Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác...

Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác...

Thứ 2, 27/06/2016 | 13:57
0
Tin tức mới cập nhật từ nhân chứng cho thấy, anh Hưng đã liều mình thả đứa con bé bỏng của mình từ độ cao xuống cho người khác chụp lấy, để mong có cơ hội giải cứu tiếp những người thân khác của mình.

Vụ cháy nhà, 4 người thiệt mạng ở Đồng Nai vẫn khiến những người chứng kiến bàng hoàng. Lúc anh Hưng (con trai bà Đoàn Thị Liên-chủ nhân ngôi nhà bị cháy) ôm bé gái con của anh chạy thoát thân và chuyền bé gái xuống đất, may mắn có anh Phong đã đứng ở bên dưới để ứng cứu. Bé gái được anh Phong “hứng” bằng tay sau đó cùng mọi người đưa đi cấp cứu.

Pháp luật - Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác...

Anh Phong là nhân chứng trong vụ cháy khiến 4 người chết.

Anh Phong nhớ lại: “Lúc đó tầm 2 giờ 40 phút sáng 27/6, tôi nghe người ta hô hào cầu cứu rất lớn nên tôi tưởng trộm cướp. Sau đó họ lại kêu cứu là “cháy, cháy, cháy” nên tôi chạy ào ra xem.

Tôi phát hiện ngọn lửa đang bao trùm lên nhà bà Đoàn Thị Liên. Dây điện trước nhà bị đứt ra kêu bụp bụp bụp. Tôi đưa mắt nhìn xung quanh thì phát hiện một người đàn ông đứng trên nhà, người ta bảo đó là con trai của chủ nhà. Trên tay người này bế một đứa con gái đang la hét cầu cứu.

Pháp luật - Cháy nổ 4 người chết, liều thả con từ độ cao xuống cho người khác... (Hình 2).

Những thiết bị, đồ dùng sửa chữa điện lạnh bị thiêu rụi tan tành.

Tôi để ý xung quanh lúc đó mọi người đang lo phá cửa, cạnh đó chỉ có tôi với 2 người nữa. Thời điểm này tôi định chạy về lấy khăn để giúp bé, đỡ bé. Nhưng thấy lúc này, người đàn ông này rất hoảng loạn suy sụp nên tôi sợ anh này thả đứa bé, không ai cứu bé sẽ bị thương. Nên tôi không quay về mà bảo anh đó thả xuống luôn để tôi hứng đỡ. Dứt lời, anh đó đếm một, hai, ba rồi thả đứa bé xuống. Tôi đỡ lấy đứa bé luôn”.

Sau khi cứu được bé gái, anh Phong cùng mọi người nhanh chóng đưa bé ra xe cấp cứu rồi đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Theo nhiều người cho biết nhà bà Liên chỉ có duy nhất 1 cửa, không có lối thoát hiểm nhưng lại khóa nhiều lớp. Và theo ghi nhận thực tế thì lối đi vào nhà bà Liên chỉ rộng tầm 50cm vì xung quanh chất kín đ

Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.