Chat nhanh với hotboy Trần Hoàng đội Mỹ Linh The Voice

Chat nhanh với hotboy Trần Hoàng đội Mỹ Linh The Voice

Thứ 2, 15/07/2013 | 17:20
0
Dù không được chọn để đi tiếp vào vòng trong của The Voice nhưng chàng ca sĩ trẻ điển trai Trần Hoàng đã để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả và người hâm mộ.

Nhân vật - Chat nhanh với hotboy Trần Hoàng đội Mỹ Linh The Voice

Trong tập đối đầu phát sóng tối 14/7, thí sinh Trần Hoàng đã phải đấu với một giọng ca khủng, có kĩ thuật điêu luyện mang tên Dương Hoàng Yến. Cặp “thanh mai trúc mã” này đã biểu diễn ca khúc “Gọi anh” của nhạc sĩ Dương Thụ và nhận được khá nhiều lời khen ngợi đến từ 4 vị HLV.

Đặc biệt, chàng hot boy miền Trung đã được HLV Quốc Trung giành nhiều lời khen vì cách hát giàu cảm xúc, còn Hoàng Yến thì quá mải mê tập trung phô diễn kỹ thuật thanh nhạc dẫn đến hát thiếu tình cảm trong phần dự thi của mình.

Cùng gặp chàng hot boy Trần Hoàng của đội HLV Mỹ Linh nhé ! 

Profile:

Họ và tên: Trần Phú Hoàng (Trần Hoàng)

Ngày sinh: 3/2/1987

Quê quán: Quảng Trị

Sở thích: Âm nhạc, thời trang, thể thao (bóng đá, bóng rổ) 

Nhân vật - Chat nhanh với hotboy Trần Hoàng đội Mỹ Linh The Voice (Hình 2).

Cảm xúc của bạn khi biết mình phải “đối đầu” với một thí sinh có giọng hát khủng và được đào tạo bài bản như Dương Hoàng Yến ?

Mình cảm thấy rất bất ngờ, đó là một thử thách lớn đối với mình. Chính vì vậy, khi biết phải đối đầu với Hoàng Yến, mình đã lao đầu vào tập luyện ngày đêm để có thể chuẩn bị tốt nhất cho phần thi với một đối thủ mạnh như vậy.

Bạn có hài lòng với phần thi của mình không khi thể hiện ca khúc “Gọi anh” của NS Dương Thụ? 

Mình rất thích bài này nên khi vừa được phân hát “Gọi anh” thì trong lòng cảm thấy rất ưng ý mặc dù vẫn biết ca khúc này không đúng sở trường. Tuy vậy, vẫn cảm nhận được tình cảm của bài hát nên lúc đó luôn tin sẽ hát tốt ca khúc này và bản thân đã thật sự hài lòng với phần thi đêm đó.

Được huấn luyện viên Mỹ Linh “vinh danh” là "hotboy" của đội, đăng 1 bức hình lên là cả ngàn like, bạn thấy sao về nhận xét này ?

(Cười) Đây là lời khen không chỉ chị Mỹ Linh nói mà còn là câu mà các fan hay ưu ái dành cho mình. Thực sự thì cũng không thích gọi vậy cho lắm, cũng vui thật nhưng cũng buồn vì bản thân đi thi hát, cái cần được khen là khen hát hay cơ. Nhưng vì đa số toàn khen đẹp trai không à nên đôi khi chạnh lòng hơi buồn. 

Thua Dương Hoàng Yến, bạn có cảm thấy “bất ngờ”? 

Mình không quá bất ngờ vì mình biết được khả năng của bản thân tới đâu và biết được sức mạnh của đối thủ như thế nào. Điều mà Hoàng quan tâm khi đối đầu với Hoàng Yến là làm sao để thể hiện bài hát thật tốt và cả hai phối hợp ăn ý với nhau. Rất vui vì bản thân cũng đã làm được một chút gì đó. 

Nhân vật - Chat nhanh với hotboy Trần Hoàng đội Mỹ Linh The Voice (Hình 3).

Nhân vật - Chat nhanh với hotboy Trần Hoàng đội Mỹ Linh The Voice (Hình 4).

Các huấn luyện viên khen bạn rất nhiều trong khi cuối cùng lại chọn Hoàng Yến, bạn nghĩ sao về quyết định này ?

Cái đó là thực tế thôi. Khen mình là khen về phần cảm xúc, còn để chọn đường dài và có bản lĩnh tiến sâu thì chắc chắn sẽ chọn Dương Hoàng Yến. Nếu mình là HLV, mình cũng sẽ làm vậy. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai lại có giọng hát hay như vậy, không biết Trần Hoàng đã có người yêu chưa? 

(Cười) Mình nói thật lòng luôn đấy nhé. Mình chưa có người yêu. Hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ tìm được cho mình “một nửa” yêu thương.

Bạn có thể chia sẻ một số dự định sắp tới của mình? 

Mình vẫn chưa có dự định hay hoạt động gì cụ thể cả nên chưa tiện để chia sẻ với mọi người. Nhưng trong thời gian sắp tới chắc chắn sẽ ra một sản phẩm âm nhạc để cho các bạn khán giả hâm mộ thưởng thức. Hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ mình hơn nữa. 

Cảm ơn Trần Hoàng đã chia sẻ, chúc bạn sẽ luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn.

Thành Luân

Mr. Đàm bỏ rơi Hà Linh, cư dân mạng bức xúc

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:41
Dù có phần thể hiện tốt hơn hẳn, nhưng Hà Linh vẫn bị Đàm Vĩnh Hưng loại. Tuy nhiên, may mắn là cô gái cá tính này đã được cả 3 HLV còn lại nhấn nút cứu.

'Cướp' Hà Linh: Kịch bản định trước của The Voice?

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:40
Hà Linh là thí sinh duy nhất mà các huấn luyện viên sử dụng quyền cướp thí sinh trong tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt. 5 cặp thí sinh, 10 giọng hát, tập 2 này đã để lộ nhiều nhược điểm của họ dù được chọn hay không. Và chính Hà Linh sẽ là một trong những nhân tố hứa hẹn đi sâu các vòng trong.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.