Chặng đường yêu đầy ồn ào của Trấn Thành và Hari Won

Chặng đường yêu đầy ồn ào của Trấn Thành và Hari Won

Chủ nhật, 25/12/2016 | 09:45
0
Sau gần 1 năm yêu nhau với hàng loạt ồn ào, hôm nay (25/12), đám cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ chính thức diễn ra.

Được biết, lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won sẽ có khoảng 300 khách mời tham dự, họ đều là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi. Có thể thấy rằng, trong suốt gần 1 năm yêu nhau, Hari Won và Trấn Thành đã liên tục nhận phải “gạch đá” của dư luận.

Ngôi sao - Chặng đường yêu đầy ồn ào của Trấn Thành và Hari Won

 Đám cưới của Trấn Thành - Hari Won sẽ diễn ra vào ngày hôm nay.

Kể từ khi công khai chia tay bạn trai cũ Tiến Đạt và hẹn hò với Trấn Thành vào hồi tháng 2 , Hari Won đã nhận về không biết bao lời chỉ trích. Nhiều người trách cô “tham ngãi bỏ vàng”, “có mới nới cũ”... Về phía Trấn Thành cũng hứng phải không ít “búa rìu” dư luận, nam danh hài bị “tố” là người thứ ba, chen chân vào hạnh phúc của người khác.

Sau đó, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã có một bức “tâm thư” khá dài phân trần về việc mình không phải người thứ ba. "Tôi không phải người thứ ba. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung, và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân", Trấn Thành viết.

Cũng không ít người còn cho rằng cả hai đang “diễn” và đó chỉ là “phim giả tình thật” vì khoảng thời gian đó cả hai đang đóng chung một bộ phim và chuẩn bị cho ra mắt.

Ngôi sao - Chặng đường yêu đầy ồn ào của Trấn Thành và Hari Won (Hình 2).

 Tình yêu của Hari Won - Trấn Thành từng bị nghi là chiêu trò.

Kể từ khi công khai, Trấn Thành và Hari Won luôn trở thành tâm điểm chú ý, nhất cử nhất động của cặp đôi đều được đem ra bàn tán. Và, cũng có thể thấy rằng, kể từ khi yêu Trấn Thành sự nghiệp của Hari Won “lên như diều gặp gió” nhưng bên cạnh đó là hàng loạt ồn ào.

Vào hồi tháng 7 vừa qua, Hari Won và Trấn Thành đi Mỹ lưu diễn nhưng visa của Trấn Thành bị trục trặc nên anh phải quay về nước. Sau đó, Hari Won đã chia sẻ một video nói về việc vì bạn trai về nước nên cô không có quần áo để mặc, không có tiền để tiêu, cô phải ứng trước 1.000 USD để mua trang phục diễn và đồ dùng cá nhân trong thời gian ở Mỹ. Khi video này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người "ném đá" Hari, cho rằng cô quá dựa dẫm, ỷ lại vào bạn trai.

Tháng 8/2016, một lần nữa khi Hari Won trở thành tâm bão của dư luận khi bị Ngô Kiến Huy và Vy Oanh lên tiếng “tố” đi muộn, chảnh chọe và mắc bệnh ngôi sao làm ảnh hưởng đến mọi người.

Đặc biệt, trong thời gian hẹn hò, Hari Won không ít lần vướng phải tin đồn mang bầu khi những hình ảnh “bụng to”, mặc áo rộng khiến nhiều người nghi ngờ. Tuy nhiên, Hari Won đã giải thích rằng vì cô tăng cân và mập nên mới như vậy chứ cô không hề có bầu như nhiều người suy đoán.

Còn hàng loạt các ồn ào khác đã xảy ra trong thời gian yêu của Trấn Thành – Hari Won. Và, mỗi lần sóng gió như vậy, Trấn Thành luôn là người đứng ra lên tiếng, bảo vệ cho bạn gái. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đã chia sẻ một bức thư khá dài, trong đó anh viết rằng, đã có những lúc cả hai muốn tự tử vì quá áp lực khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Trên truyền hình, Trấn Thành cũng vừa khóc vừa nói lời xin lỗi và cảm ơn Hari Won vì đã yêu anh.

Minh Trí (T/h)

Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.