Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ

Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 20/10/2017 | 05:52
0
Ngày 19/10, danh ca Chế Linh đã trải qua chặng bay xa tới nửa vòng trái đất về nước chuẩn bị cho liveshow chung với ca sĩ Thanh Tuyền diễn ra vào tối 2/11 tới tại Hà Nội.

Cùng đi với Chế Linh trong lần trở lại quê hương lần này còn có ê - kíp, ban tổ chức chương trình và người bạn đời của ông. Nhiều năm qua, bà xã của Chế Linh luôn song hành cùng ông trong các chuyến lưu diễn, vừa như một trợ lý đắc lực sắp xếp công việc cho chồng, vừa để chăm sóc sức khỏe cho ông, và quạn trọng nhất là để chứng kiến giây phút ông được thăng hoa với âm nhạc và sống trong tình yêu của khán giả. 

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ

Danh ca Chế Linh trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới.

Ngay khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất, vợ chồng nam danh ca đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ về lần trở lại này, Chế Linh cho biết, ông quyết định trở về Việt Nam trước gần nửa tháng để chuẩn bị cho liveshow chung với nữ danh ca Thanh Tuyền. Dù từng trở về và hát tại Hà Nội nhiều lần nhưng đêm nhạc sắp tới là lần đầu tiên ông và người bạn diễn ăn ý Thanh Tuyền có dịp cùng nhau hội ngộ khán giả trên sân khấu Thủ đô. Tròn 50 năm về trước, cả hai từng kết hợp với nhau tạo thành “hiện tượng” song ca ở dòng nhạc vàng. Cho tới giờ, khán giả vẫn xem đây là cặp “tình nhân” đẹp nhất trong làng nhạc vàng.

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ (Hình 2).

Chế Linh và vợ nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân.

Nhiều năm gần đây, dù ít có dip đứng chung sân khấu với nhau nhưng trong lòng những người yêu nhạc vàng, đặc biệt là yêu mến cặp danh ca này thì Chế Linh là người hát ăn ý nhất với Thanh Tuyền và ngược lại.

Nhắc đến Thanh Tuyền, Chế Linh cho rằng đấy là “tình nhân” trong âm nhạc của mình, trong khi Thanh Tuyền cũng chia sẻ, Chế Linh có lẽ là người hát ăn ý nhất với mình trên sân khấu khi cả hai thấu hiểu và nâng đỡ nhau trong các bài hát, đó là cảm giác tương thông mà không phải với ai cũng có được.

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ (Hình 3).

 

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ (Hình 4).

 

Cũng theo giọng hát được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” thì sau khi đáp chuyến bay xuống TP.HCM, ông sẽ ra Hà Nội để gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ cũng như tận hưởng cái lạnh đầu mùa vốn làm nên nét đặc trưng của tiết trời Hà Nội.

Nam danh ca tâm sự, dù không sinh ra, cũng không sống ở Hà Nội nhưng mỗi lần đặt chân đến mảnh đất này, ông có cảm giác chộn rộn ấm áp như được trở về nhà, nhất là khi được hát giữa tình yêu thương của khán giả Hà thành.

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ (Hình 5).

 

Nam danh ca xúc động tâm sự, ông chưa quên khoảnh khắc có những khán giả ở tỉnh thành khác cất công lặn lội ra Hà Nội để nghe ông hát, đến khi gặp thì xúc động ôm lấy ông khóc khiến ông cũng khóc theo như đứa trẻ. Rồi giây phút được khán giả vây quanh, giơ cả người, áo, tờ rơi…ra để ông ký tặng. Với nam danh ca thì đó là những hạnh phúc lớn lao không gì đánh đổi được trong cuộc đời người nghệ sĩ.

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ (Hình 6).

 

Chia sẻ thêm về công việc và cuộc sống hiện tại, Chế Linh nói vui, ông vẫn chưa ngày nào nghỉ hát, ngày nào cũng luyện giọng với mong muốn tiếp tục đem tiếng hát của mình đến với khán giả, nhất là khán giả ở những tỉnh thành xa xôi mà ông chưa có dịp đặt chân đến.

Chế Linh bộc bạch, có lẽ cũng chính giấc mơ ấy tiếp thêm động lực để ông luôn cảm thấy háo hức mỗi khi đứng trên sân khấu. Đó cũng là câu trả lời cho việc vì sao giọng hát của Chế Linh đến giờ vẫn khiến người nghe phải trầm trồ vì hát “live” quá tốt.

Giải trí - Chế Linh chia sẻ khoảnh khắc khiến ông khóc như đứa trẻ (Hình 6).

 

Liveshow chung "Chế Linh – Thanh Tuyền – Con đường xưa em đi & các cặp song ca vàng hải ngoại" sẽ diễn ra vào tối 2/11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Đặc biệt, “ông trùm” Phan Quân trong bộ phim truyền hình “Người phán xử”– NSND Hoàng Dũng xuất hiện trên sân khấu với  nhiều vai trò vô cùng bất ngờ và thú vị. 

Danh ca Thanh Tuyền bất ngờ khoe những bức ảnh chưa từng công bố

Thứ 3, 17/10/2017 | 07:42
Lần đầu tiên, nữ danh ca Thanh Tuyền công bố những bức ảnh hồi trẻ của mình. Đó là những bức ảnh được Thanh Tuyền cất giữ từ những ngày đầu mới bước chân đi hát.

Danh ca Chế Linh: "Tôi và Thanh Tuyền là tình nhân trong âm nhạc!"

Thứ 4, 11/10/2017 | 08:13
Lần đầu tiên, danh ca Chế Linh sẽ có đêm nhạc chung với Thanh Tuyền. Ông cho biết, Thanh Tuyền chính là "tình nhân" trong âm nhạc của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.