Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau ồn ào ly hôn

Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau ồn ào ly hôn

Thứ 2, 29/06/2020 | 14:36
0
Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Cao Thánh Viễn, không ít lần Châu Tấn bị bắt gặp với hình ảnh có phần mũm mĩm hơn trước. Nhưng nàng đại "hoa đán" quan niệm, điều quan trọng nhất với người diễn viên vẫn là khả năng diễn xuất.

Châu Tấn sinh năm 1974 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Cha là họa sĩ, mẹ là diễn viên múa nên Châu Tấn đã có cơ hội tiếp xúc với nghệ thuật ngay từ năm 10 tuổi. Khởi đầu là một diễn viên múa nhưng cô lại thành danh với tư cách là một diễn viên điện ảnh.

Ngôi sao - Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau ồn ào ly hôn

Châu Tấn gây ấn tượng với vẻ đẹp lanh lợi.

Với đôi mắt tròn lanh lợi, dáng vóc nhỏ nhắn cùng gương mặt thanh tú Châu Tấn nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn điện ảnh. Bộ phim “Cổ Mộng Hoang Trai” là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Châu Tấn nhưng phải đến khi góp mặt trong tác phẩm “Sông Tô Châu” vào năm 2000 cô mới chính thức khẳng định được tên tuổi của mình.

Giờ đây người đẹp đã có một vị trí vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ, được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Nhưng những năm gần đây, sự vắng mặt của Châu Tấn trong các tác phẩm điện ảnh và sự kiện giải trí khiến fan vô cùng tò mò.

Ngôi sao - Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau ồn ào ly hôn (Hình 2).

Hôn lễ của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn được tổ chức vào năm 2014.

Cuộc hôn nhân giữa cô và Cao Thánh Viễn (diễn viên 51 tuổi người Mỹ gốc Hoa) cũng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Năm 2014, hai người đã tổ chức một đám cưới “không kèn không trống” chỉ sau thời gian ngắn bí mật tìm hiểu. Được biết, trước khi trở thành “ông xã” của Châu Tấn, Cao Thánh Viễn vẫn là cái tên hoàn toàn xa lạ với giới giải trí Trung Quốc.

Thời gian đầu, Châu Tấn luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ bên chồng tại nhiều sự kiện song giai đoạn hạnh phúc của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 2 năm. Bốn năm nay, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã “không còn chung bước”. Bất chấp sự đồn đoán của cộng đồng mạng, nàng đại hoa đán vẫn hoàn toàn giữ im lặng và an yên hưởng thụ cuộc sống hiện tại. Dù luôn xuất hiện với hình ảnh một mình, không đề cập đến cuộc hôn nhân ồn ào nhưng cô cho biết mình đang rất ổn và hạnh phúc.

Ở tuổi 46, nàng Hoàng Dung trong “Anh hùng xạ điêu” không còn sở hữu nhan sắc như xưa nhưng vẫn giữ được phong thái linh hoạt, đầy sức sống khiến người hâm mộ không tin nổi cô đã ngoài 40. Gương mặt bầu bĩnh của nàng đại "hoa đán" khiến nhiều người cho rằng Châu Tấn đã tăng cân.

Ngôi sao - Châu Tấn xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm sau ồn ào ly hôn (Hình 3).

 Nàng đại "hoa đán" xuất hiện với vẻ ngoài "có da có thịt" hơn trước.

Song mỹ nhân Hoa ngữ quan niệm mỗi độ tuổi đều có vẻ đẹp riêng. Với người diễn viên, điều đáng sợ nhất chính là bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và nghi ngờ bản thân mình.

Nữ diễn viên tâm sự cô cũng sợ tuổi già như mọi phụ nữ trên thế giới, nhưng luôn tin rằng càng có nhiều trải nghiệm khả năng diễn xuất của cô sẽ càng tốt hơn: “Diễn xuất của người diễn viên giống như men rượu, càng ủ lâu càng đậm đà”.

Như trước đó tạp chí Người đưa tin pháp luật đã đưa, hôm 21/5, Cao Thánh Viễn đã lặng lẽ xóa toàn bộ hình ảnh giữa anh và Châu Tấn trên trang Instagram. Hành động của nam diễn viên khiến hâm mộ dây lên đồn đoán cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Về phía Châu Tấn, nữ diễn viên cũng từ chối trả lời truyền thông về vấn đề riêng tư sau động thái đáng ngờ của chồng. Một nguồn tin cho hay, cặp đôi đã không còn sống chung từ năm 2018 nhưng chưa công khai ly hôn.

Minh Hoa (t/h)

Hậu tin đồn ly hôn, Châu Tấn bình thản xuất hiện tại triển lãm tranh

Thứ 2, 25/05/2020 | 15:58
Nữ diễn viên Châu Tấn xuất hiện với tâm trạng khá thoải mái, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn ly hôn chồng.

Chồng Châu Tấn gây xôn xao khi xoá hết ảnh chụp chung cùng vợ trên Instagram

Thứ 5, 21/05/2020 | 15:55
Các hình ảnh trong đám cưới, ảnh đời thường lẫn hình vợ chồng chụp tạp chí đều bị Cao Thánh Viễn xoá hết. Động thái của tài tử khiến dân mạng nghi vấn cặp đôi đã ly hôn.

Sao mắc lỗi trang phục tuần qua: Châu Tấn khiến người hâm mộ thất vọng

Thứ 2, 05/08/2019 | 00:10
Váy áo thiếu tinh tế khiến Kiều Thanh, Hồng Nhung, Nam Em, Lee Da Hae ... mất điểm.

Châu Tấn- nàng “Hoàng Dung” Anh hùng xạ điêu si tình lận đận

Thứ 7, 27/10/2018 | 18:56
Châu Tấn mỏng manh như cô gái nhỏ mới lớn, nhưng ít ai biết được đằng sau vóc dáng thanh mảnh ấy là cả một trí lực diễn xuất "thần sầu" với nỗi cô đơn ái tình được che giấu cẩn trọng giữa chốn phù hoa thành Bắc Kinh.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.