Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp

Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp

Chủ nhật, 23/06/2013 | 12:34
0
Dani St James đã thực hiện quá trình chuyển đổi trong 3 năm để trở thành phụ nữ và đang cạnh tranh để trở thành Hoa hậu Nữ hoàng Kim cương năm 2013.

Dani St James, 21 tuổi đến từ Barry, South Wales (Anh) được sinh ra là một cậu bé tên là Daniel. Nhưng đến năm 11 tuổi, Diniel bắt đầu trang điểm giống như con gái và đã nói với bố mẹ rằng mình là người đồng tính.

Xã hội - Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp
Dani St Jame.

Dani đã dành chiến thắng tại một cuộc thi sắc đẹp ở địa phương và được trao vương miệng Tourmaline. Hiện cô đang cùng những người phụ nữ khác dành ngôi vị Hoa hậu Nữ hoàng Kim cương 2013 được diễn ra tại London.

Chỉ ba năm trước, Dani được mọi người biết đến là một chàng trai với tên gọi là Daniel. Nhưng ngay từ khi còn nhỏ, Dani đã bộc lộ rõ tính cách như con gái của mình. Năm 3 tuổi, Dani thích chơi với búp bê và các bạn gái, không bao giờ quan tâm đến thế thao, hành động của những người đàn ông.

Xã hội - Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp (Hình 2).
Dani được sinh ra là một cậu bé.

Dani cho biết: "Đối với tôi, việc chuyển đổi sang một người phụ nữ là quá trình dần dần. Tôi lớn lên với các đồ chơi của con gái, bắt đầu trang điểm khi 11 tuổi và đã nói với bố mẹ tôi là người đống tính khi tôi có bạn trai đầu tiên ở tuổi 12".

Tuy nhiên, Dani vẫn sống trong cuộc sống của một người con trai đến tận năm 17 tuổi. Dani luôn cảm giác rằng mình có một phần khác biệt với các chàng trai khác. Ngay từ khi 16 tuổi, Dani đã bỏ học để trở thành một chuyên gia trang điểm. 17 tuổi, Dani bắt đầu để tóc dài và ăn mặc giống một người con gái thực thụ. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Dani vẫn giống như một người đàn ông.

Xã hội - Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp (Hình 3).
Xã hội - Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp (Hình 4).
Sinh ra là một chàng trai nhưng Dani luôn biết con người thực của mình là của phụ nữ.

Để hoàn thành tâm nguyện trở thành phụ nữ đích thực, năm 18 tuổi, Dani đã chuyển tới Ibiza để thực hiện quá trình chuyển đối giới tính. Tại đây, với sự giúp đỡ của bác sĩ, Dani được kích thích tố nữ vào người. Nhân vật này cũng đã thay đổi tên của mình từ Daniel thành Dani, bắt đầu cuộc sống của một người phụ nữ.

Không giống với nhiều người được chuẩn đoán là người chuyển giới, Dani nói rằng cô không phải đối mặt với cuộc đấu tranh cùng giới. Cô không cảm thấy giống như một cô gái bị mắc kẹt trong cơ thế của một chàng trai. Dani đã nhận được sự khuyến khích từ mẹ của mình rằng hãy hành động và làm bất cứ điều gì mà cô cảm thấy hạnh phúc cho dù hành vi của cô được coi là đặc trưng của nam hay nữ. Sự hỗ trợ của gia đình đã giúp Dani tự tin khẳng định chính mình hơn.

"Tôi nói với mẹ tôi rằng tôi đã được tiêm hoóc môn nữ khi tôi 18 tuổi và nó không phải là một vấn đề lớn bởi vì tôi đã được trang điểm và ăn mặc như một phụ nữ. Tôi giữ một bức ảnh của bản thân mình như Daniel trong ví của tôi, nó làm cho tôi cảm thấy tự hào khi thấy như thế nào để tôi đến được ngày hôm nay" - Dani nói.

Xã hội - Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp (Hình 5).
Xã hội - Chàng trai chuyển giới trở thành nữ hoàng sắc đẹp (Hình 6).
Dani tham gia cuộc thi sắc đẹp vì muốn truyền cảm hứng cho những người khác.

Dani không che giấu sự thật mình là người chuyển đổi giới tính nhưng cô muốn được xác định là một người phụ nữ. Cô cho biết mình may mắn vì có tính cách khá nữ tính và hầu hết mọi người không nghĩ cô là người chuyển giới.

Dani chia sẻ tham gia cuộc thi Hoa hậu Nữ hoàng Kim cương 2013 không chỉ là một bước tiến lớn cho cô mà còn là một cơ hội để truyền cảm hứng cho những người khác. Cô hy vọng cuộc thi sẽ giúp xua tan định kiến và khuyến khích người chuyển giới khác có can đảm để sống và hành động như thế nào mà họ cảm thấy thoải mái nhất.

Cô nói: "Nếu ai đó đã nói với tôi ba hay bốn năm trước, tôi sẽ phải cạnh tranh trong một cuộc thi sắc đẹp tôi không bao giờ tin".

"Tôi rất tự hào về việc tôi là ai và tôi đang hạnh phúc để nói về nó. Tôi cảm thấy may mắn vì những gì đã làm vì một cuộc sống mà mình mơ ước. Nếu tôi tiếp tục sống như một người đàn ông đồng tính tôi sẽ không có cuộc sống hạnh phúc như bây giờ" - Dani nói thêm.

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ sinh công khai giới tính thật

Thứ 7, 13/04/2013 | 21:35
Vẻ ngoài gợi cảm, dịu dàng của Nguyễn Ngọc Tú 22 tuổi khiến không ai nghĩ cô mang trong mình tâm hồn của một chàng trai.

Chuyện tình 10 năm có hậu của cặp les

Thứ 3, 18/06/2013 | 15:07
11 năm trước, một cô chuẩn bị lên xe hoa, còn một cô phải lấy chồng, ra nước ngoài sinh sống. Nhưng tình yêu đã giúp họ vượt mọi rào cản để đến với nhau.