Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 – tri ân một nửa thế giới

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 – tri ân một nửa thế giới

Thứ 4, 07/03/2018 | 14:11
0
Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để bày tỏ tình cảm, sự yêu thương đến một nửa thế giới. Nhân dịp này, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội gửi đến phái đẹp các ưu đãi đặc biệt như những món quà ý nghĩa nhất dành tặng chị em phụ nữ.

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 – tri ân một nửa thế giới

Với thông điệp “Chào mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 – Tri ân một nửa thế giới” cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, phái đẹp sẽ có cơ hội được tiếp cận với các phương pháp làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 – tri ân một nửa thế giới

 

Với đấng mày râu, thay vì chọn những món quà đã quá quen thuộc như mỹ phầm, quần áo, hoa hay trang sức, các anh cũng có thể tận dụng ngay cơ hội này để mang đến bất ngờ cho người thương của mình. Các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Kông rất phong phú và đa dạng, sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn là món quà vô cùng ý nghĩa cho phái đẹp: phun phiêu lông mày, mắt, môi; điêu khắc chân mày 3D, phun lông mày Pháp, phun mí mắt vi chạm, phun môi collagen Hàn Quốc hay các dịch vụ chuyên sâu như: làn da tuổi 20 Thermage – Ultherapy – Hifu Ultraormer, giảm béo thần tốc bằng công nghệ Scizer Sonic.

THẨM MỸ HỒNG KÔNG – ĐỊA CHỈ PHUN THÊU HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM!

Phun thêu thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ Việt. Phun thêu giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu chân mày đẹp như ý mà không phải tốn nhiều công sức và thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày. Tuy nhiên, để có được cặp chân mày phù hợp với gương mặt theo kịp xu hướng, chị em cần tìm hiểu kỹ lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã khẳng định được tên tuổi và vị trí trong ngành thẩm mỹ.

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 – tri ân một nửa thế giới (Hình 2).

Chuyên gia Tô Thị Phượng – Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông trực tiếp phun thêu lông mày cho khách hàng

Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là địa chỉ phun thêu hàng đầu tại Việt Nam. Hiệu quả chất lượng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại đã được hơn 80.000 khách hàng làm đẹp kiểm nghiệm và chứng nhận. 100% khách đến với Thẩm mỹ Hồng Kông đều vô cùng hài lòng với cặp chân mày, mí mắt và đôi môi mới đẹp hoàn hảo được chính nghệ nhân, “Bàn Tay Vàng” phun thêu đẳng cấp Quốc tế tại Việt Nam – Phượng Hồng Kông tư vấn và trực tiếp thực hiện.

Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3 – tri ân một nửa thế giới (Hình 3).

 

TRẺ HÓA DA + GIẢM CÂN NHANH – TỰ TIN “TUNG TĂNG” ĐÓN 8/3!

Nếu bạn đã và đang:

  • Vật vã và kiệt sức với “công cuộc” giảm béo nhưng béo vẫn hoàn béo?
  • Mất tự tin vì gương mặt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng như nám sạm, vết chân chim, nếp nhăn, đồi mồi, da chùng nhão…?

Chương trình ưu đãi đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà chính là cơ hội tuyệt vời để bạn “lột xác” chỉ trong thời gian ngắn với mức chi phí không thể thấp hơn để tự tin “tung tăng” đón 8/3 bên những người yêu thương:

Thermage – Ultherapy – Hifu Ultraformer : “Cỗ máy quay ngược thời gian” cho bạn mãi mãi tuổi 20!

Thermage -  Ultherapy – Hifu Ultraformer là 3 công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn, căng da và nâng cơ đỉnh cao thế giới đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu kiểm chứng. Hội tụ những ưu điểm vượt trội: không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo an toàn, điều trị 1 lần duy nhất, hiệu quả bền vững, Thermage – Ultherapy – Ultraformer đã trở thành bí quyết gìn giữ nhan sắc của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood và cũng là liệu pháp được phái đẹp trên toàn thế giới vô cùng ưa chuộng.

