Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới

Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới

Chủ nhật, 21/05/2017 | 08:29
0
Sau thời gian quyết định chuyển giới, chàng trai 17 tuổi Hoàng Trung Hậu đã có một ngoại hình mới khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoàng Trung Hậu (SN 2000, xã Gia Kiệm, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) là cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây khi quyết định công khai giới tính thật của mình.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới

 Hành trình phẫu thuật chuyển giới của Trung Hậu khiến người đọc bất ngờ.

Theo đó, trong bài chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin, Hoàng Trung Hậu cho biết cậu nhận thấy cơ thể mình khác biệt với những chàng trai khác từ khi học cấp 2. Mặc dù là con trai nhưng Hậu chỉ thích mặc quần áo con gái và sống như một người con gái thực thụ.

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng về giới tính của mình, Hậu đã không chia sẻ với ai thay vào đó cậu giấu gia đình. Thế nhưng, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, gia đình đã biết Hậu có giới tính khác biệt với những bạn bè đồng trang lứa.

Vì không am hiểu về LGBT nên bố của Hậu đã đánh Hậu với mong muốn con trai quay trở về sống đúng với giới tính mà bố mẹ đã sinh ra. Nhiều lần phải chịu những trận đòn oan từ cha, Hậu đã muốn tìm đến cái chết.

“Tôi không chia sẻ được với ai, tôi cảm thấy bất lực, cô đơn và đã muốn tìm đến cái chết. Nhưng tôi đã không làm vậy, tôi đã bỏ học lên Sài Gòn từ năm 15 tuổi tìm việc làm thuê kiếm tiền với ước mơ chuyển giới để trở thành con gái thực thụ”, Hậu chia sẻ.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới (Hình 2).

Trong những năm lên Sài Gòn bươn chải, Hậu cũng đã vấp phải không ít sự khó khăn, trải qua những công việc như rửa bát, chạy bàn... có những lúc cậu còn bị chủ mắng nhưng vượt qua điều đó, Hậu đã chịu nhục để mong muốn thay đổi cuộc sống của mình.

Sau một thời gian bị gia đình phản đối, cuối cùng Hậu cũng được bố mẹ chấp nhận con người thật của mình. Cậu bắt đầu tìm hiểu phương thức chuyển giới. Đầu tiên, cậu tiến hành tiêm hormone nữ, một tuần tiêm một lần với chi phí 300.000 đồng một mũi. Sau 6 tháng tiêm hormone, với mong muốn được thay đổi hình dạng nhanh chóng, Hậu đã xin bố mẹ cho phẫu thuật nâng ngực.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới (Hình 3).

 Trung Hậu chi 60 triệu đồng để phẫu thuật nâng ngực.

“Phẫu thuật nâng ngực với tôi như một cực hình bởi khi tỉnh dậy tôi chỉ biết khóc. Tôi đã từng có ý nghĩ sẽ từ bỏ tất cả không chuyển giới nữa. Nhưng được người thân động viên tôi đã cố gắng vượt qua”, Trung Hậu chia sẻ.

Trung Hậu cho hay cậu cũng đã thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực với chi phí 60 triệu đồng. Sau một tháng phẫu thuật chuyển giới, Hoàng Trung Hậu đã thực hiện một bộ ảnh nhằm đánh dấu sự thay đổi giới tính của mình. Những hình ảnh gợi cảm, xinh xắn của Trung Hậu khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy bất ngờ.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới (Hình 4).

 Hình ảnh mới của Trung Hậu trông nữ tính, duyên dáng hơn nhiều.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin về quá trình quyết định phẫu thuật chuyển giới, Trung Hậu cho biết: “Trước khi được phẫu thuật nâng ngực chuyển giới, tôi đã tốn rất nhiều công sức để thuyết phục ba mẹ đồng ý”.  

Theo lời của Hậu, chàng trai 17 tuổi vẫn chưa hoàn thiện toàn diện quy trình chuyển giới, dự định sắp tới Trung Hậu sẽ cố gắng phẫu thuật hoàn thiện bộ phận sinh dục.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới (Hình 5).

Chia sẻ cảm xúc sau khi được phẫu thuật chuyển giới, chàng trai 17 tuổi cho hay: “Trước khi phẫu thuật chuyển giới tôi đã tìm hiểu về hormone nữ và hiện tại tôi rất hài lòng về quyết định phẫu thuật chuyển giới của mình”.

Dậy sóng mạng - Chàng trai 17 tuổi và hành trình phẫu thuật chuyển giới (Hình 6).

Được biết, hiện Hậu đang học nghề trang điểm với mong muốn có thể nuôi sống bản thân và thực hiện tiếp những ước mơ còn dang dở.

Xem thêm:

Nhan sắc ‘hotgirl bánh tráng trộn’ thay đổi ra sao sau 4 năm?

Nhiệt độ bất ngờ giảm sâu, người Hà Nội mặc 'trên đông dưới hè'

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.