Chánh văn phòng

Chánh văn phòng "chửi thề" khi phóng viên đặt lịch làm việc

Thứ 7, 11/11/2017 | 11:59
0
Chánh văn phòng TP.Cẩm Phả đã chửi thề và tắt điện thoại sau khi phóng viên đặt lịch tìm hiểu về việc nhà của người dân có nguy cơ đổ sập do ảnh hưởng từ việc khai thác hầm lò dưới lòng đất của công ty than Mông Dương gây ra.

Cụ thể, PV báo Người Đưa Tin nhận được phản ánh từ người dân phường Mông Dương (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về việc công ty cổ phẩn than Mông Dương khai thác hầm lò dưới lòng đất, ngay dưới khu vực dân cư sinh sống khiến nhà của họ đang có nguy cơ bị đổ sập. Người dân khu vực này nhiều lần kiến nghị với chính quyền các cấp nhưng không được giải quyết.

Qua tìm hiểu thực tế, PV nhận thấy rất nhiều nhà dân bị nứt tường, thụt lún móng và có thể đổ sập bất cứ lúc nào. Người dân có nhà không dám ở mà phải đi thuê nhà. Nhận thấy phản ánh của người dân là đúng, PV đã liên hệ đặt lịch với ông Đinh Ngọc Chiến – Chánh văn phòng UBND TP.Cẩm Phả để làm việc.

Xã hội - Chánh văn phòng 'chửi thề' khi phóng viên đặt lịch làm việc

Nhà dân bị thụt lún móng do ảnh hưởng từ việc khai thác hầm lò dưới lòng đất.

Khi PV vừa nêu ra vấn đề trên, ông Chiến đã buông câu chửi thề: “Mẹ cha, tôi chán người dân khu vực này...” rồi lập tức tắt điện thoại. PV liền liên hệ lại và nhận được thông báo thuê bao không liên lạc được từ phía tổng đài.

Sau đó, PV liên hệ với ông Phạm Ngọc Vinh, Phó chủ tịch TP. Cẩm Phả, để tìm hiểu sự việc. Tại phòng khách của UBND thành phố, ông Vinh cho biết, khi nghe thông tin phản ánh từ báo chí, ông đã trao đổi ngay lại với ông Chiến, tuy nhiên ông Chiến nói không có việc ông chửi thề như vậy.

PV yêu cầu được gặp ông Chiến ngay tại phòng khách để làm việc và ông Vinh đồng ý. Tại đây, ông Chiến thừa nhận mình đã nói câu chửi thề với PV qua điện thoại. Ông Chiến cho biết, đó là những câu cửa miệng của ông chứ không có ý xúc phạm ai cả.

Lúc này, ông Vinh cho biết, là một cán bộ Nhà nước, việc Chánh văn phòng buông lời chửi thề như vậy là không đúng. Một hai lần có thể bỏ qua chứ nhiều lần thì không được.

Về hướng xử lý cán bộ, ông Vinh nói: “Chánh văn phòng nhiều việc, trong quá trình làm việc có thể quát tháo anh em nặng lời một chút, cần rút kinh nghiệm”.

Ông Vinh vừa dứt lời, ông Chiến “hùng hổ” nói với PV bằng giọng thách thức: “Thế bây giờ anh thích truy cứu tôi chứ gì... Anh cứ việc thôi”.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục cập nhật vụ việc.

Bán chui cổ phiếu, một Kế toán trưởng bị phạt 535 triệu đồng

Thứ 3, 07/11/2017 | 18:07
Kế toán trưởng công ty tàu cao tốc Superdong (Kiên Giang) - bà Lê Hải Anh đã nhanh tay chuyển nhượng hàng nghìn cổ phiếu SKG để thu lợi bất chính trước khi cổ phiếu công ty lao dốc.

Hà Nội: Bà chủ 'bún chửi' có thể bị phạt vì 'chửi' khách hàng?

Thứ 2, 31/10/2016 | 09:54
Theo luật sư, việc bà chủ quán "bún chửi" ở Hà Nội văng lời tục tĩu, xúc phạm về phía khách hàng không những làm xấu hình ảnh mà có thể bị xử phạt…!
Cùng tác giả

Nam Định: Sáu nông dân bỏ hàng chục tỷ đồng gom đất nông nghiệp

Thứ 4, 07/02/2018 | 15:42
Người dân ở xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng (tỉnh Nam Định) đang bàn tán xôn xao chuyện một số ‘nông dân’ trên địa bàn bỏ ra 20,2 tỷ đồng mua lại hơn 10ha đất nông nghiệp.

Xe trên 12 chỗ lại được lưu thông bình thường ra đảo Cát Bà

Thứ 5, 01/02/2018 | 10:00
Từ hôm nay (31/1), TP.Hải Phòng lại cho phép xe ô tô từ 12 chỗ ngồi trở lên lưu thông ra đảo Cát Bà sau 6 ngày thực hiện cấm.

Hải Phòng: Người dân vẫn đốt pháo sáng ăn mừng trước nỗ lực của U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018 | 09:35
Tối 27/1, hàng nghìn người dân Hải Phòng vẫn đổ ra đường chúc mừng những nỗ lực của các tuyển thủ U23 Việt Nam sau thất bại trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết.

Hải Phòng: Cấm lưu thông trên một số tuyến đường khi diễn ra trận chung kết

Thứ 7, 27/01/2018 | 12:00
Một số tuyến đường tại Hải Phòng sẽ bị cấm lưu thông, dừng đỗ trong thời gian diễn ra trận chung kết giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Hải Phòng: Công bố Quyết định cách chức Chủ tịch huyện An Lão

Thứ 3, 23/01/2018 | 11:30
UBND TP.Hải Phòng vừa công bố Quyết định về việc thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Thông, Chủ tịch UBND huyện An Lão.