Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng

Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng

Thứ 3, 28/02/2017 | 17:54
0
Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một anh chàng điển trai, thân hình chuẩn đang tự tay gói quà mùng 8/3 thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Và nam nhân vật chính trong clip nhanh chóng được dân mạng "săn lùng".

Dậy sóng mạng - Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng

 Những hình ảnh hậu trường trong clip được chia sẻ (Ảnh: FBNV)

Trong clip là hình ảnh chàng trai tự tay mình gói quà dành tặng bạn gái nhân ngày mùng 8/3. Điều khiến người ta chú ý chính là khuôn mặt điển trai, làn da nâu khỏe mạnh, body săn chắc 6 múi, chiều cao ấn tượng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, chàng trai giới thiệu mình là Gia Huy hiện đang làm người mẫu tại TP.Hồ Chí Minh. Huy cũng từng tham gia khá nhiều cuộc thi và sở hữu nhiều giải thưởng quan trọng như top 5 siêu mẫu Việt Nam và siêu mẫu gương mặt đẹp nhất 2015.

Chia sẻ về đoạn clip đang thu hút được sự quan tâm của dư luận Gia Huy cho hay: “Thật ra đây là một clip ngắn quảng cáo và ý tưởng là mang đến cho các quý cô một chàng trai với ngoại hình hoàn hảo, theo kiểu một chàng lãng tử ngông cuồng, nhưng không kém phần sắc sảo".

Dậy sóng mạng - Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng (Hình 2).

Huy cũng cho hay, nghề người mẫu của mình khá bận, đặc biệt là những ngày lễ như mùng 8/3, ngày 20/10....Dù thế, không chỉ trong clip mà ngoài đời thực chàng trai cũng là một người khá chu đáo, luôn quan tâm và chia sẻ với những người thân.

Nói về khó khăn và thuận lợi khi thực hiện clip trên, Huy “bật mí” thực ra khi quay clip trên không có khó khăn gì nhiều, phần lớn là thuận lợi. Bởi lẽ, trước khi quay ekip đã chuẩn bị chu đáo tất cả từ khâu trang phục, hậu trường,...Bản thân Huy cũng đã đọc kỹ và nắm rõ kịch bản.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Huy cho hay, hiện tại ngoại công việc người mẫu, huy cũng đang thử sức với vai trò là diễn viên. Tuy nhiên, anh chàng xin được giữ bí mật về dự án mới của mình để tạo bất ngờ cho khán giả. 

Sau đây là một số hình ảnh về người mẫu điển trai đang gât sốt dân mạng.

Dậy sóng mạng - Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng (Hình 3).
Dậy sóng mạng - Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng (Hình 5).
Dậy sóng mạng - Chàng trai tự tay gói quà tặng bạn gái gây sốt mạng (Hình 6).

Hoàng Lan