'Chàng ma cà rồng' tiết lộ về cảnh sex đồng tính đầu đời

'Chàng ma cà rồng' tiết lộ về cảnh sex đồng tính đầu đời

Chủ nhật, 25/08/2013 | 09:40
0
Robert Pattinson đã rất xấu hổ khi thoát y và đóng cảnh sex đồng tính trong bộ phim 'Little Ashes' năm 2009.

Trước khi đóng loạt phim Chạng vạng, Robert Pattinson từng tham gia bộ phim hợp tác giữa điện ảnh Tây Ban Nha và Anh mang tên Little Ashes. Nam diễn viên vào vai họa sĩ siêu thực Salvador Dalí của Tây Ban Nha đầu thế kỷ 20, có cuộc tình lãng mạn với nhà thơ Ferdico García Lorca (do nam diễn viên xứ bò tót Javier Beltrán thủ vai).

Sự kiện - 'Chàng ma cà rồng' tiết lộ về cảnh sex đồng tính đầu đời

Sự kiện - 'Chàng ma cà rồng' tiết lộ về cảnh sex đồng tính đầu đời (Hình 2).

Trong phim, Robert và bạn diễn phải đóng vô số cảnh nóng, đặc biệt là cảnh sex nên thơ dưới bể bơi. Cảnh quay rất dài và Rob vẫn ám ảnh mãi đến tận bây giờ, không chỉ vì anh thấy ngại ngùng, xấu hổ mà còn vì Rob đã quá vất vả khi diễn dưới nước.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Interview của Đức, Rob chia sẻ về "sự thật trần trụi" ở hậu trường cảnh quay này: "Nó giống như một cuộc hành xác. Nhà sản xuất bộ phim tệ chưa từng thấy. Chúng tôi phải bơi lượn lờ khắp bể và luôn cố gắng thả lỏng người thư giãn. Khi tôi vẫn đang lo lắng bám ở thành bể và chưa kịp bơi xuống nước, bạn diễn Tây Ban Nha của tôi đã sẵn sàng khỏa thân. Anh ấy bơi về phía tôi một cách hạnh phúc trong khi tôi không hề có một ý tưởng nào về việc phải đáp lại anh ấy ra sao. Tôi thấy mình ngố như Mr.Bean".

Sự kiện - 'Chàng ma cà rồng' tiết lộ về cảnh sex đồng tính đầu đời (Hình 3).

Sau bộ phim nóng bỏng này, Robert Pattinson đã diễn không ít cảnh sex cuồng nhiệt khác trong các bộ phim như Hừng đông 1, Bel AmiCosmopolis. Không còn ngại thực hiện cảnh ân ái, tuy nhiên, tài tử quyến rũ có một quy tắc bất di bất dịch là không để lộ phần nhạy cảm trước ống kính. Hiện tại, Rob cũng đang đóng những pha âu yếm say đắm với cô bạn diễn Mia Wasikowska tại trường quay phim Maps to the Stars.

Trong cuộc trò chuyện với Interview, Pattinson cũng tâm sự về những bức ảnh ngực trần "mát mẻ" thời mới làm người mẫu. Anh thổ lộ: "Ngày đầu, mọi thứ diễn ra rất ổn. Tôi cao ráo và trông như một cô gái. Hồi đó, mọi người rất thích hình ảnh ái nam ái nữ đó nên tôi khá đắt sô. Nhưng rồi tôi ngày càng lớn hơn và nam tính hơn, bởi vậy không còn ai muốn thuê tôi nữa".

Sự kiện - 'Chàng ma cà rồng' tiết lộ về cảnh sex đồng tính đầu đời (Hình 4).

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Cảnh sex trong phim Việt còn nhiều rào cản

Thứ 5, 02/05/2013 | 13:35
Khi rò rỉ một số cảnh nóng bị kiểm duyệt của Hotboy nổi loạn, mới thấy quan niệm về sex trong phim Việt vẫn còn nhiều rào cản. Không chỉ bởi những nhà kiểm duyệt mà còn ngay trong cái nhìn của công chúng.

Cảnh sex trong phim Việt: Hiệu quả đến đâu?

Thứ 3, 26/03/2013 | 20:28
Các nhà sản xuất khi phim đang trên trường quay đã cung cấp cho truyền thông vài trailer phim “nóng” nhất, không ngoài cảnh sex.

Hollywood đang vắng dần cảnh sex

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:55
Những cảnh tình ái ướt át, nóng bỏng sẽ không còn hấp dẫn những nhà làm phim tại Hollywood trong tương lai.

Ngôi sao phim cấp 3 Nhật bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ 2, 08/07/2013 | 15:00
Yuma Asami đang phải điều trị những đợt hóa liệu sau khi phát hiện ung thư buồng trứng, di căn đến trực tràng ở giai đoạn cuối.

Mỹ chấn động vì diễn viên phim sex nhiễm HIV

Thứ 6, 23/08/2013 | 13:06
Theo đó, Sydney Leathers và Xander Coruvs đang trong giai đoạn ngồi trên đống lửa khi nữ diễn viên Cameron Bay cho biết cô vừa phát hiện nhiễm HIV vào ngày 27/7.

Cảnh nóng táo bạo của diễn viên điện ảnh Lê Công Tuấn Anh

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:18
Trong "Anh chỉ có mình em", Lê Công Tuấn Anh vào vai Hoan và có một mối tình tuyệt đẹp với Vân (Thu Hà).