Bằng cách tác động vào lớp collagen và elastin – 2 thành phần chính quyết định chất lượng làn da cũng như cơ mặt, Thermage – Ultherapy – Ultraformer giúp: xóa mờ nếp nhăn, làm da mịn màng, căng, sáng và đều màu; nâng cao, săn chắc cơ mặt chảy nhão, xóa mờ rãnh mũi má, xóa nọng cằm, nâng cung mày, khắc phục sụp mí mắt… cho gương mặt V-line thon gọn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, dù là 3 công nghệ đỉnh cao trong lĩnh vực trẻ hóa da, nhưng về bản chất, Ultherapy và Thermage này lại khác nhau ở nguyên lý hoạt động, vùng tác động cũng như tác dụng với da. Khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Hồng Kông sẽ được chính Giám đốc Tô Thị Phượng (nghệ danh Phượng Hồng Kông) với 25 năm kinh nghiệm làm đẹp trực tiếp thăm khám, tư vấn và chọn lựa.

Chương trình ưu đãi áp dụng từ 03/03/2018 – 23/03/2018

  • Trẻ hóa da Thermage và Ultherapy giảm giá còn 45 triệu (giá gốc 65 triệu). Tặng thêm 1 buổi chăm sóc da mặt cao cấp trị giá 10 triệu đồng. Trải qua bề dày hoạt động và sự cố gắng phát triển không ngừng Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà đã mang đến cho khách hang sự hài long tuyệt đối và tin tưởng rằng đây là người bạn đồng hành thân thiết cho tuổi thanh xuân, sức khỏe và khơi dậy nét đẹp tiềm ẩn của mỗi khách hang đó là sự vượt trội của Thẩm mỹ Hồng Kông mà không nơi nào có được.

Scizer – công nghệ biến ước mơ giảm béo thành sự thật!

Khắc phục nhược điểm của các phương pháp giảm béo cũ, công nghệ Scizer Sonic sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao (HIFU) tác động trực tiếp và chính xác đến các mô mỡ nằm sâu dưới da 13mm. Dưới tác động mạnh mẽ này, các liên kết mỡ thừa sẽ bị phá vỡ, hóa lỏng và được đào thải triệt để ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Không chỉ giảm béo triệt để, ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại, công nghệ Scizer Sonic còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không gây khó chịu, sưng, đau và không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Scizer Sonic là công nghệ thế hệ mới duy nhất hiện nay sử dụng đồng thời 2 tay cầm, cho hiệu quả giảm béo nhanh chóng gấp 2 lần và tiết kiệm tối đa thời gian. Scizer Sonic cũng là lựa chọn lý tưởng cho những chị em muốn giảm béo theo kỹ thuật hiện đại nhất, hiệu quả cao với mức chi phí tiết kiệm.

Chỉ có duy nhất Scizer Sonic với những ưu điểm vượt trội mới có thể mang lại những kết quả tuyệt vời dưới đây chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất:

  • Loại bỏ tới 98% lượng mỡ thừa cơ thể.
  • Triệt tiêu toàn bộ các mô mỡ cứng và lâu năm.
  • Tái tạo phom dáng chuẩn S-line cùng vòng eo thon gọn, săn chắc.
  • Ngăn chặn mỡ tích tụ, không lo béo trở lại.
  • Tăng sinh collagen, giúp tái tạo và làm săn chắc da sau giảm béo.

Dịch vụ giảm béo Scizer: Giảm ngay 50% chi phí, thời gian áp dụng từ 03/03/2018 – 23/03/2018

Là phụ nữ thì luôn luôn phải đẹp! Đẹp cho chính mình và để nhận được sự quan tâm ưu ái từ phái mạnh cùng những người xung quanh. Vì vậy, chị em phụ nữ hãy tận dụng ngay cơ hội giảm giá làm đẹp hấp dẫn từ Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để “biến” mình thêm xinh đẹp, hoàn hảo trong ngày 8/3 và để phái mạnh phải thẫn thờ, nhung nhớ ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Bạn còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay để nhận những ưu đãi lớn nhất chưa từng có từ Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiềm, Hà Nội!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tuấn Anh

Châu Việt Cường từng thẩm mỹ khuôn mặt trước khi bị tạm giữ, điều tra

Thứ 3, 06/03/2018 | 07:15
Một người bạn của Châu Việt Cường cho hay, ca sĩ này bắt đầu có tiền khoảng 3 năm nay. Châu Việt Cường từng "đập đi, xây lại" khuôn mặt trong thời gian vừa qua.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.