Toát mồ hôi vì 'đụng' người đẹp sexy là... đàn ông

Toát mồ hôi vì 'đụng' người đẹp sexy là... đàn ông

Thứ 7, 24/08/2013 | 09:45
0
Đoạn quốc lộ 60 chạy qua địa phận phường 10 và tỉnh lộ 870B (TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) nổi tiếng là "cung đường sung sướng" còn có những gã trai đội lốt mỹ nhân.

Bi hài vì gặp “mỹ nữ dỏm”

Sau 1 chầu nhậu “quắc cần câu” với bạn bè ở TP. Mỹ Tho, anh Đặng Thanh S., - ở Châu Thành, Bến Tre, loạng choạng phóng xe máy ra cầu Rạch Miễu để về nhà. Cảm thấy trong người quá mệt, nhìn hai bên đường, S. sáng mắt hẳn ra khi nhìn thấy 1 quán gội đầu, mát – xa ở gần cuối tỉnh lộ 870B. Anh tấp xe vào để… thư giãn. Vừa nằm lên chiếu giường xô xệch, S. đã thấy một em gái chân dài xinh đẹp, mặt đầy son phấn thơm phức, ăn mặc hở hang khêu gợi khoe làn da trắng nuột nà, vén tấm màn vải cáu bẩn bước vào. Cô em xinh tươi cất giọng khàn khàn, nũng nịu hỏi: “Anh ơi, gội đầu hay mát – xa đều 50.000đ/suất, cho em xin thêm 50.000đ ăn sáng uống cà phê. Còn anh làm… cú đúp thì cho em xin 150.000đ nhé”.

Dù đang hăng say, nhưng S. vẫn cảm thấy giọng nói của em tiếp viên nghe là lạ, nên hỏi: “Sao giọng của em lạ vậy?”. Em gái õng ẹo trả lời: “Anh ơi, tối hôm qua em đi sinh nhật, nhậu với mấy đứa bạn đến gần 2 giờ sáng, còn hát hò om sòm, nên bây giờ khan tiếng đó mà”. Nghe vậy, S. bảo cô em tiếp viên cứ làm… cú đúp, vừa gội đầu vừa mát – xa cho khỏe và yên tâm nằm nhắm mắt tận hưởng cảm giác đê mê do đôi bàn tay điêu luyện của em tiếp viên mang lại. Còn hai tay S. tranh thủ hoạt động trên cơ thể người đẹp cho xứng với “đồng tiền bát gạo” bỏ ra. Nhưng lạ là, chưa đầy 10 phút, S. bỗng ngồi bật dậy, bỏ chạy ra phía trước trả tiền vội vàng leo lên xe gắn máy phóng đi…

Xã hội - Toát mồ hôi vì 'đụng' người đẹp sexy là... đàn ông

Dù được phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm kỹ, nhưng các "cô gái" này không dấu được cơ bắp và bờ vai. (Ảnh minh họa)

Sau này S. kể: “Hôm đó khi tui cho đôi tay thám hiểm trên mình em tiếp viên, lúc đầu thì chẳng có việc gì xảy ra. Thấy em này quá đẹp, tui định sau khi xong chầu gội và mát – xa sẽ rủ em đi khách sạn vui vẻ. Ai dè, khi sờ xuống “khúc dưới” của em gái, tui tỉnh rượu luôn vì “hàng” của em tiếp viên… giống y như của tui. Hoảng quá, tui ngồi dậy trả tiền và dông (chuồn) thẳng”.

