Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong

Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong

Thứ 3, 19/03/2013 | 16:48
0
Trong sáng ngày 19/3, bé Trần Thị Huyền (4 tuổi) đã được gia đình đưa về quê chờ… “giờ để ra đi”, vì không còn khả năng cứu chữa.

Hiện tại, chị của bé Huyền là bé Trần Thị Ngọc (5 tuổi) vẫn được tích cực điều trị tại Viện bỏng quốc gia nhưng tình trạng cũng rất nguy kịch, khả năng tử vong cao do vết bỏng quá nặng (trên 80%). Hung thủ của vụ tẩm xăng phóng hỏa này chính là ông nội của hai bé, hiện ông Trần Đình Hậu cũng đang nguy kịch.

Những nạn nhân khác gồm con trai ông Hậu là anh Trần Đình Hiệp chỉ bị bỏng 13%, vợ ông Hậu là bà Nguyễn Thị Nên và con dâu ông Hậu là chị Nguyễn Thị Luyến cũng bị bỏng nhưng ở mức độ nhẹ, không nguy hại đến tính mạng.

Vụ ông nội tẩm xăng thiêu sống con dâu và cháu nội gây chấn động dư luận cả nước. Có mặt tại hiện trường sau vụ trọng án này, phóng viên đã ghi nhận những hình ảnh về bi kịch một gia đình chỉ vì tư tưởng trọng nam khinh nữ cố hữu người bố chồng.

Xã hội - Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong

Ngôi nhà của gia đình ông Trần Đình Hậu. Căn buồng bên trái là nơi ông Hậu phóng hỏa giết con dâu và cháu nội.

Xã hội - Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong (Hình 2).

Lửa bén xăng cháy đen các vật dụng trong căn buồng, mẹ con chị Luyến đang nằm trên giường nên không tránh được mồi lửa oan nghiệt.

Xã hội - Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong (Hình 3).

Chiếc đệm nơi mẹ con chị Luyến nằm bị cháy chỉ còn trơ khung lò xo.

Xã hội - Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong (Hình 4).

Hai bé Ngọc và Huyền khó qua khỏi cơn nguy kịch.

Xã hội - Cháu bé bị ông nội thiêu sống đã tử vong (Hình 5).

Thường ngày, lúc rảnh rỗi, anh Hiệp vẫn thường dẫn hai cô con gái đi thả diều. Giờ đây, các bé khó còn cơ hội được một lần cùng cha đi thả diều nữa....

Theo Bưu điện Việt Nam

Không có 'đích tôn', ông nội thiêu sống cả nhà

Thứ 3, 19/03/2013 | 11:12
Chiều tối 18/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng xác định hung thủ tẩm xăng thiêu sống gia đình anh Trần Đình Hiệp (SN 1986) khiến 2 bé gái đặc biệt nguy kịch chính là ông nội Trần Đình Hậu.

Xót xa hai cháu nhỏ trong vụ thiêu sống gia đình 6 người

Thứ 2, 18/03/2013 | 21:53
Như đã đưa tin, một vụ thiêu sống gia đình 6 người đã gây kinh hoàng và phẫn nộ cho dư luận. Đến viện bỏng quốc gia vào chiều nay, chúng tôi không khỏi xót xa khi nhìn thấy tình cảnh nguy kịch của hai em nhỏ.

Nhân chứng kể vụ thiêu sống cả nhà vì sinh con một bề

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:11
6 người trong gia đình thành 6 ngọn đuốc sống trong đêm. Do tình trạng sức khỏe nguy kịch, hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa thể xác định thủ phạm vụ tẩm xăng thiêu sống cả gia đình này.

Thiêu sống cả nhà vì sinh con một bề

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:56
Chỉ vì sinh con một bề, người nhà của hai cháu gái đã nhẫn tâm đổ xăng thiêu sống cả gia đình gồm 6 người. Các nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.