Chanel ra mắt những chiếc túi lạ lùng mà quyến rũ không tưởng

Thứ 7, 10/12/2022 | 06:33
0
Chanel được biết đến với nhiều sáng tạo tuyệt vời như vải tuýt thời trang, tạo ra sự đột phá cho chiếc Túi Boy của mình, và thậm chí biến chiếc giỏ mua sắm khiêm tốn trở thành món đồ thời trang cao cấp được thèm muốn.

Giờ đây, dưới sự Chỉ đạo Sáng tạo của Virginie Viard, Chanel phát hành ba chiếc túi Minaudiere từ buổi trình diễn trên sàn diễn Resort 2023, chứng tỏ rằng vẫn còn rất nhiều điều thú vị được tìm thấy trong bối cảnh thời trang cao cấp luôn nghiêm túc.

“Minaudiere”, một từ tiếng Pháp để chỉ một chiếc túi xách nhỏ, trang trí không có tay cầm hoặc dây đeo, là thứ mà Chanel rất thành thạo. Giờ đây, nhà mốt đang áp dụng kỹ thuật này cho mũ bảo hiểm đua xe, máy đánh bạc và một món trang sức phù hợp với dịp lễ hội. Mỗi món đồ đều được làm từ nhựa, nổi bật cùng với những nét chạm khắc bán sang trọng như kim cương, ngọc trai giả và kim loại có tông màu vàng hoặc bạc.

Đối với mũ bảo hiểm, Chanel mang đến một chiếc mũ màu đỏ mang nhãn hiệu của hãng, biểu tượng “CC”, Chanel Cruise và các họa tiết hoa, và tất nhiên, một lá cờ ca rô trong cuộc đua. Máy đánh bạc là món đồ trông gần giống như thật, lấy cảm hứng từ Chanel số 5 với các con số, nhiều nét đặc trưng của nhà mốt và hàng chục chi tiết phức tạp làm cho món đồ quen thuộc của casino trông như thật. Đối với món trang sức, đó là Chanel cổ điển, đi kèm với họa tiết chữ lồng trên thiết kế kẻ ô.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.

Chia tay cầu thủ, chân dài quê Cần Thơ từng cạo đầu quy y, nay bán nhà hơn 100 cây vàng

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:55
Cuộc sống của nữ diễn viên này sau thời gian cạo đầu quy y được nhiều người quan tâm.

Xương khớp “kêu cứu” nếu vẫn giữ thói quen độc hại này khi trái gió trở trời 

Thứ 5, 28/03/2024 | 23:53
Đau nhức xương khớp khi trái gió trở trời đã trở thành “cơn ác mộng” của rất nhiều người bị viêm khớp, thoái hóa khớp lâu năm. Tìm nhiều cách chữa trị mà vẫn giữ thói quen này thì công sức chạy chữa coi như “muối bỏ bể”!

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.