Chặng đường vượt khó và tự chủ tài chính của cô giáo tiểu học

Chặng đường vượt khó và tự chủ tài chính của cô giáo tiểu học

Thứ 2, 22/04/2019 | 11:58
0
Từng là giáo viên tiểu học, nhưng với thu nhập không nhiều của công việc giáo viên chị Tuyết Ngà không thể trang trải cho cuộc sống, thêm vào đó sau khi có thêm một thiên thần nhỏ gánh nặng kinh tế càng thêm phần khó khăn hơn.

Thế nhưng, trong lúc khó khăn chồng chất chị đã tìm được cho mình một hướng đi mới giúp chị cải thiện và vượt qua khó khăn về tài chính trong thời gian này. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã giúp chị Tuyết Ngà vượt qua khó khăn ấy.

Sau khi tốt nghiệp trường sư phạm, chị Tuyết Ngà được phân công về giảng dạy ở trường tiểu học gần nhà. Ra trường may mắn hơn so với các bạn cùng khóa rất nhiều, và được làm đúng công việc ước mơ bao lâu nay và sớm kết hôn cùng với người chị yêu thương. Thời gian đầu với đồng lương giáo viên tiểu học, cộng thêm việc dạy thêm ở nhà cũng đủ chi tiêu cho hai vợ chồng chị và có lẽ chẳng gì vui hơn, khi anh chị chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, một thiên thần nhỏ đáng yêu. Nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì niềm âu lo cũng ập đến, đó là việc vợ chồng chị phải lo cho con, nào là tiền sữa, tiền bỉm rồi nhiều thứ khác nữa, lúc bé khỏe mạnh không sao nhưng cũng phải tính đến khi cần chăm sóc sức khỏe cho bé. Với đồng lương ít ỏi của giáo viên tiểu học, dù có dạy thêm cũng không đủ để hai vợ chồng chị trang trải cho cuộc sống hiện tại khá khó khăn khi vật giá ngày càng gia tăng cộng thêm đứa con nhỏ mới sinh khiến gánh nặng kinh tế ngày càng lớn.

Gặp khó khăn, chị Tuyết Ngà tìm kiếm thêm các nguồn thu nhập khác, bắt đầu bán hàng online với vốn kiến thức về thương mại điện tử từ con số 0 tròn trĩnh. Chị bắt đầu tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp có thể kinh doanh trên mạng xã hội, nhưng với chất lượng của các sản phẩm không ổn định nên khách hàng đã quay lưng lại với chị. Không chịu dừng bước trước khó khăn, chị Ngà tìm kiếm thêm cho mình các sản phẩm khác chất lượng hơn, và quan trọng là an toàn, thân thiện với người dùng. Không phụ công, chị đã tìm kiếm được cho mình sản phẩm mỹ phẩm của công ty Dược Mỹ phẩm Korena.

Chị Ngà chia sẻ : “Sau bao ngày tìm kiếm một sản phẩm phù hợp, tôi vô tình thấy được quảng cáo của bên Korena trên facebook, điều làm tôi ấn tượng đó là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và thân thiện với người sử dụng, và đặc biệt hơn nữa sản phẩm của Korena rất phù hợp với phụ nữ Á Đông nói chung và nhất là phụ nữ Việt chúng ta nói riêng”.

Truyền thông - Chặng đường vượt khó và tự chủ tài chính của cô giáo tiểu học

Chị Dương Tuyết Ngà – Đại lý phân phối Dược Mỹ phẩm Korena tại Khánh Hòa

Sau thời gian ổn định và hiểu rõ hơn về thương mại điện tử cũng như sản phẩm thì giờ đây chị đã có được một hệ thống các đại lý và cộng tác viên phân phối sản phẩm của Korena khắp khu vực Cam Lâm – Khánh Hòa.

Chị Ngà chia sẻ thêm: “Đến với Korena, ngoài việc gia tăng thêm thu nhập ổn định cuộc sống, tôi còn được học hỏi và tìm hiểu thêm về quy trình chăm sóc da làm đẹp cho chính bản thân, và hơn hết Korena giúp tôi kết nối thêm được với rất nhiều bạn bè khắp cả nước, giúp tôi có thêm những người bạn có cùng chí hướng và chia sẻ với nhau các vấn đề trong cuộc sống. Nếu bạn muốn tham gia cùng tôi thì hãy liên hệ với tôi nhé".

Để tìm hiểu cơ hội trở thành nhà phân phối mỹ phẩm Korena, bạn có thể liên hệ với chị Dương Tuyết Ngà qua link Facebook: https://www.facebook.com/duong.tuyetnga.5 

Phạm Minh

Hé lộ bí quyết thành công và làm chủ tài chính từ kinh doanh mỹ phẩm Korena

Thứ 3, 16/04/2019 | 15:39
Đằng sau sự thành công luôn là những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng những quyết định mạnh mẽ táo bạo. Thay vì gò ép mình đóng khung trong khuôn khổ áp lực thời gian, từ nhân viên kế toán chị Nguyễn Thị Hồng Vinh đã bứt phá để làm chủ cuộc sống của mình và có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết thành công của chị Hồng Vinh nhé.

Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

Thứ 2, 25/03/2019 | 12:07
Có một người phụ nữ vượt qua mọi rào cản để đi tìm ước mơ và làm công việc đúng với ước mơ của mình. Xuất thân từ gia đình thuần nông, từ nhỏ Nguyễn Thị Phương Thảo, cô gái 9X quê Kiên Giang đã luôn nỗ lực, cố gắng vươn lên với ý chí và khát vọng làm giàu cháy bỏng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.