Cháy lớn ở xưởng bánh kẹo: Bệnh viện thông tin sức khỏe của nạn nhân

Cháy lớn ở xưởng bánh kẹo: Bệnh viện thông tin sức khỏe của nạn nhân

Thứ 7, 29/07/2017 | 17:00
0
Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng, Hà Nội xác nhận, bệnh viện này tiếp nhận 3 nạn nhân vụ cháy lớn tại xưởng bánh kẹo ở huyện Hoài Đức, trong đó 1 người đã tử vong, 2 người bỏng 80%.

Liên quan đến vụ cháy lớn xảy ra trên địa bàn xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội, chiều 29/7, đại diện Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng cho biết, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhân được chuyển từ vụ cháy ở xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức.

Theo đó, trong 3 bệnh nhân, có 1 bệnh nhân đã tử vong trước đó, còn hai bệnh nhân bị bỏng nặng trên 80%. Sau khi được các y bác sĩ sơ cứu, bệnh viện đã chuyển hai bệnh nhân này sang bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác để điều trị.

Vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào khoảng 11h ngày 29/7, tại Km19 thuộc địa phận xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội khiến nhiều người thương vong.

Xã hội - Cháy lớn ở xưởng bánh kẹo: Bệnh viện thông tin sức khỏe của nạn nhân

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng ở xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội.

Ông Nguyễn Xuân Mậu cho biết, công tác cứu hộ, cứu nạn đang được tiến hành nên chưa có thông tin cụ thể. “Đến thời điểm hiện tại, đã có một số người thiệt mạng trong đám cháy do không chạy thoát được”, ông Mậu nói.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin lãnh đạo xã Đức Thượng xác nhận về vụ cháy xưởng làm bánh kẹo.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo xã cùng lực lượng chức năng và nhân dân cùng dập tắt đám cháy.

“Hiện tại, đám cháy đã được dập tắt, lực lượng chức năng đang tìm kiếm người bị nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc,” lãnh đạo xã Đức Thượng cho biết.

Thiếu tướng Hoàng Quốc Định - Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội thông tin ban đầu vụ cháy đã khiến 8 người tử vong.

Nguyễn Huệ