Châu Tấn bỏ phim vì sợ mang tiếng cướp chồng

Châu Tấn bỏ phim vì sợ mang tiếng cướp chồng

Thứ 5, 29/08/2013 | 11:38
0
Để tránh những điều tiếng, dị nghị, người đẹp 'Họa bì' quyết định từ chối lời mời của nhà sản xuất Đằng Hoa Đào.

Xung quanh tin đồn Châu Tấn sẽ sánh vai Tạ Đình Phong trong phim mới All My Life, đại diện của nữ diễn viên này đã lên tiếng bác bỏ. Theo một nguồn tin, Châu Tấn quyết định từ chối lời mời của nhà sản xuất Đằng Hoa Đào vì e ngại điều tiếng của dư luận về việc cô bí mật hẹn hò Tạ Đình Phong, khiến cho Chương Bá Chi không còn cơ hội nào níu kéo chồng quay về tổ ấm. Trước quyết định của Châu Tấn, nhà sản xuất họ Đằng đã mời Cao Viên Viên vào vai chính để đóng cặp với Tạ Đình Phong. 

Sự kiện - Châu Tấn bỏ phim vì sợ mang tiếng cướp chồng

Một tờ báo Hong Kong đưa tin, Châu Tấn ban đầu đã đồng ý đóng All my life, nhưng đó là thời điểm tin đồn tình ái giữa cô và Tạ Đình Phong chưa rộ lên trong làng giải trí. Trong khi đó, tài tử họ Tạ quyết định chọn bộ phim này bởi đã lâu anh không sờ đến những kịch bản lãng mạn. Lần cuối cùng anh đóng thể loại này là hơn 10 năm trước, và đó là Master Q 2001 đóng cùng vợ cũ Trương Bá Chi. Sau khi cả hai ly dị, mặc dù nhận được nhiều lời mời, nhưng Tạ Đình Phong đều từ chối. Chỉ đến khi đọc kịch bản All my life, anh mới hứng thú nhận lời. Bộ phim không chỉ là câu chuyện tình ngọt ngào, mà còn có nhiều "thử thách" với Tạ Đình Phong ở các cảnh yêu đương, chăn gối. Dự kiến, tác phẩm bắt đầu được quay vào tháng 10 tới. 

Cũng theo một nguồn tin khác, Châu Tấn từ chối bộ phim All my life vì Tạ Đình Phong không phải là lý do duy nhất. Cô vừa được mời đóng một vai trong Cao lương đỏ phiên bản truyền hình, với mức cát-xê lên đến 1 triệu NDT cho mỗi tập. Với bộ phim độ dài 50 tập, cô dự kiến sẽ bỏ túi khoảng 50 triệu NDT, một con số cao hơn nhiều so với khoảng 6 triệu NDT trong phim điện ảnh. 

Theo Nguyễn Hương/Ngôi sao

Cận mặt cô gái có nhan sắc như Châu Tấn

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:02
Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu - Chu Đông Vũ, gây bất ngờ khi sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương như người đẹp Châu Tấn.

Lý Nhã Kỳ quý phái bên Châu Tấn và diễn viên Hollywood

Thứ 6, 05/07/2013 | 16:21
Người đẹp 'Mùa hè lạnh' quý phái và nổi bật khi hội ngộ nàng Hoa đán Châu Tấn và cựu người mẫu, diễn viên nổi tiếng Milla Jovovich tại show thời trang ở Paris.

Châu Tấn khoe nhan sắc lung linh trên Elle

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Là gương mặt trang bìa tạp chí số tháng 10 tới, người đẹp Châu Tấn khoe nhan sắc trẻ trung và quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn dù ở tuổi 37.

Sao bị showbiz 'tàn phá' đến 'thân bại, danh liệt'

Chủ nhật, 25/08/2013 | 15:02
Không ít ngôi sao tụt dốc không phanh như đóa hoa sớm nở tối tàn khi mà vừa chạm vào ngõ hào quang.

Nhiều phim ‘thảm họa’ dự LHP Việt Nam 18

Thứ 4, 28/08/2013 | 11:00
‘Ranh giới trắng đen’, ‘Giấc mộng giàu sang’ hay ‘HIT: Hoàng tử & Lọ lem’ đều gửi hồ sơ dự tranh Bông Sen Vàng tại LHP quốc gia diễn ra vào tháng 10 ở Quảng Ninh.

Victoria Beckham được mời tham gia phim người lớn

Thứ 2, 26/08/2013 | 14:00
Mới đây, Hãng phim Universal Pictures đã xác nhận thông tin họ muốn mời bà xã của David Beckham tham gia bộ phim người lớn "Fifty Shades Of Grey" (50 sắc thái).