Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn

Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:27
0
Nhóm công nhân đang làm ở xưởng sơn thì nghe tiếng lách tách phát ra rồi ngọn lửa bùng lên nhanh chóng. Do xưởng sơn chứa nhựa và giấy cattông khiến ngọn lửa bùng cháy dữ dội thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng.

Khoảng gần 9h sáng nay, nhóm công nhân ở nhà xưởng làm sơn ở số nhà 238 đường Phúc Diễn, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm, Hà Nội đang làm trong xưởng sơn thì bất ngờ nghe tiếng lách tách phát ra trong nhà xường.

Xã hội - Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn

Cột khói đen từ xưởng sơn cao nghi ngút bao trùm cả khu phố.

Xã hội - Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn (Hình 2).

Xã hội - Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn (Hình 3).

Vụ cháy lớn thiêu rụi toàn bộ nhà xưởng.

“Khi ngoảnh lại thì tôi thấy ngọn lửa đã bùng cháy và nhanh chóng lan sang các vật dụng dễ cháy như thùng sơn, giấy bìa cattông, mọi người trong xưởng liền hoảng loạn tháo chạy ra ngoài hô hoán”, một công nhân kể lại.

Mọi người chỉ kịp đẩy một chiếc ôtô và một số ít thùng sơn ra ngoài, do ngọn lửa lan nhanh nên nhiều công nhân đành bất lực nhìn khu xưởng bốc cháy dữ dội, cột khói đen cao nghi ngút. Vụ cháy lớn khiến một bình ga trong xưởng phát ra tiếng nổ lớn khiến cả khu phố náo loạn.

Xã hội - Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn (Hình 4).

Chỉ còn trơ lại khung sắt.

Xã hội - Cháy lớn thiêu rụi xưởng sơn, cả khu phố náo loạn (Hình 5).

Toàn bộ thùng sơn bị "bà hỏa" thiêu rụi.

Gần 30 phút sau, 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đội PCCC được điều tới tiếp cận đám cháy. Cảnh sát đã phá bức tường vây tiếp cận hiện trường để khống chế ngọn lửa. 

Đến hơn 11h trưa nay đám cháy mới được dập tắt. Tuy nhiên, một nửa kho sơn đã bị thiêu rụi, mái tôn bị sập, nhiều đồ đạc, máy móc, vật dụng bằng nhựa, thùng sơn cháy rụi.

Theo một số người dân, kho sơn này hoạt động được khoảng 3 năm, vừa là nơi sản xuất và là nơi phân phối nhiều loại sơn.

Công an đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân. Các nhà chức trách cho biết, theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ việc rất có thể do bị chập điện.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Văn Định

Video: cháy lớn tại quán karaoke 6 tầng gần Đàn Xã Tắc

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:18
Vào khoảng 20h tối qua 12/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở quán karaoke Grand cao 6 tầng tại địa chỉ 300 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Cháy lớn thiêu rụi mặt tiền quán karaoke 6 tầng

Thứ 5, 13/06/2013 | 08:42
Ngọn lửa được cho là phát ra từ hệ thống bóng đèn màu của quán karaoke Grand, sau đó bốc cháy dữ dội. Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà phút chốc bị thiêu rụi.

Cháy lớn ở nhà ga hành khách Nội Bài

Thứ 7, 08/06/2013 | 17:41
Một vụ cháy lớn xảy ra khoảng 14h chiều ngày 8/6 tại công trình xây dựng dự án nhà gà hành khách T2 tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội khiến hàng chục xe máy bị thiêu rụi, nhiều vật dụng bị cháy.

TPHCM: Cháy lớn thiêu rụi nhà xưởng hơn 2000 m2

Thứ 2, 07/01/2013 | 17:03
Đến 7h sáng nay vụ hỏa hoạn đã được dập tắt nhưng 2000m2 nhà xưởng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.