Chặt đầu người đã hãm hiếp con gái

Chặt đầu người đã hãm hiếp con gái

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Gần đây, Nam Phi đã xôn xao vì một vụ án đặc biệt nghiêm trọng tại đất nước này. Một cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng của đội tuyển quốc gia Nam Phi đã dùng rìu chém chết 3 người đàn ông. Nguyên nhân của vụ trọng án là do 3 nạn nhân nằm trong số một nhóm người đã hãm hiếp con gái của cầu thủ trên, dẫn đến việc cô bé bị lây nhiễm HIV.

Sự việc trên một lần nữa đã làm dấy lên nỗi lo ngại về tình trạng trẻ em gái bị hãm hiếp không ngừng tăng lên tại quốc gia giàu nhất Châu Phi này.

Vụ trọng án kinh hoàng

Theo hồ sơ của cảnh sát tỉnh KwaZulu-Natal, một tỉnh thuộc phía đông Nam Phi có ghi rõ: Một vụ trọng án đã xảy ra tại khu ổ chuột nằm tại phía bắc tỉnh này vào tháng 9 vừa qua. Nạn nhân là 3 người đàn ông có tuổi đời từ khác biệt, từ 23 đến 46. Các nạn nhân đều chết một cách rất thảm hại khi cả 3 đều chết do bị bắn và bị chặt đầu sau đó.

Pháp luật - Chặt đầu người đã hãm hiếp con gái
Nhân chứng duy nhất còn sống trong vụ trọng án

Cũng theo thời báo tiếng Hà Lan có tên là Beeld được xuất bản tại Nam Phi thì vụ trọng án này đã gây ra một chấn động lớn tại khu ổ chuột vốn nổi tiếng là phức tạp của tỉnh KwaZulu-Natal. Nạn nhân đầu tiên được tìm thấy có tên Paulos Hlongwa, 46 tuổi. Khi người ta tìm thấy ông này trong một ngách nhỏ của khu ổ chuột thì xác của Paulos đã phân hủy bốc mùi nồng nạc. Đặc biệt đầu của Paulos đã bị chặt đứt lìa khỏi thân xác.

Khi xác chết được phát hiện và thông báo với cảnh sát thì người dân ở đây cũng tìm thấy 2 xác chết nữa cùng tình trạng nằm tại con ngách nhỏ ít người qua lại. Nhận thấy đây là một trọng án đặc biệt nghiêm trọng, cảnh sát tỉnh KwaZulu-Natal đã vào cuộc và truy tìm kẻ thủ ác.

Theo cảnh sát KwaZulu-Natal thì phần đầu của hai xác chết còn lại không nằm cùng nơi tìm thấy thân thể mà cách đó khoảng 500 m khi chúng được buộc vào một chiếc túi màu đen và vứt trong thùng rác. Điều đặc biệt nữa là 3 chiếc đầu này đều bị khắc những hình vết kỳ lạ bằng những vật sắc nhọn.

Sau một thời gian tiến hành điều tra, cảnh sát KwaZulu-Natal đã có đủ chứng cứ để khởi tố và bắt giam một cựu vận động viên khá nổi tiếng tại Nam Phi. Theo luật pháp của Nam Phi, danh tính của những người nằm trong vòng nghi phạm chưa thể tiết lộ. Tuy nhiên, theo cảnh sát tỉnh KwaZulu-Natal thì đây là một cựu vận động viên bóng đá nổi tiếng của Nam Phi một thời.

Nhiễm HIV vì bị cưỡng hiếp

Theo lời khai của vận động viên nay, nguyên nhân gây tội ác chính là việc con gái ông bị cưỡng hiếp và nhiễm HIV sau đó. “Con bé mới tròn 15 tuổi, hôm đó tôi đã cho nó đến thăm một người thân tại khu ổ chuột đó, và sau đó mọi chuyện tồi tệ đã xảy ra. Nó đã bị một nhóm người ở đó hãm hiếp”. Người đàn ông này cho biết.

Sau khi trở về nhà với thân xác đã bị hủy hoại, tinh thần của cô bé nay đã trở nên hoảng loạn. “Hằng đêm, con bé không ngủ được và thường hét lên sợ hãi. Nó còn gào lên mỗi khi tôi đến bên để an ủi. Quá chua xót cho đứa con gái bé nhỏ của tôi”- Vận động viên này nói.

Không những thế, sau khi đưa cô con gái duy nhất đi chữa trị tâm lý, sau một thời gian, các bác sỹ thông báo, cô bé đã bị nhiễm HIV. Đau đớn, tủi nhục, cựu vận động viên kia đã lên kế hoạch trả thù và thuê người điều tra về những kẻ đã hãm hiếp con gái ông.

Theo như kế hoạch của người đàn ông này, ông đã mua sẵn một cái rìu và dụ 4 người trong nhóm đã hại con gái mình đến một ngách nhỏ tại khu ổ chuột phía bắc KwaZulu-Natal. Tại đây, ông này đã dùng súng giảm thanh giết chết 3 người và chặt đầu cả ba. Sau đó ông còn căm phẫn dùng dao nhọn để khắc chữ hận lên mặt của cả 3 tên yêu râu xanh này. Một người trong số này đã chạy thoát, tuy nhiên do quá sợ hãi nên tên này đã trốn khỏi khu ổ chuột. Tuy nhiên, tên này đã quay trở về nhà sau khi cựu vận động viên kia bị bắt giữ. Hiện tại, cảnh sát KwaZulu-Natal đang thụ lý vụ án và sớm đưa vụ trọng án này ra xét xử.

Hải Hiền (Theo Zhongxin)


Cùng chuyên mục

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Phú Thọ: Bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Việt Trì

Thứ 3, 23/04/2024 | 10:26
Minh xông vào tiệm vàng ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, dùng dùi cui điện uy hiếp, đe dọa mọi người bên trong cửa hàng để cướp tài sản.

Bị cáo Trần Qúi Thanh cùng 2 con gái hầu tòa

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:48
Thông qua hình thức cho vay, cha con bị cáo Trần Qúi Thanh đã lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt trên 1.000 tỷ đồng của nhiều bị hại.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bình Thuận: Phạt tù kẻ giở trò đồi bại với bé gái

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Từ ngày 26/5/2021 đến tháng 9/2022, bị cáo Nguyễn Ngọc Thi là người trên 18 tuổi, đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bị hại còn nhỏ tuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.