Chàng trai gây ‘náo loạn’ phố đi bộ Hà Nội tối Chủ nhật nói gì?

Chàng trai gây ‘náo loạn’ phố đi bộ Hà Nội tối Chủ nhật nói gì?

Thứ 4, 10/05/2017 | 18:54
0
Đoạn video ghi lại buổi sinh nhật ngập tràn ánh nến của một cặp đôi trên phố đi bộ Hà Nội khiến cộng đồng mạng ghen tị, nhưng sự thật lại khác.

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội có đăng tải lại một video ghi lại màn tổ chức sinh nhật đầy lãng mạn của một cặp đôi trên phố đi bộ Hà Nội. Trong clip có rất nhiều người đi bộ nán lại xem khiến không khí càng trở nên náo nhiệt.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết các bạn nữ đều cảm thấy ghen tị, bởi không chỉ chuẩn bị nến, chàng trai còn chuẩn bị quà là con gấu bông, âm nhạc...

Dậy sóng mạng - Chàng trai gây ‘náo loạn’ phố đi bộ Hà Nội tối Chủ nhật nói gì?

Bữa tiệc tổ chức sinh nhật cho người yêu cũ ngay trên phố đi bộ Hà Nội khiến nhiều người hiểu nhầm. 

Tuy nhiên, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chàng trai Nguyễn Thành Luân (hiện đang sinh sống tại Hà Nội) cho biết thực chất đây không phải là màn cầu hôn như nhiều người đồn đoán, cũng phải buổi tiệc sinh nhật của cặp đôi đang yêu nhau mà đây là tiệc sinh nhật mà Thành Luân cất công chuẩn bị dành tặng cho người yêu cũ.

“Buổi tiệc sinh nhật được diễn ra vào 20h30 phút tối Chủ nhật, ngày 7/5 trên phố đi bộ Hà Nội. Tôi và bạn gái cũ yêu nhau được hơn 1 năm nhưng vì một số lý do cả hai chia tay nhau. Dù thế, do có những người bạn chung nên thi thoảng vẫn gặp nhau”, Nguyễn Thành Luân cho biết thêm.

Thành Luân cho hay, anh đã cất công chuẩn bị những vật dụng liên quan, giấu người yêu cũ với hy vọng tạo cho cô ấy sự bất ngờ. Bản thân chàng trai cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi làm được một điều gì đó cho bạn gái cũ: "Cảm giác khi ấy như chưa từng xảy ra chuyện chia tay”, Thành Luân tâm sự.

Dậy sóng mạng - Chàng trai gây ‘náo loạn’ phố đi bộ Hà Nội tối Chủ nhật nói gì? (Hình 2).

 Nhiều bạn bè có mặt để chúc mừng sinh nhật bạn nữ.

Với nhiều người thường có suy nghĩ, không yêu được thì đạp đổ, nhưng với Thành Luân thì khác, chàng trai bày tỏ: “Với tôi, yêu được đến đâu thì vẫn yêu hết mình để không phải hối tiếc, tôi luôn mong cô ấy hạnh phúc chứ không có ý nghĩ phải khiến cô ấy đau khổ hay khiến cô ấy phải bận tâm nhiều".

Chia sẻ thêm với PV, Thành Luân cho hay anh cảm thấy khá bất ngờ khi clip và hành động của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Xem thêm:

Minh béo khóc xin lỗi, khán giả cho là 'diễn sâu'

Tấm thiệp mời cưới ‘lệnh bắt giữ’ có 1-0-2 gây sốt

Thanh Lam

Cùng tác giả

Cảnh báo 6 lỗ hổng nghiêm trọng trong sản phẩm Microsoft

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:59
Trong 6 lỗ hổng mới tồn tại ở sản phẩm Microsoft thì có tới 5 lỗ hổng sau khi khai thác thành công, hacker có thể tấn công thực thi mã từ xa.

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...