay dạy cho tình địch một bài học. Hậu quả của trận đánh ghen nảy lửa xuất phát từ mối tình học trò là người chết, kẻ vào tù.