Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy'

Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy'

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:45
0
Mới đây, nữ ca sỹ 67 tuổi đã tiết lộ rằng, Tom Cruise là một trong năm tình cũ có khả năng giường chiếu đáng nể nhất.

Trò chuyện trong chương trình truyền hình Watch What Happens, Cher đã thổ lộ: “Tôi đã có những người tình thật tuyệt vời. Tôi không đề cập đến chuyện nó là một danh sách dài mà ý tôi muốn nói đến trong danh sách đó có những người thực sự rất tuyệt vời”.  

Sự kiện - Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy'

Biểu tượng của làng nhạc 67 tuổi này phủ nhận tin đồn đã từng dành tình cảm cho Elvis Presley, Marlon Brando và dành nhiều lời khen ngợi cho Tom Cruise.

Cher cho biết: “Anh ấy nằm trong top 5. Tom là một người tình tuyệt vời. Dù chúng tôi cách xa nhau về tuổi tác nhưng nó chẳng là gì. Thực sự, tôi đã có quãng thời gian vô cùng vui vẻ với Tom”. 

Cher và Tom Cruise từng có cuộc tình bí mật vào năm 1985 khi chàng diễn viên quyến rũ nhất Hollywood thời bây giờ chỉ mới 22 tuổi còn nữ ca sĩ đã gần 40. 

Sự kiện - Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy' (Hình 2).

Sự kiện - Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy' (Hình 3). 

Siêu sao làng nhạc cho biết thêm: "Khi đó cậu ấy chưa phải là tín đồ của giáo phái Scientology. Tom là một chàng trai tuyệt diệu và đáng yêu... Mối tình của chúng tôi khá nóng bỏng và mãnh liệt trong một vài giây phút nào đó". 

Trong cuộc trò chuyện với Oprah Winfrey năm 2008, Cher cũng tiết lộ tình yêu một thời dành cho Tom:"Tôi đã yêu cậu ấy điên cuồng!". Nữ ca sĩ giải thích, nếu không vì kế hoạch quay phim bận rộn chia tách họ, hai người hẳn đã có một chuyện tình vĩ đại. 

Thời xuân sắc, Cher là một trong những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí, vì vậy mà bà một danh sách tình cũ toàn những cái tên nổi tiếng. Ngoài Tom, Cher đã từng có quan hệ tình cảm với Val Kilmer, Gene Simmons, Warren Beatty, Eric Clapton, Michael Bolton và Tommy Lee

Sự kiện - Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy' (Hình 4). 

Cher đã 2 lần kết hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của Cher là với Sonny Bono năm 1969, cặp đôi đã có với nhau cô con gái Chaz Bon. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ kết thúc năm 1975 và sau đó không lâu, Cher kết hôn với Gregg Allman, nhưng rồi cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 4 năm. Từ đó đến nay, Cher không kết hôn thêm bất cứ lần nào nữa, nhưng điều đó không có nghĩ là bà thiếu tình yêu.

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:30
Tom Cruise đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy Katie Holmes có những cử chỉ lãng mạn với bạn diễn Luke Kirby trong bộ phim Mania Days. Mặc dù, không còn là chồng của Katie, nhưng Tom vẫn bị bốc hỏa khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của họ.

Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:05
Nam diễn viên nổi tiếng này đã thốt lên: “Tôi không nghĩ chúng tôi lại ly hôn”.

Những bộ phim làm nên tên tuổi Tom Cruise

Thứ 7, 27/04/2013 | 09:02
Sau 32 năm diễn xuất, những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của tài tử 51 tuổi đã thu về tới con số khổng lồ là 7,3 tỷ USD.

Tom Cruise - quyền lực và sự cô đơn

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:05
Sở hữu hàng chục vai diễn lớn trong các bom tấn ăn khách, được hàng triệu khán giả mến mộ nhưng ở tuổi 51, đường tình duyên của Tom vẫn lận đận sau 3 cuộc hôn nhân.