Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi”

Chủ nhật, 26/03/2023 | 17:15
0

Không chỉ là một doanh nhân trẻ, Cherry Đào còn là một người mẹ trẻ. Vậy nên, cô rất thấu hiểu sự vất vả của chị em phụ nữ. Cherry Đào khao khát mang đến sức khỏe, sắc đẹp và tiền bạc cho mọi phụ nữ Việt Nam. Những cống hiến của doanh nhân trẻ cho cộng đồng sẽ được tìm hiểu ngay bây giờ đây!

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi”

Nữ doanh nhân trẻ tuổi Cherry Đào

“Hotgirl Cherry Đào” từng là cái tên rất hot trên mạng xã hội, nhưng hiện tại, “Doanh nhân trẻ Cherry Đào” mới thực sự là cái tên khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cherry Đao hiểu rằng mỹ phẩm là vũ khí khiến cho mọi chị em phụ nữ tự tin hơn, bởi vậy cô dành hết tâm huyết để tìm hiểu về mỹ phẩm. Cherry Đào nhận thấy các thành phần tự nhiên như vi tảo, hoa sơn trà,...mang đến hiệu quả cao trong tái tạo làn da mới. Cuối cùng, cô đã nghiên cứu và thành lập nên CRD Cosmetic – Mỹ phẩm cao cấp Cherry Đào.

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 2).

Cherry Đào tận tâm nghiên cứu các sản phẩm CRD Cosmetic

Nữ doanh nhân trẻ đã từng gặp phải rất nhiều khó khăn khi mọi người ưa chuộng sử dụng các mỹ phẩm nước ngoài. Chăm chỉ và nỗ lực, Cherry Đào đã giúp cho khách hàng hiểu hơn về mỹ phẩm nội địa. Cô tự tin các sản phẩm của CRD Cosmetic sở hữu các thành phần thiên nhiên và đặc biệt như: vi tảo, hoa sơn trà, cây tầm bóp và nó đã thuyết phục được khách hàng về hiệu quả mang lại. Sau cùng, sự cố gắng của Cherry Đào đã được đền đáp. Mỹ phẩm CRD ngày càng được nhiều người biết đến và tin dùng. Tên tuổi nữ doanh nhân trẻ cũng đã được khẳng định trong ngành mỹ phẩm. Năm 2016, CRD Cosmetic đã đạt danh hiệu vàng và trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Châu Á- Thái Bình Dương.

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 3).

Sản phẩm kem dưỡng da của CRD Cosmetic với thành phần tự nhiên

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 4).

Chứng nhận CRD Cosmetic thuộc top 100 tại Châu Á- Thái Bình Dương

Năm 2016, Cherry Đào cũng được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Phụ Nữ của năm. Sự kiện này do tạp chí Phụ Nữ ngày nay tổ chức nhằm ghi nhận thành tích và sự nỗ lực của 16 gương mặt trên nhiều lĩnh vực khác nhau: giáo dục, y tế, làm đẹp, kinh doanh, văn hóa nghệ thuật, công tác thiện nguyện… Các chị em phụ nữ chính là động lực lớn nhất để Cherry Đào cố gắng từng ngày. Cô muốn mang đến một công việc, một nguồn thu nhập và cũng là một hạnh phúc cho gia đình họ.

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 5).

Cherry Đào được vinh danh trong sự kiện Tôn vinh Phụ Nữ năm 2016

Nữ doanh nhân trẻ chưa từng nghĩ cho riêng bản thân, cô chỉ mong muốn mọi phụ nữ đều được xinh đẹp, được chăm sóc và được yêu thương. Cherry Đào luôn hỗ trợ cho các mẹ bỉm sữa công việc kinh doanh tại nhà. Cô giúp họ có thêm niềm tin vào chính bản thân mình, giúp họ nhận thấy rằng mình cũng có thể là một chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Nữ doanh nhân trẻ luôn truyền tải những thông điệp “ Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn”.

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 6).

Nữ doanh nhân trẻ tài năng Cherry Đào và các giải thưởng

Nữ doanh nhân trẻ cũng dành ra rất nhiều tâm huyết để hỗ trợ các nhà phân phối. CEO trẻ tuổi thiết kế các khóa học bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay các khoá học xây dựng nội dung bán hàng với mục đích giúp họ có thêm kiến thức chuyên môn và tự tin khi đưa sản phẩm tới người tiêu dùng. Ngoài ra, Cherry Đào cũng là một người lãnh đạo tài năng và tâm huyết. Cô luôn là người dành thời gian để đào tạo cho tất cả nhân viên. Cherry Đào hiểu rằng bản thân mình là người duy nhất hiểu rõ CRD Cosmetic, và chỉ có một mình cô mới có thể truyền tải được hết những mong muốn, mục tiêu mà mỹ phẩm cao cấp Cherry Đào muốn trao tới người tiêu dùng.

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 7).

Doanh nhân trẻ Cherry Đào và học viên trong khoá học Shopee thực chiến

Cần biết - Cherry Đào - “Chị em phụ nữ là động lực cố gắng của tôi” (Hình 8).

Nhà lãnh đạo Cherry Đào truyền tải năng lượng đến nhân viên

Với sự tận tâm, thấu hiểu và cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Cherry Đào đã giúp đỡ được rất nhiều người phụ nữ có một công việc và cuộc sống ổn định. Nữ doanh nhân trẻ và đứa con tinh thần CRD Cosmetic sẽ luôn luôn đổi mới tốt hơn, tiếp tục cống hiến cho cộng đồng và chăm sóc tới sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Thu Hà

Doanh nhân Phạm Thu Thảo - “Tôi không tạo ra danh vọng, danh vọng tạo ra tôi”

Thứ 7, 25/03/2023 | 20:00
Với tư duy bàn tay úp, doanh nhân Phạm Thu Thảo từ một cô gái nhỏ bé nay đã là nhà sáng lập của một trong những thương hiệu đồ gỗ phong thủy uy tín tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Thảo đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023

Thứ 5, 23/03/2023 | 14:37
Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023, đã có một đêm chung kết nhiều cảm xúc khi Nguyễn Thị Thảo được gọi tên với ngôi vị cao nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.