Charlie Hunnam bị đồn bỏ vai diễn khiêu dâm '50 sắc thái'

Charlie Hunnam bị đồn bỏ vai diễn khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 2, 30/09/2013 | 16:07
0
Nguồn tin cho hay, nam diễn viên 'Pacific Rim' đã tự rút vai diễn tỷ phú 'bạo dâm' Christian Grey vì vấp phải sự phản đối dữ dội của các fan.

Đầu tháng 9, sau khi nữ nhà văn E.L. James tiết lộ hai diễn viên chính đóng 50 sắc thái là Charlie Hunnam và Dakota Johnson, đông đảo người hâm mộ cuốn sách đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề và tuyên bố tẩy chay bộ phim. Lý do các fan đưa ra là vì cả hai diễn viên này không hề có nét tương đồng với miêu tả về cặp nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết. Đã có 70.000 người trên một trang web của Mỹ biểu quyết thay thế Charlie Hunnam bằng tài tử Matt Bomer.

Sự kiện - Charlie Hunnam bị đồn bỏ vai diễn khiêu dâm '50 sắc thái'

Tờ Celeb Dirty Laundry mới đây đưa tin, Charlie Hunnam đã quyết định từ bỏ vai diễn hot này vì không thể chịu nổi áp lực dư luận. Từ khi có thông tin đóng Christian Grey, Charlie đã bị nhiều độc giả công khai ghét bỏ trên các trang báo và diễn đàn. Có tin đồn cho rằng, tài tử 33 tuổi phải tăng cường lực lượng an ninh khi đang đóng phim Sons of Anarchy vì bị các "anti-fan" dọa giết.

Tờ báo cũng viết rằng, Charlie Hunnam muốn đóng 50 sắc thái chỉ bởi vì anh có tham vọng nổi tiếng hơn sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình Sons of Anarchy. Charlie khá có tiếng ở Mỹ nhưng tên tuổi của anh vẫn xa lạ với khán giả toàn cầu. Charlie từng giải thích rằng anh nhận vai tỷ phú đào hoa Christian chỉ vì bạn gái là một fan cuồng của cuốn sách và bởi anh rất thích cô bạn diễn Dakota Johnson, tuy vậy đây không phải là lý do thực sự. Charlie đã không lường trước được sự việc và cho đến khi bị quá nhiều người phản đối, anh cảm thấy mệt mỏi.

Sự kiện - Charlie Hunnam bị đồn bỏ vai diễn khiêu dâm '50 sắc thái' (Hình 2).

Charlie Hunnam cũng gặp cảnh ngộ như Robert Pattinson khi tài tử người Anh được chọn đóng vai ma cà rồng Edward Cullen trong Chạng vạng. Tuy nhiên các fan của bộ sách 50 sắc thái - những độc giả không còn quá trẻ - phản đối Charlie quyết liệt hơn và đông hơn. Một người viết về Charlie trên diễn đàn: "Charlie là người mà hầu hết các fan không đồng tình để anh đóng vai này. Anh ấy chắc chắn sẽ làm hỏng bộ phim! Khi thông báo Charlie sẽ vào vai Christian, tác giả E.L. James đã mất hết các fan, trong đó có tôi".

E.L. James và nam diễn viên Charlie Hunnam vẫn chưa lên tiếng phản hồi sau tin đồn bỏ vai diễn. Trong khi đó, phát biểu mới đây nhất của anh vẫn khẳng định sẽ dốc hết sức cho bộ phim này. Charlie chia sẻ tại một sự kiện: "Tôi đã nghiên cứu và suy nghĩ rất nhiều về bộ sách này. Tôi tự tin rằng mình sẽ có cách để đưa Christian đến cuộc sống một cách trung thực và ấn tượng nhất".

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Bồ sao '50 sắc thái' ủng hộ bạn trai đóng cảnh khiêu dâm

Thứ 2, 09/09/2013 | 14:21
Morgana McNelis tin rằng bộ phim sẽ là cơ hội tuyệt vời để Charlie Hunnam thành công trên con đường sự nghiệp.

10 điều chưa biết về cặp sao đóng khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 4, 04/09/2013 | 11:00
Tài tử Charlie Hunnam và nữ diễn viên Dakota Johnson đều là những cái tên chưa được biết đến nhiều.

Cận mặt 2 diễn viên chính trong phim khiêu dâm '50 sắc thái'

Thứ 3, 03/09/2013 | 21:42
Nữ diễn viên 23 tuổi Dakota Johnson sẽ đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách.