Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm

Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm

Thứ 3, 23/07/2013 | 08:35
0
Sinh năm 1995, chàng trai Hồ Sỹ Hưng với điệu nhảy quyến rũ trên đôi guốc cao ngất ngưởng đã khiến nhiều người bất ngờ.

Hồ Sỹ Hưng (tên thường gọi Hưng dancer) được nhiều người biết đến nhờ tài năng nhảy trên giày cao gót. Hưng vừa tốt nghiệp lớp 12 Trường THPT Trần Hưng Đạo (Nam Định) và dự thi ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW với môn năng khiếu hát, đàn. Tự mày mò học nhảy trên giày cao gót, lập nhóm biểu diễn riêng, hiện tại Hưng đang được nhiều người biết đến. Chàng trai trẻ đã có những chia sẻ về niềm đam mê đặc biệt này của mình.

- Được biết bạn sống tự lập trên Hà Nội ngay sau khi học hết lớp 12. Cuộc sống của Hưng thế nào?

Mình tự thuê nhà trọ và làm thêm gia sư kèm theo việc dạy nhảy để dành tiền học đàn, thanh nhạc.

Xã hội - Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm

Hồ Sỹ Hưng sinh năm 1995.

- Hưng bắt đầu học nhảy từ bao giờ?

Ngay từ lúc nhỏ, mình đã có năng khiếu ca hát, nhảy múa. Lên lớp 8, mình tò mò tham gia học nhảy hip hop cho vui. Một năm sau đó, mình tách ra thành lập nhóm riêng mang tên “DC crew” và tự mày mò học nhảy “hip hop on the high heels” - nhảy trên giày cao gót.

- Bước ngoặt nào khiến Hưng quyết tâm theo đuổi môn nghệ thuật còn nhiều mới lạ này?

Nói đến bước ngoặt nghệ thuật với đôi giày cao gót thì đây là một sự tình cờ. Hưng được nghe người bạn trong lớp kể về bài dự thi trên giày cao của anh Tô Lâm trong chương trình truyền hình. Về nhà, mình đã xem lại phần trình diễn đó và thực sự bị thu hút ngay từ những bước nhảy đầu tiên.

Xã hội - Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm (Hình 2).

Hưng bị thu hút với điệu nhảy trên giày cao gót ngay từ lần đầu tiên.

 - Hưng đã đứng lên thành lập nhóm nhảy của mình như thế nào?

 Hưng kêu gọi bạn bè, các em học sinh lớp lớp 8, lớp 9 đến nhà mình học nhảy với giá rẻ. Nhóm High heels crew gồm 7 thành viên ra đời từ đó. Không có nhiều tên tuổi và còn đang là học sinh cấp 3 nên nhóm của Hưng bị chủ quán bar, chương trình sự kiện từ chối thẳng thừng khi đến xin diễn.

 Trong nhóm ai cũng buồn vì không được đứng trên sân khấu cống hiến nên Hưng tự tuyển thành viên hát, nhảy, người mẫu để ra mắt sự kiện của nhóm vào đầu năm 2013. Sự kiện này đã được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình.

Xã hội - Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm (Hình 3).

Tự tin biểu diễn trên những đôi dày cao gót 15 phân.

- Đi trên những đôi giày cao gót 15 phân, đã bao giờ Hưng bị ngã chưa?

Từ khi làm quen đến nhảy thành thạo trên đôi giày cao gót Hưng cũng có ngã một vài lần, nhưng không đáng kể. Mình chưa lần nào đau quá 2 phút. Bởi sau khi tiếng nhạc cất lên Hưng lại tiếp tục đứng dậy để phiêu.

- Nhảy trên những đôi giày cao gót vốn... dành cho con gái, Hưng có bị gia đình phản đối, người ngoài xì xào không?

Khi tập trên giày cao gót cũng có một số người cho đó là kinh dị hay biến thái gì đó. Thời gian đầu, Hưng bị bố mẹ phản đối kịch liệt. Mẹ Hưng nói: “Mày đi học âm nhạc, học nhảy thì đừng gọi mẹ là mẹ”. Hưng biết mẹ lo lắng cho Hưng và nghĩ rằng con đường đó nhiều phức tạp, cám dỗ. 

Sau một thời gian, Hưng chứng tỏ quyết tâm của mình bằng việc hàng tháng kiếm thu nhập từ việc dạy nhảy để đi học đàn yogan.

Xã hội - Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm (Hình 4).

Hưng là một chàng trai cá tính, biết tự lập từ rất sớm.

- Để đạt được đến sự tự tin trên đôi giày cao gót, Hưng đã tập luyện như thế nào?

Trước khi nhảy, Hưng phải tập đi catwalk một thời gian để làm quen với đôi giày cao gót từ 5 đến 15 cm. Để nhảy được, người nhảy cần phải có thể lực thật tốt nên ngày nào mình cũng dành 30 phút đến 1 tiếng để tập. Sau hai năm, giờ Hưng cảm thấy tự tin khi nhảy trên đôi giày 15 cm mà không hề sợ hãi.

- Thu nhập từ việc biểu diễn trong nhóm nhạc nhảy trên giầy cao gót của Hưng thế nào?

Thu nhập từ công việc này quả thật cũng không đáng kể, phải nói không đủ tiền may trang phục và trang điểm. Khi mới bắt đầu nghệ thuật Hưng nghĩ đến việc thu nhập mà nghĩ đến được trình diễn cho mọi người xem là đã hạnh phúc.

Xã hội - Chàng trai 9X nhảy sexy trên giày cao gót 15 cm (Hình 5).

Hưng và bạn diễn.

Theo Bưu điện Việt Nam

9X xinh đẹp lương 2000 đô: 'Bà Tưng chưa hề lao động sáng tạo'

Thứ 2, 22/07/2013 | 11:50
Lê Nguyễn Nhật Linh (còn có tên Linh Kô I) là một tác giả trẻ với lượng người theo dõi đông đảo. Trước hiện tượng Bà Tưng, cô bày tỏ mình không thể không quan tâm.

Những cô gái 9x dính cảnh cưới nhanh - bỏ gấp

Thứ 7, 20/07/2013 | 15:39
Có những cặp vợ chồng 9x chỉ chung sống được 1 - 2 năm, sau đó là ly thân, ly dị và không ngừng chửi rủa nhau trên mạng xã hội, tranh giành quyền nuôi con.

Những cô gái 9X sở hữu tài sản tiền tỷ

Chủ nhật, 14/07/2013 | 10:10
Mỗi cô gái có một xuất phát điểm riêng, nhưng đều có một điểm chung là khiến người khác phải “ghen tị” khi sở hữu số tài sản khá lớn khi tuổi đời còn rất trẻ.