Chelsea tiến gần tới việc 'cuỗm' thành công bộ đôi của Barca

Thứ 5, 11/08/2022 | 08:11
0
Chelsea nhắm đến Frenkie de Jong và Pierre-Emerick Aubameyang và đang đàm phán tức tốc với Barcelona để sắp xếp tương lai của họ.
Bóng đá Anh - Chelsea tiến gần tới việc 'cuỗm' thành công bộ đôi của Barca

Người đại diện của De Jong đã đến Barcelona vào thứ Tư để nói chuyện với câu lạc bộ, khi cả hai bên đều gặp khó khăn về tài chính.

Trong khi đó, Aubameyang, người chỉ mới ký hợp đồng từ Arsenal vào tháng Giêng, cũng đã chỉ thị cho các cố vấn của mình nói chuyện với gã khổng lồ La Liga để quyết định về động thái tiếp theo của anh.

Chelsea hiện đang trong cuộc đua với Manchester United để có được tiền vệ người Hà Lan De Jong, người đã bị một số CĐV Barca lăng mạ bằng lời nói khi anh đến trụ sở của câu lạc bộ để tập luyện.

Các báo cáo từ Tây Ban Nha tuyên bố những người ủng hộ đã xúc phạm cầu thủ người Hà Lan với thái độ chế nhạo, "Giảm lương của mày đi, thằng c**!".

Barcelona cần bán thêm cầu thủ để cân bằng sổ sách và cho phép đăng ký bản hợp đồng mùa hè của họ trước trận đấu đầu tiên với Rayo Vallecano vào thứ Bảy.

Manchester United đã đồng ý một khoản phí 72 triệu bảng để ký hợp đồng với De Jong vào tháng trước nhưng anh đang bị Barca nợ 17 triệu bảng tiền lương trả chậm và sẽ không đồng ý ra đi cho đến khi được trả đầy đủ.

Barcelona sẽ đồng ý để De Jong ở lại nhưng chỉ khi anh chấp nhận giảm lương đáng kể và mất không 6 triệu bảng cho khoản lương hoãn lại của mình.

Câu lạc bộ thậm chí còn cáo buộc đã có hành vi phạm tội trong các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng mà ban lãnh đạo cũ đưa ra cho De Jong.

Điều đó đã làm dấy lên phản ứng giận dữ từ liên đoàn cầu thủ Hà Lan, họ cho rằng De Jong có thể là mục tiêu đang bị tống tiền của Barca.

Chelsea sẵn sàng đưa ra mức giá 72 triệu bảng mà Man United chi ra cho De Jong, trong khi sự quan tâm của họ đến Aubameyang là một bất ngờ.

Tiền đạo người Gabon, người còn ba năm hợp đồng, đã có một loạt các vấn đề kỷ luật với Arsenal nhưng HLV của Chelsea, Thomas Tuchel đã từng làm việc với anh tại Dortmund và hiểu rất rõ cầu thủ này.

The Blues đã tự tin ký hợp đồng với Wesley Fofana của Leicester và đã được báo giá 12 triệu bảng cho ngôi sao tuổi teen Cesare Casadei của Inter Milan - mặc dù anh vẫn chưa chơi cho đội một.

Chelsea đã chi ra khoản tiền khổng lồ 178 triệu bảng vào mùa hè này dưới thời chủ sở hữu mới Todd Boehly. Số tiền này được đầu tư vào Raheem Sterling từ Man City với giá 50 triệu bảng, Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 34 triệu bảng và Marc Cucurella từ Brighton với giá 62 triệu bảng.

Câu lạc bộ cũng đã chiêu mộ Carney Chukwuemeka từ Aston Villa với giá 20 triệu bảng và Gabriel Slonina từ Chicago Fire với giá 12 triệu bảng.

Trong khi đó, Timo Werner đã hoàn tất việc trở lại RB Leipzig với giá 20 triệu bảng - hai năm sau khi anh đến với giá 48 triệu bảng. Werner đã bị người hâm mộ ném đá sau khi chỉ ghi được 23 bàn sau 89 trận.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Chelsea sắp đạt thỏa thuận với Barca, chờ quyết định của De Jong

Thứ 4, 10/08/2022 | 19:46
Theo The Times, Chelsea gần đạt được thỏa thuận với Barca về phí chuyển nhượng cho Frenkie de Jong, và The Blues đang chờ quyết định của tiền vệ người Hà Lan.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.