Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu

Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu

Thứ 2, 10/06/2013 | 14:17
0
Hoa hậu Diễm Hương bị giật điện thoại, Hoa hậu Ngọc Hân phát "sợ" vì một chàng trai, Hoa hậu Thùy Dung phải xin giấy phép để chụp hình, Hoa hậu Ngọc Diễm được mời ăn cơm miễn phí... Đó là 4 trong số rất nhiều câu chuyện hậu trường chụp ảnh của các hoa hậu.

Nhiệt tình, năng nổ và gần gũi, Hoa hậu Ngọc Hân luôn để lại những ấn tượng dễ chịu cho những phóng viên mỗi khi làm việc chung với cô. Người đẹp này không nhớ chính xác sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã tham gia chụp bao nhiêu tấm ảnh. Chỉ biết rằng có nhiều câu chuyện hậu trường khiến cô đến giờ vẫn nhớ.

Trong số nhớ nhất là lần đi chụp ở Hải Phòng. Cả ekip đang chụp hình thì bắt gặp một nam thanh niên cứ đứng khá gần theo dõi, thậm chí mọi người di chuyển địa điểm thì anh chàng cũng lẽo đẽo bám sát. Thấy lạ nên Ngọc Hân và bạn bè phải đề phòng. 

Sự kiện - Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu
Hoa hậu Ngọc Hân

Kết thúc buổi chụp hình Ngọc Hân và ê kíp vẫn thấy anh chàng đó chưa chịu về nên tìm cách tiếp cận tìm hiểu sự việc, hỏi ra chàng trai mãi mới dám nói ra là muốn chụp cùng Ngọc Hân một tấm hình vì ngưỡng mộ sắc đẹp và sự thông minh của Ngọc Hân.

Là con gái miền Trung, hoạt động sự nghiệp chủ yếu ở miền Nam nhưng Thùy Dung đặc biệt ấn tượng và yêu thích những nét văn hóa của đồng bằng Bắc Bộ. Bởi vậy cô rất hào hứng mỗi khi bạn bè hay ê kíp lên ý tưởng để có những khoảnh khắc đẹp chụp tại thủ đô Hà Nội.

Sự kiện - Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu (Hình 2).
Hoa hậu Thùy Dung

Phóng viên ảnh Hải Bá nói rằng để có được bộ ảnh Thùy Dung đậm chất Hà Nội anh đã phải xin giấy phép để người đẹp được chụp hình ở phố Phan Đình Phùng. Ngoài ra phải liên hệ với những người bán hoa thuê trả tiền theo giờ và mất thời gian gom những chiếc lá vàng để tạo khung cảnh lãng mạn, nên thơ.

"Khi chụp Thùy Dung tạo dáng hơi cứng chưa kể hoa hậu còn bị nhiều người phát hiện ra xin chụp hình. Thậm chí khi chuyển địa điểm sang phố Hoàng Diệu do các em học sinh tan trường nhận ra hoa hậu tập trung vây quanh xin chụp nên bảo vệ khu phố đã ra nhắc nhở..." - phóng viên Hải Bá chia sẻ.

Sự kiện - Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu (Hình 3).
Hoa hậu Diễm Hương

Là người từng chụp nhiều bức ảnh đẹp cho các người đẹp nhiếp ảnh gia Nguyễn Long kể có lần anh chụp hoa hậu Diễm Hương ở Nhà thờ Đức Bà. Khi di chuyển vị trí chụp đi ngang qua đường Diễm Hương bị giật điện thoại iphone mới trong tích tắc và chỉ kịp thét lên một tiếng trong sự hoảng sợ.

Buổi chụp Hoa hậu Diễm Hương và Hoa hậu Nhật Bản Marina Kishira tại đầm sen Hồ Tây cũng có những kỷ niệm khó quên. Cả ê kíp phải dậy từ rất sớm để trang điểm, diện áo dài trắng tinh khôi và ra đầm sen chụp vì lúc đó sen mới nở đẹp.

Sự kiện - Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu (Hình 4).
Diễm Hương và hoa hậu Nhật.

Hoa hậu Nhật Bản ngồi trên thuyền thúng để ra xa xa chụp với những bông sen nở thì thuyền chòng chành. Người đẹp sợ hãi và hét lớn khi nhìn thấy một con rắn nước. Cả ê kíp phải vội vàng tiếp cận ngay lập tức, đến bên cạnh trấn tĩnh động viên thì hoa hậu mới yên tâm để chụp được bộ hình ưng ý.

Hoa hậu Ngọc Diễm cũng có câu chuyện vui liên quan đến việc chụp ảnh. Tranh thủ ra Hà Nội làm việc, người đẹp đã lên kế hoạch về làng cổ Đường Lâm để mong ghi lại những nét đẹp của một làng quê Việt Nam. Điều cô vô cùng bất ngờ là được dân làng chào đón nồng nhiệt, riêng màn xin chụp ảnh cùng kéo dài mấy tiếng đồng hồ.

Sự kiện - Chết cười với hậu trường chụp ảnh hoa hậu (Hình 5).
Hoa hậu Ngọc Diễm

Ngay cả khi Ngọc Diễm cùng ê kíp vào một ngôi nhà cổ xin chụp thì không những được chủ nhà tạo điều kiện mà còn được mời cùng bữa cơm ấm cúng. Với hoa hậu Ngọc Diễm đây là buổi chụp hình ấn tượng và ý nghĩa nhất mà cô đã từng trải qua trong cuộc đời của mình.

Theo Vietnamnet

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Những lý do Hoa hậu 'trốn' đấu trường nhan sắc quốc tế

Chủ nhật, 09/06/2013 | 08:06
Quyết định từ chối dự thi quốc tế của các Hoa hậu khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Tâm sự đắng lòng của mẹ Hoa hậu Mỹ Xuân

Thứ 5, 06/06/2013 | 15:43
Gia đình khó khăn, cha suốt ngày vất vả với vườn rau quả, mẹ bận rộn với việc dạy và bán hàng trong căng tin của trường, Xuân cũng muốn được phụ ông bà một tay nên một buổi đi học, một buổi ra đồng hái rau dại đem bán. Trong trí nhớ, hình ảnh hai bàn chân đóng phèn của con gái luôn khiến bà phải thao thức.

Hoa hậu thế giới 2013 mặc sarong thay bikini

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:52
Thay vì trang phục bikini trong phần thời trang biển, 137 cô gái tham gia cuộc thi diễn ra vào tháng 9 tới sẽ mặc trang phục kín đáo hơn, chẳng hạn mặc sarong.

Bí mật chuyện 'đo đạc' thí sinh hoa hậu

Thứ 2, 20/05/2013 | 21:49
Đối với những cuộc thi hoa hậu không chấp nhận chuyện "dao kéo", thí sinh phải bước vào một căn phòng gọi nôm na là phòng đo đạc, trút bỏ quần áo để các chuyên gia... kiểm tra.