Cháy lớn tại trụ sở cũ của báo Vietnamnet

Cháy lớn tại trụ sở cũ của báo Vietnamnet

Thứ 2, 10/06/2013 | 20:45
0
Chiều ngày 10/6 tại ngôi nhà 8 tầng đang trong quá trình hoàn thiện ở phố Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bốc cháy dữ dội ở tầng 6. Ngôi nhà này trước đây từng là trụ sở cũ của báo Vietnamnet.

Theo anh Ngô Tiến Dũng, chủ tòa nhà này cho biết, khoảng 16h chiều khi nhóm công nhân đang thi công nâng cấp hoàn thiện ngôi nhà thì đám cháy xuất hiện ở tầng 6. Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy dữ dội rồi lan sang tầng 5 và tầng 7 của tòa nhà.

Xã hội - Cháy lớn tại trụ sở cũ của báo Vietnamnet

Đám cháy xuất phát từ tầng 6 rồi lan sang tầng 5 và tầng 7 của ngôi nhà

Gần 20 phút sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng PCCC và 2 xe chữa cháy chuyên dụng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế và dập tắt đám cháy.

Xã hội - Cháy lớn tại trụ sở cũ của báo Vietnamnet (Hình 2).

Lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy.

Theo điều tra ban đầu rất có thể do các công nhân hút thuốc khiến tàn thuốc bắt vào tấm xốp nên ngọn lửa bốc cháy. Rất may vụ hỏa hoạn khôn gây thiệt hại về người.

Xã hội - Cháy lớn tại trụ sở cũ của báo Vietnamnet (Hình 3).

Hai xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, toàn bộ cửa kính bên ngoài của tầng 6 bằng nhựa và nhôm đã bị cháy rụi. Được biết ngôi này trước đây từng là trụ sở cũ của báo Vietnamnet.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Văn Định

Đốt rẫy lúc nắng gắt, một người chết cháy

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:33
Đúng vào thời điểm nắng nóng gay gắt, anh Minh (Nghệ An) lên nương đốt rẫy. Do không thao tác quen, người đàn ông 42 tuổi này được cho là đã bị lửa thiêu cháy.

Chưa xác định được nguyên nhân vụ cháy lớn ở Nội Bài

Chủ nhật, 09/06/2013 | 23:39
Liên quan đến vụ cháy lớn xảy ra chiều ngày 8/6 tại công trình xây dựng dự án nhà gà hành khách T2 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội, chiều ngày 9/6 đại diện cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết chưa xác định được nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Cháy lớn ở nhà ga hành khách Nội Bài

Thứ 7, 08/06/2013 | 17:41
Một vụ cháy lớn xảy ra khoảng 14h chiều ngày 8/6 tại công trình xây dựng dự án nhà gà hành khách T2 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội khiến hàng chục xe máy bị thiêu rụi, nhiều vật dụng bị cháy.