Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Thứ 3, 10/01/2017 | 17:24
0
Sau hơn 3 thập kỷ, đây là lần đầu tiên danh ca Chế Linh được cấp phép tổ chức liveshow ở TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi hoàn thành xong 2 liveshow diễn ra tại Nghệ An và Hà Tĩnh, danh ca Chế Linh đã trở về TP. Hồ Chí Minh để cùng ekip chuẩn bị cho liveshow đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 25/2 tới đây.

Sau hơn 3 thập kỷ (chính xác là 37 năm) từ ngày xa quê hương ra nước ngoài định cư, đây là lần đầu tiên nam danh ca được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.Hồ Chí Minh để biểu diễn phục vụ khán giả.

Dù đã trở về Việt Nam biểu diễn nhiều năm nay và được cấp phép biểu diễn ở rất nhiều tỉnh thành trong cả nước, tổ chức vô số những liveshow ca nhạc thành công cho riêng mình nhưng lại chưa lần nào có cơ hội được trở lại mảnh đất đã cưu mang và cho Chế Linh vị trí như ngày hôm nay. Bởi vậy, việc được cấp phép tổ chức liveshow tại TP.Hồ Chí Minh khiến Chế Linh vô cùng hạnh phúc.

Âm nhạc - Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ

Danh ca Chế Linh hạnh phúc khi được cấp phép tổ chức liveshow ở TP.Hồ Chí Minh sau hơn 3 thập kỷ.

Chế Linh nói rằng: “Được trở lại sân khấu ca nhạc ở TP.Hồ Chí Minh là điều tôi mong mỏi từ rất lâu. Tôi muốn hát tại nơi đây để tạ ơn mảnh đất đã cưu mang mình và tri ân khán giả, những con người đã luôn yêu thương và ủng hộ, giúp tôi có vị trí được như ngày hôm nay. Và tôi cũng tin rằng, đây cũng là điều mà khán thính giả mong đợi".

Trong liveshow đặc biệt sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 25/2 tại Gem Center, TP.Hồ Chí Minh, Chế Linh sẽ tiếp tục thể hiện dòng nhạc bolero sở trường và hát lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình.

Trong liveshow đặc biệt này, cô MC duyên dáng, xinh đẹp và dí dỏm Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục là người đồng hành cùng “ông hoàng nhạc sến”. Theo chia sẻ của danh ca Chế Linh, lý do ông lựa chọn Kỳ Duyên là làm MC hầu hết các liveshow của mình tại Việt Nam bởi sự kỹ tính, thấu hiểu và duyên dáng của Kỳ Duyên luôn khiến cho Chế Linh cảm thấy yên tâm và tự tin hơn.

Âm nhạc - Chế Linh lần đầu tổ chức liveshow tại TP.HCM sau hơn 3 thập kỷ (Hình 2).

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục đồng hành cùng Chế Linh.

Ngoài MC Kỳ Duyên, chương trình còn có sự góp mặt của dàn khách mời tên tuổi như: Danh ca Phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh,…

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.