Chàng trai 10X trải lòng về quá trình chuyển giới đau đớn

Chàng trai 10X trải lòng về quá trình chuyển giới đau đớn

Thứ 2, 17/04/2017 | 06:12
0
Mang hình hài là một người con trai thế nhưng chàng trai 17 tuổi,ai Hoàng Trung Hậu lại mong muốn mình trở thành một thiếu nữ.

Thời gian qua, báo Người Đưa Tin đã đăng tải bài viết Chàng trai 17 tuổi tâm sự bị bố đánh vì lý do không ngờ, bài viết này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng về hành trình đi tìm lại bản giới thật của chàng trai Hoàng Trung Hậu (SN 2000, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai).

Theo đó, Hoàng Trung Hậu nhận thấy cơ thể mình khác với những chàng trai khác từ khi học cấp 2, mặc dù là con trai, nhưng Hậu chỉ thích mặc quần áo con gái và sống như một thiếu nữ.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 10X trải lòng về quá trình chuyển giới đau đớn

Chàng trai chia sẻ về quá trình tìm lại giới tính thật của mình.

Khi đó, cậu đã nói với bố mẹ nhưng họ không chấp nhận giới tính thật mà ngược lại còn bị bố đánh nhiều lần, thậm chí bắt Hậu sửa đổi để thay đổi giới tính thật sự của mình. 15 tuổi Hậu lên Sài Gòn bươn chải với ước mơ được chuyển giới và trở thành con gái thực thụ. Câu chuyện về hành trình đấu tranh để được sống thật với giới tính của Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của người dùng mạng.

Và mới đây, chàng trai Hoàng Trung Hậu đã bước vào ca phẫu thuật ngực đầy đau đớn, quá trình này được Hậu đăng tải lên mạng xã hội tiếp tục khiến người xem bày tỏ sự khâm phục trước hành trình tìm lại bản giới thật của Hậu.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 10X trải lòng về quá trình chuyển giới đau đớn (Hình 2).

 Hình ảnh mới nhất của Hậu sau khi trải qua quá trình làm ngực đầy đau đớn.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Trung Hậu cho biết cậu mới hoàn thiện ca phẫu thuật làm ngực với chi phí 60 triệu đồng, số tiền này một phần là bố của Hậu cho vì đã hiểu phần nào giới tính thật của con.

Trước khi bước vào ca phẫu thuật làm ngực, Hoàng Trung Hậu cho biết: “Tôi cũng như bao người, thực hiện ca đại phẫu lớn, cảm giác ban đầu của tôi rất hồi hộp và lo sợ. Nhưng vì ước mơ và khao khát được sống thật với bản thân nên tôi cũng tự hứa với lòng là sẽ cố gắng”.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 10X trải lòng về quá trình chuyển giới đau đớn (Hình 3).

 Hậu muốn làm con gái thực thụ.

Trung Hậu chia sẻ thêm: “Khi tỉnh dậy, tôi rất đau đến nỗi không nói được mà chỉ biết khóc. Khi đó, tôi đã có ý nghĩ là sẽ từ bỏ tất cả không chuyển giới nữa. Và rồi anh trai đã động viên nên tôi đã cố chịu, giờ đây tôi nghĩ mình như đang mơ”.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 10X trải lòng về quá trình chuyển giới đau đớn (Hình 4).

Trung Hậu chia sẻ thêm, sau khi làm ngực xong cậu cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn, bởi được sống thật với giới tính của mình. Bên cạnh đó, chàng trai 10X cũng nhắn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn yêu thương, ở bên động viên cậu vượt qua khó khăn. Hậu nói, cậu sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của mọi người.

Xem thêm:

Đi lấn làn, bà mẹ bế con quát mắng xe đi đúng khiến dư luận bất bình

‘Sống chung với mẹ chồng’: Mẹ đẻ đôi khi còn đáng sợ hơn mẹ chồng

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.