Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn

Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn

Thứ 3, 27/08/2013 | 22:01
0
Hàng trăm người dân sống ở chung cư Ngô Gia Tự đã hoảng loạn tháo chạy, khi tầng 2 của chung cư này xảy ra hỏa hoạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 27/8, nhiều người dân ở quanh khu vực phát hiện ra mùi khét từ căn hộ tầng 2, lô V, do ông Nguyễn Hải Bằng làm chủ, thuộc chung cư Ngô Gia Tự, nằm trên đường Trần Nhân Tôn, Q.10, TP.HCM.

Ngay sau đó, khói đen bốc lên mù mịt, ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và lan rộng. Đặc biệt thời điểm này, trong căn hộ xảy ra hỏa hoạn  không có người trong nhà, cửa lại khóa.

Xã hội - Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn

Xã hội - Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn (Hình 2).

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Xã hội - Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn (Hình 3).
Đến 17h, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt.

Ngọn lửa nhanh chóng bùng phát ra ngoài căn hộ, hàng trăm người dân sống ở chung cư đã hoảng loạn tháo chạy ra khỏi tòa nhà.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng PCCC Q11 đã nhanh chóng huy động 6 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng 60 chiến sỹ PCCC.

Sau gần 2 tiếng, ngọn lửa đã được lực lượng PCCC khống chế. Tuy không có thiệt hại về người, nhưng toàn bộ tài sản trong căn hộ của ông Bằng đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cũng trong chiều hôm nay, tại khu phố Tây ( 212 đường Đề Thám, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP.HCM) xảy ra hỏa hoạn. Vào thời điểm 16h, nhiều người đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Bùi Viện - Đề Thám (Q. 1) thì thấy khói lửa bốc lên từ biển hiệu của nhà hàng Trâu Say Mê nên đã báo nhân viên nhà hàng này biết để gọi xe cứu hỏa.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Q. 1 đã điều 4 xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa kịp thời nên ngọn lửa bị khống chế sau đó ít phút.

Xã hội - Cháy nghi ngút chung cư Sài Gòn, hàng trăm người hoảng loạn (Hình 4).
Hàng trăm người dân lo lắng theo dõi vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, biển hiệu phía trước nhà hàng này bị cháy một phần. Vụ cháy khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc trong khoảng 30 phút do nhiều người tập trung xung quanh hiện trường để theo dõi.

Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Nguyên (t/h)

Cháy lớn, 100 hộ dân Đà Nẵng phải khẩn cấp sơ tán

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Hơn 100 hộ dân ở TP.Đà Nẵng buộc phải sơ tán do đám cháy lớn bùng phát từ kho hàng của Công ty CP điện tử và tin học Đà Nẵng (Viettronimex Đà Nẵng).

Cháy tại tòa nhà Tổng cục Hải quan

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Khoảng gần 2h chiều nay, một cột khói bắt đầu xuất hiện tại tòa nhà Tổng cục Hải quan trên đường Phạm Hùng (Hà Nội). Đến thời điểm này, cơ quan chức năng sơ bộ xác định điểm phát cháy là từ hộp kỹ thuật tại tầng 1. Sau đó, khói lan lên các tầng trên.

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi siêu thị 4 tầng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Lúc gần 10h sáng nay(1/6) cháy lớn đã thiêu rụi gần như toàn bộ siêu thị đồ trẻ em tại số 20 phố Sơn Tây, Hà Nội.

Cháy cửa hàng camera sát trụ sở công an

Chủ nhật, 11/08/2013 | 17:08
Rạng sáng 11/8, ngọn lửa bùng lên dữ dội ở showroom trưng bày camera trên đường Trần Khắc Chân (phường 15, quận Phú Nhuận, TP HCM) khiến nhiều người xung quanh nháo nhào.

Cháy tàu ngầm Kilo Ấn Độ, 18 người mắc kẹt

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:18
Các hãng thông tấn cho hay một tàu ngầm của hải quân Ấn Độ bốc cháy và chìm ở hải cảng Mumbai vào sáng sớm thứ Tư 14/8.

Ẩn họa cháy nổ từ những tấm biển quảng cáo khổng lồ

Thứ 2, 05/08/2013 | 21:32
Có thể nói vụ "bà hỏa" "chui" ra từ biển quảng cáo khiến 5 người chết tại hiệu vàng ở TP. Hạ Long (Quảng Ninh) như một hồi chuông cảnh báo đến tất cả những người dân đang ngày đêm sống cạnh "tử thần"- những biển quảng cáo "nhấp nháy" ấn tượng.