Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại

Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại

Thứ 2, 18/02/2013 | 10:28
0
Chẳng mấy hay ho với kiểu lộ thân trước bàn dân thiên hạ, nhưng rất nhiều Sao bự của làng giải trí vẫn thường xuyên “đãi” công chúng những khoảnh khắc “no mắt”.

Jennifer Lopez

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại

Jennifer Lopez nổi tiếng với thân hình nóng bỏng, vì vậy việc lộ một chút da thịt trước bàn dân thiện hạ không khiến người đẹp phiền lòng. Giọng ca của On the Floor không chỉ có một mà có đến vài lẫn lộ da thịt chốn đông người. Có lẽ, Jennifer cần kiểm tra lại tủ đồ của mình.

Katy Perry

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 2).

 

Bức hình này đã khiến Katy Perry muốn chui xuống đất khi nó được phát tán trên mạng. Bộ bikini mỏng manh chính là nguyên nhân gây nên sự cố đáng xấu hổ này. Katy Perry sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ, nhưng việc nó được “giới thiệu” với công chúng theo cách này đã khiến chủ nhân khốn đốn.

Christina Aguilera

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 3).

Bức ảnh này được chụp trên trường quay bộ phim Burlesque và nó trở thành khoảnh khắc đáng xấu hổ của người đẹp làng nhạc. Christina Aguilera dường như quên mất cảnh báo của nhà thiết kế tạo ra xu hướng thời trang này, Fanny Pack, thế nên người đẹp đã lâm vào tình huống dở khóc dở cười với nó.

Nicki Minaj

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 4).

Thân hình với số đo hai vòng "hoành tráng" quá mức khiến Nicki Minaj nhiều lần dính tin đồn "dao kéo". Mặc kệ thiên hạ đồn đại, Nicki Minaj vẫn thường xuyên khoe thân trong những bộ cánh kiệm vải. Cũng vì lý do đó mà chuyện lộ hàng không phải là điều to tát với cô nàng.

Justin Bieber

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 5).

Khác với hầu hết các Sao trong danh sách, Justin Bieber cố tình khoe mông với bàn dân thiên hạ. Justin đã tự đăng bức hình này lên Instagram của mình. Trong ảnh, chàng ca sỹ Beauty and the Beat quay lưng lại trước ống kính, vạch quần ra khoe hẳn... vòng 3. Bieber đã nhanh chóng xóa bức ảnh này sau khi chia sẻ nó trên tài khoản Instagram chính thức, mặc dù vậy tấm hình đã nhận được đến hơn 15.000 like và 2.700 bình luận.

Ông bầu của Bieber, Scooter Braun, cho biết đây chỉ là trò đùa. Trong khi đó, cư dân mạng không ngừng chỉ trích rằng, anh chàng chỉ biết làm những trò lố lăng để thu hút sự chú ý.

Anne Hathaway

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 6).

Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Les Miserables ở New York, Anne Hathaway cuốn hút với chiếc váy xẻ cao gợi cảm của Tom Ford. Tuy nhiên, vì xẻ quá cao mà  Anne Hathaway rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Trong lúc đang bước chân ra khỏi xe, một phút hớ hênh đã khiến cho toàn bộ “chỗ cần che” của cô đã lọt vào ống kính của cánh paparazzi.

Lady Gaga

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 7).

Ngay khi khởi đầu tour diễn Born This Way Ball tại Vancouver, Lady Gaga đã gặp một sự cố đáng xấu hổ khi làm rách bộ đồ da đen ở ngay phần mông lúc đang biểu diễn Heavy Metal Lover. Với tư thế nằm úp dài lên chiếc xe môtô, Gaga vô tình để lộ vết rách ngay điểm nhạy cảm và vô số camera đã bắt lại được khoảnh khắc này.

Kanye West

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 8).

Lộ hàng không chỉ xảy ra với các quý cô mà còn với các quý ông. Nam ca sĩ đình đám Kanye West khi đi ăn tối với bạn gái Kim Kardashian ở Big Apple thì không may bị tụt quần ngay giữa phố. Trong khi đó, Kim đi phía trước và không biết về tai nạn này của bạn trai mình.

Maria Fowler

Sự kiện - Chào thua những màn lộ da thịt 'dị hợm' của sao ngoại (Hình 9).

Sự cố rách váy lộ vòng ba của Maria Fowler mới đây là tiêu điểm của không ít tờ báo. Số là Maria diện váy ôm sát thân hình nhưng không hiểu chất lượng vải vóc ra sao mà khi cô nàng xuống xe, nó bỗng nhiên rách toạc ra. Khi phát hiện sự việc, Maria Fowler đã dùng chiếc túi xách để che chắn, nhưng nó không giúp cô được nhiều.

T.M

Đằng sau những bản hợp đồng đắt giá của nghệ thuật Việt

Thứ 3, 12/02/2013 | 08:02
Những bản hợp đồng chi hàng trăm triệu mua tác quyền thơ, nhạc giải quyết chuyện bên lề hay báo hiệu môi trường kinh doanh văn hóa đang lành mạnh hơn?

Nước mắt bi hài khi fan Việt 'săn' thần tượng

Thứ 3, 12/02/2013 | 13:06
Dù thông tin về nơi xuất hiện của thần tượng xứ Hàn luôn được giữ bí mật đến phút chót, nhưng vì nhiều lý do mà ở đâu có họ, ở đó vẫn đầy ắp tiếng la hét chói tai đến phát cuồng của người hâm mộ.

Người mẫu trẻ tiết lộ lý do cưới ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ 3, 12/02/2013 | 15:06
Trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Crystal Harris 26 tuổi tiết lộ lý do thực sự tại sao cô kết hôn với Hugh Hefner.