Chelsea sẽ có hàng công khủng khiếp với Ronaldo, Neymar và Sterling

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:02
0
Nếu như có thể chiêu mộ thành công cả 3 ngôi sao Cristiano Ronaldo, Neymar và Raheem Sterling, Chelsea sẽ có được hàng tấn công "khủng bố".
Bóng đá Anh - Chelsea sẽ có hàng công khủng khiếp với Ronaldo, Neymar và Sterling

Chelsea đang chuẩn bị vung tiền dưới thời chủ sở hữu mới Todd Boehly khi họ tìm cách củng cố đội hình của mình trước một kỷ nguyên mới tại Stamford Bridge.

Thực tế là The Blues vẫn chưa ký hợp đồng với một cầu thủ nào trong mùa hè này vì họ đang dành thời gian cho những nhân sự phù hợp.

Nhưng Boehly, người đã tiếp quản sau 19 năm thành công rực rỡ của Roman Abramovich tại câu lạc bộ, đã giám sát một loạt các sự ra đi.

Những người này bao gồm các hậu vệ Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Trong khi đó, bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku đã trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn chỉ 12 tháng sau khi tái gia nhập Chelsea với giá 97,5 triệu bảng.

Những mất mát từ các cầu thủ trên có nghĩa là HLV Thomas Tuchel sẽ rất muốn ký hợp đồng với các cầu thủ mới trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Và họ đã được liên kết nhiều với một số tên tuổi nổi tiếng. Trong số này, đáng chú ý nhất chính là siêu sao Cristiano Ronaldo của Manchester United.

Chelsea được cho là đang trong cuộc đua giành chữ ký của CR7 nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những cái tên như Bayern Munich và thậm chí là Barcelona.

Bóng đá Anh - Chelsea sẽ có hàng công khủng khiếp với Ronaldo, Neymar và Sterling (Hình 2).

The Sun tiết lộ độc quyền vào hôm thứ Hai rằng ông chủ mới Boehly muốn đưa Ronaldo về nhưng vẫn chưa thuyết phục được HLV Tuchel đồng ý.

Một ngôi sao toàn cầu khác trong tầm ngắm của Chelsea được cho là tiền đạo người Brazil Neymar của Paris Saint-Germain. Có thông tin cho rằng The Blues đã được trao cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi.

Bổ sung cho hàng tấn công đáng gờm của Chelsea cũng có thể là tiền đạo Raheem Sterling của Manchester City. Tuyển thủ Anh đang chuẩn bị chuyển đến Stamford Bridge với giá 45 triệu bảng.

Sẽ rất khó để chiêu mộ cùng lúc cả Ronaldo, Neymar và Sterling. Nhưng nếu quyết tâm, Chelsea hoàn toàn có thể làm được điều gần như không tưởng này.

Ở phía đầu kia của sân, trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus đang cân nhắc các lựa chọn của mình khi anh ấy tìm kiếm một thử thách mới.

Hậu vệ người Hà Lan dường như muốn rời bỏ gã khổng lồ của Italia sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng đổ vỡ. Nhưng có một khả năng rất thực tế là Bayern cũng có thể đánh bại Chelsea để giành được chữ ký của anh.

Nếu thành công, De Ligt sẽ là đối tác hoàn hảo của Thiago Silva ở trung tâm hàng thủ. Hai bên cánh sẽ là cặp đôi hoàn hảo Ben Chilwell - Reece James.

Mateo Kovaci và N'Golo Kante sẽ lãnh trách nhiệm đá tiền vệ trung tâm để dọn dẹp cho các cầu thủ tấn công. Tài năng trẻ Mason Mount sẽ được điều động sang cánh trái để tạo nên bộ tứ huyền ảo nơi tuyến đầu.

Với một đội hình chất lượng như vậy, Chelsea sẽ trở thành ứng viên vô địch hàng đầu của mọi giải đấu.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

3 lý do Chelsea nên chọn Neymar thay vì Ronaldo

Chủ nhật, 03/07/2022 | 10:25
Cả Neymar và Cristiano Ronaldo đều đang được liên hệ với Chelsea trong mùa Hè này. Dưới đây là 3 lý do Chelsea nên chọn Neymar thay vì Ronaldo.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.