Không giống như anh S., chuyện của ông Trần Văn N. - ở Cái Bè, Tiền Giang còn bi hài hơn. Trong một chuyến đi công việc ở Mỹ Tho, nhậu nhẹt cùng bạn bè xong, ông N. cũng mò ra cung đường “sung sướng” quốc lộ 60 để thư giãn. Gội đầu, mát – xa chán chê với 1 em gái xin tươi, ông N, đưa em tiếp viên vào nhà nghỉ để “tâm sự”. Hơn một tuần sau, có việc đi Mỹ Tho, ông N. vui chuyện khoe mình mới “cưa” được một mỹ nữ ở quán gội đầu, mát – xa và điện thoại rủ em gái đến quán nhậu cùng các chiến hữu. Chẳng ngờ, khi mỹ nữ xuất hiện, các chiến hữu của ông N. bấm nhau cười khúc khích. Thấy lạ, ông N. lôi 1 chiến hữu ra ngoài hỏi cặn kẽ nguồn cơn và được bạn nhậu cho biết: Mỹ nữ của ông N. chính hiệu là một gã trai đã trải qua phẫu thuật chuyển giới, dân chơi ở Mỹ Tho ai cũng biết. Nghe đến đây, ông N. chết điếng trong lòng, vì theo lời ông thì khi gặp cô em xinh tươi, ông hỏi thăm và được cho biết vì nhà nghèo nên cô nàng mới từ xứ dừa Bến Tre qua Mỹ Tho làm nghề tiếp viên kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Lúc đi nhà nghỉ “tâm sự”, tui chẳng thấy có chuyện gì khác lạ, duy chỉ có giọng nói là khàn đục như đàn ông, nhưng cô ta nói bị đau họng. Ai ngờ được, người kinh nghiệm đầy mình như tui mà còn bị lừa”, ông N. chua chát nói.

Bi hài khi “mỹ nữ” đòi yêu

C. –nhà ở phường 6, TP. Mỹ Tho, là 1 thanh niên hiền lành và khá điển trai. C. không phải là dân chơi, không rượu chè, không thuốc lá, suốt ngày chỉ lo đi làm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Nhưng nhiều phen C. phải trốn chui trốn nhủi vì bị gã trai đội lốt mỹ nhân săn lùng ráo riết. C. kể: “Em làm nghề sửa chữa điện gia dụng, nhiều lần đi sửa điện cho các quán nhậu, gội đầu mát – xa trên quốc lộ 60 tỉnh lộ 870B. Lần nào gặp, những người đó cũng chọc ghẹo, nhưng em không để ý. Sau đó họ xin số điện thoại của em, cứ tưởng họ là khách hàng, nên em cho. Không ngờ từ đó về sau họ cứ điện thoại liên tục để bày tỏ… tình cảm, rủ đi ăn uống, đi nhà nghỉ “tâm sự”, làm em sợ muốn chết. Nhưng số điện thoại là phương tiện để làm ăn, nên em không thể đổi số, phải ráng chịu đựng”.

Bà Tư S. – mẹ của C., than thở: “Nhiều lần tui thấy mấy đứa xinh đẹp tìm đến nhà hỏi thăm thằng C., trong bụng cũng mừng thầm vì thằng nhỏ có bạn gái sao đẹp quá, chỉ nghi nghi vì giọng nói của mấy đứa này sao không trong trẻo như phụ nữ. Thậm chí khi thấy thằng C. trốn không chịu gặp mặt mấy đứa này, tui còn la rầy con. Nhưng tới lúc nghe hàng xóm nói mấy đứa con gái thường đến nhà tìm thằng C. đều là… trai đi giải phẫu chuyển giới, tui thiếu điều té xỉu, từ đó không giám tiếp tụi nó nữa. Đành rằng tụi nó không có gì xấu, chẳng qua là trời bắt mang giới tính không giống ai, nhưng sao trong lòng vẫn thấy sợ sợ”.

Hôm trước Tết Nguyên Đán Quý Tỵ, khi nghe tin C. cưới vợ, mấy cô mỹ nữ chuyển giới liên tục nhắn tin, gọi điện hăm he rằng, nếu C. lấy vợ thì họ sẽ tự tử hoặc đến quậy nát đám cưới cho bõ ghét. Ngày đám cưới, C. và mẹ nơm nớp lo những “mỹ nhân chuyển giới” sẽ đến quậy tưng bừng nhưng may sao điều đó không xảy ra.

Ở thị xã Gò Công (Tiền Giang), nhiều người dân vẫn còn nhớ 1 đám cưới được cho là có một không hai diễn ra ở phường 2 cách nay chưa lâu. Hôm đó ông Năm C. – 1 đại gia ở Gò Công, cưới vợ cho con trai nên có mời một dàn nhạc sống quen biết từ TP. Mỹ Tho xuống giúp vui. Trong các thành viên của dàn nhạc có một mỹ nhân gương mặt trái xoan xinh đẹp, môi hình trái tim đỏ chót, chân dài miên man, cao gần 1,7m, vòng 1 – 2 – 3 đều chuẩn như người mẫu. Mỹ nhân được giới thiệu tên Mỹ Dung – vừa là ca sĩ vừa kiêm vũ công.

