Chanel kỷ niệm 90 năm bộ sưu tập trang sức huyền thoại của Gabrielle Chanel

Thứ 3, 25/10/2022 | 15:55
0
Ngày 20 tháng 10 đánh dấu kỷ niệm 90 năm ra đời bộ sưu tập trang sức cao cấp “Bijoux De Diamants” của Gabrielle Chanel, bộ sưu tập đầu tiên và duy nhất thuộc loại này của Chanel.

Chanel Fine Jewelry Creation Studio đã lấy cảm hứng từ “Bijoux De Diamants” để làm nổi bật tính biểu tượng phong cách thiên thể của bộ sưu tập. Patrice Leguéreau, giám đốc bộ sưu tập trang sức cao cấp của Chanel cho biết: "Tôi muốn quay trở lại bản chất của năm 1932 và kết hợp hài hòa thông điệp xoay quanh ba biểu tượng: sao chổi, mặt trăng và mặt trời. Mỗi thiên thể tỏa sáng với ánh sáng riêng của mình".

Bộ sưu tập có 77 thiết kế như đến từ thế giới khác, 13 trong số đó có thể biến hình. Ngôi sao của bộ sưu tập là chiếc vòng cổ “Allure Céleste” được làm bằng đá sapphire 55,25 karat cắt theo yêu cầu, tôn vinh con số được chọn để đại diện cho mặt trăng của Chanel. Hóa thân thành một ngôi sao chổi, ngôi sao và mặt trăng, các thiết kế riêng biệt trên vòng cổ có thể được tách rời và chuyển thành các mảnh trang sức khác. Mặt trăng và mặt trời trên vòng cổ có thể được tháo ra và đeo như trâm cài, và hàng kim cương trung tâm có thể trở thành vòng đeo tay.

Chanel đã tổ chức một bữa tối kỷ niệm bộ sưu tập tại The Lot at Fermosa ở Tây Hollywood. Sự kiện bao gồm các buổi biểu diễn Yeah Yeah Yeahs và có sự tham gia của các diễn viên, nhà lãnh đạo ngành và các nhà sáng tạo như Phoebe Bridgers, Maggie Rogers, Marion Cotillard, Whitney Peak, Andra Day, Alexandra Shipp, Jurnee Smollet, Greta Lee, Cazzie David, Kaitlyn Dever và hơn thế nữa, tất cả đều phủ kín từ đầu đến chân với loạt quần áo đến từ Chanel.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Loại quả nhìn như mít non, từ Nam ra Bắc thành đặc sản, bán ngày cả tạ

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:05
Thoạt nhìn, loại quả này giống quả mít non nhưng lại không có hạt, thịt dày, có thể chế biến được nhiều món ngon khiến nhiều người tò mò mua về ăn thử.

Clip: Hàng chục người “hò dô” kéo ô tô con từ hồ lên bờ

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:23
Một chiếc ô tô con bất ngờ lao xuống hồ Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội), sau đó nhiều người dân đã giúp chủ xe kéo phương tiện lên bờ.

Microsoft gây sốt với AI siêu ảo diệu, giúp Mona Lisa cũng biết đọc rap

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:22
Microsoft vừa phát hành báo cáo mới giới thiệu VASA, một AI để tạo ra những khuôn mặt biết nói như thật.

Tức giận khi dạy con làm bài tập, người mẹ đá chân vào tường bị gãy ngón

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:04
Quá thất vọng về khả năng học hành của con trai, người mẹ không may bị tai nạn trong lúc tức giận.

Trình làng Vivo T3x với pin 6.000 mAh, giá chỉ từ 4 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:55
Vivo T3x đã chính thức được công bố với chip khỏe, màn hình lớn, pin "trâu" và giá phải chăng.