Chàng sinh viên y khoa kiên trì tình yêu với nữ quái

Chàng sinh viên y khoa kiên trì tình yêu với nữ quái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Aldric và Tiffany hiện đang là nhân viên tư vấn truyền thông về HIV, họ có một tình yêu đẹp như một câu chuyện cổ tích. Trước đó, Aldric từng là một sinh viên y khoa, còn Tiffany là một nữ quái từng vào tù ra khám nhiều lần vì hành nghề mại dâm và buôn bán ma túy.

Tình yêu kỳ lạ

Sinh ra trong một gia đình chắp vá, mẹ có tới hai đời chồng, bố có đến 4 đời vợ nên tuổi thơ của Tiffany chưa một lần biết đến hạnh phúc. 10 tuổi, chị đã đi bụi đời và bắt đầu cuộc sống mưu sinh với nhiều nghề "chợ búa", từ trộm cắp, đánh nhau đến bảo kê, mại dâm rồi chìm ngập trong ma túy.

Vào tù ra khám không biết bao nhiêu lần nhưng Tiffany chưa một lần thay đổi. Cho đến một ngày, nhận được sự quan tâm, thương yêu, giúp đỡ của một nam sinh viên y khoa, Tiffany đã có những thay đổi bất ngờ. Trước đây không ít đàn ông vây quanh nhưng chị không hề rung động. Lạ thay, chỉ nhận vài cử chỉ thăm khám ân cần của một nam sinh viên y khoa tình nguyện mà khiến lòng Tiffany xôn xao.

Chàng trai có tên Schweitzer Aldric,hơn Tiffany 2 tuổi. Khi ấy, Aldric đang là sinh viên ngành y năm thứ 4 tại trường ĐH Wake Forest. Liên tiếp những hoạt động đoàn thể ở trung tâm nhân dịp tuyên truyền các biện pháp phòng bệnh thường gặp ở tập thể đã khiến họ xích lại gần nhau. Bắt đầu từ những lời chào hỏi, đến những giây phút ngồi kể cho nhau nghe cuộc đời thâm trầm của mình, tiếng sét ái tình đã đến với họ.

Trước ngày chia tay một hôm, Aldric đã ngỏ lời yêu Tiffany. Chị hoàn toàn bị sốc. Aldric nói: "Tình yêu này xuất phát từ chính con tim của anh, em hãy đồng ý nhé!". Im lặng hồi lâu, Tiffany đã thẳng thắn từ chối. Đơn giản chị nghĩ mình không xứng đáng với tình yêu chân thật của người đàn ông đó.

Pháp luật - Chàng sinh viên y khoa kiên trì tình yêu với nữ quáiAldric và Tiffany

Nhưng khi Aldric trở về trường học, tuần nào anh cũng viết thư cho Tiffany, dặn dò chị chăm sóc sức khỏe, cải tạo tốt. Anh mong mỏi ngày chị trở về để hai người đoàn tụ với nhau. Tiffany từng hoài nghi về tình cảm đó, nhưng rồi chị biết Aldric thật lòng. Những lá thư, những lần thăm tràn ngập yêu thương của Aldric dành cho Tiffany khiến họ mỗi ngày một gắn bó.

Câu chuyện tình cổ tích của Aldric và Tiffany nhanh chóng lan truyền khắp trại giam. Những quản giáo động viên chị nỗ lực cải tạo để sớm được trở về xây dựng tổ ấm với Aldric. Chỉ riêng gia đình anh phản đối kịch liệt, thậm chí tuyên bố cắt đứt quan hệ ruột thịt với Aldric. Trong thư gửi Tiffany, Aldric không ít lần động viên cũng như một lời nhắc nhở Tiffany: "Em hãy chứng tỏ tình yêu của chúng ta bằng những việc làm lương thiện nhé!".

Hạnh phúc ngày trở về

Ngày Tiffany mãn hạn tù trở về cũng là ngày chị nhận được lời cầu hôn của Aldric. Với Tiffany, giờ đây quá khứ là phi thực, không còn sầu muộn, không còn xa cách, bấp bênh. Chỉ có sự ngăn cấm, mối hoài nghi là thách thức với hai người. Đó cũng là áp lực buộc họ phải thay đổi và cùng nhau trở thành những người tốt hơn.

Ít ngày sau, trung tâm truyền thông DEAC giao cho Tiffany quản lý một chương trình tư vấn truyền thông về HIV. Tiffany đã làm việc hăng say, đến từng ngõ ngách tiếp xúc, tư vấn giúp đỡ trẻ em bụi đời từ bỏ nghiện ngập. Chị đã giúp đỡ nhiều gia đình, vực dậy cuộc sống cho rất nhiều người.

Cặp đôi Tiffany- Aldric thường xuyên đến các nhà hàng, khách sạn có gái mại dâm để vận động và phát bao cao su, tờ rơi... Ban đầu nhiều người nhìn họ với ánh mắt nghi ngờ: "Có phải chị nhiễm HIV không?" Tiffany cười thân thiện: "Tôi từng là gái mại dâm, nhưng không nhiễm HIV. Tôi đang thực hiện nhiệm vụ mà trung tâm dự án quốc gia giao phó".

Tiffany còn lấy chính câu chuyện cuộc đời mình để tư vấn cho những cô gái trẻ bụi đời đang mấp mé sát vòng vây của mại dâm, ma túy. Chị không xấu hổ về quá khứ mà thay vào đó là cảm giác ngập tràn hạnh phúc, sự tự tin vì bên chị lúc này luôn có người đàn ông mình yêu thương bên cạnh.

Thời gian còn lại, chị lặn lội đến các trung tâm bảo trợ xã hội để nhận chăm sóc những đứa trẻ nhiễm HIV. Chị chia sẻ: "Tôi hiểu cảm giác không ai quan tâm, yêu thương là khổ cực, bị xâm phạm tình dục mà không ai bênh vực tủi thân thế nào. Tôi không muốn bất cứ đứa trẻ nào phải trải qua những ngày tháng như tôi trước kia. Tôi muốn dành thời gian chăm sóc cho những đứa trẻ mắc bệnh AIDS, dùng tình yêu thương để chúng vơi bớt nỗi đau trong lúc chống chọi với bệnh tật.

Giờ đây Tiffany là một người phụ nữ vui tươi và tràn ngập tình yêu với cuộc sống, hơn thế, chị đã trở thành người có ích cho xã hội. Chính tình yêu kiên trì của Aldric đã tiếp thêm sức mạnh cho chị trên chặng đường dài phục thiện.

Hiền Nhung


Tag: HIV
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố nam thanh niên bán “cỏ mỹ” cho khách

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:08
Đang bán "cỏ Mỹ" cho khách, Nguyễn Văn Vĩnh bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Tử hình bà trùm ma túy “đội lốt” nữ doanh nhân thành đạt

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:10
Mỹ tạo vỏ bọc là nữ doanh nhân thành đạt trên mạng xã hội để buôn bán ma túy. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh tuyên phạt án tử hình.

Bắt giữ đối tượng trộm tiền trong thẻ ATM của bạn gái

Thứ 4, 27/03/2024 | 20:43
Đối tượng N.V.H. (trú tại thôn Thủy Minh, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đã trộm thẻ ATM của bạn gái sau đó rút 10 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.