Trong lúc hát phục vụ đám cưới, thực khách nào bước lên sân khấu mời bia, rượu, Mỹ Dung đều uống cạn, không hề từ chối. Khi tiệc cưới đang xôm tụ, hơi men làm Mỹ Dung bốc lên, liền chuyển sang những bước nhảy lả lướt. Nhạc càng bốc, Mỹ Dung càng cao hứng: Đầu tiên Dung lột phăng chiếc áo mỏng đang mặc trên người, sau đó tụt luôn chiếc váy khoe đôi chân dài trắng nuột. Đến lúc này, nhiều khách mời tham dự đám cưới bừng bừng hơi men xông lên sâu khấu bá vai, ôm cổ nhảy nhót với Mỹ Dung và thò tay vào những chố khêu gợi trên thân thể cô gái. Mỹ Dung không hề khó chịu, chỉ hét lớn vào micro: “Anh nào sờ vào… hiện vật thì phải trả tiền nha!”. Vậy là các khách đang say rượu tha hồ sờ mó, nhét tiền vào nội y của người đẹp trong tiếng vỗ tay rần rần của thực khách.

Khi tiệc cưới tàn, Mỹ Dung ra xe, 1 thành viên trong dàn nhạc mới cho biết: Mỹ Dung là giai chính cống hóa thân thành mỹ nhân qua bàn tay phù phép của các bác sĩ thẩm mỹ tận… Thái Lan.

Luật sư Cao Minh Triết (Đoàn Luật sư Tiền Giang) cho biết, hiện nay việc chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ và ngược lại, luật pháp không cấm nhưng cũng không thừa nhận. Lý do là dù chuyển đổi giới tính nhưng bản chất pháp lý của người chuyển đổi vẫn là nam hoặc nữ, pháp luật không chấp nhận cho họ sửa đổi khai sinh và chứng minh nhân dân. Tuy nhiên, trong cuộc sống người chuyển đổi giới tính phải gánh chịu áp lực từ dư luận xã hội rất nặng nề. Theo luật sư Triết, hiện nay vấn đề chuyển đổi giới tính, mong muốn kết hôn đồng giới đang trở thành một vấn đề nóng của xã hội. Tuy nhiên, những tranh cãi về việc chấp nhận chuyện chuyển giới tính và kết hôn đồng giới vẫn còn đang… diễn ra ở cấp vĩ mô.

Theo Tuổi trẻ & Đời sống

(Kỳ sau: Phút trải lòng của những gã trai biến thành mỹ nữ)

Cay đắng 'má mì' nhận ra con mình trong đám cave

Thứ 2, 29/07/2013 | 11:12
'Suốt cả cuộc đời, tôi đã đau đáu đi tìm nhúm ruột bỏ rơi của mình, để rồi một ngày định mệnh, tôi bàng hoàng nhận ra con đẻ trong đám gái mại dâm mới vào nghề …'

Cô sinh viên giỏi từng bước chuyển mình thành cave

Thứ 4, 24/04/2013 | 16:13
Từng là một sinh viên giỏi, là tất cả hy vọng của gia đình nhưng Nga đã dần trượt mình trở thành một cô cave sinh viên chính hiệu.

Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:16
Người phụ nữ có gương mặt gày guộc, xương gà má đua ra vì đã từ lâu chị không còn cảm xúc của một người phụ nữ.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Bé gái chuyển giới đòi quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ

Thứ 4, 26/06/2013 | 15:53
Một em học sinh lớp 1 sinh ra trong hình hài bé trai nhưng được xác nhận là con gái đã giành được quyền sử dụng nhà vệ sinh nữ tại ngôi trường của em tại Colorado.

Sự thật cơ thể của những người chuyển giới

Thứ 4, 05/06/2013 | 09:07
Tưởng rằng khi chuyển giới, làn da, mái tóc sẽ thay đổi, nhưng sự thực, nhiều người vẫn còn "gờn gợn" những chi tiết nguyên bản ban đầu.